Chapter 5
*tok-tok*
Sabay niluwa ng pinto ang lalaking ayaw kong makita.
It's erick. Pano siya nakapunta dito? Lizz. Tsk.minsan nakakainis yang secretary ko e, masyadong naniniwala kay Erick.
" good afternoon, Mr. San Jose." Bati sa kanya ni Mr.Enriquez.
"what brings you here?"
" i'm just here to excuse my girlfriend from this meeting."
Napairap na lang ako nung tumingin siya saken sabay ngisi. Kapal talaga ng apog.
"sino bang girlfriend mo?"
Imbis na sagutin niya, lumapit siya saken at hinawakan ang kamay ko na kapatong sa lamesa.
Ayoko namang tanggalin kasi baka magalit siya at mawala ang deal na to kaya walang choice kung hindi ngumiti na lang ako sa kanila.
"y-yes, im his girlfriend mr.enriquez." ilang na sabi ko.
" i see. you can go now ms. Reyes."
"pe-per-"
Di ko na natapos yung sasabihin ko ng hilahin niya ko palabas nung restaurant.
Nung makasakay kami sa kotse niya.
" WHY THE FUCK ARE YOU DOING?!" sigaw ko sa kanya.
"chill babe."
"wag mo kong machill chill dyan Erick ah! Naiinis ako sayo!"
"you know you're cute when your agree."
Napatigil naman ako sa sinabi niya.
Cute? Bigla naman akong kinabahan. Why?
" c-cute?" nautal ako! Wala pa kasing nagsasabi na cute ako e. yeah! That's right. Dahil yun sa mom ko. Basta i'll tell you the story kapag may time ako.
"yes. I love your cheks when they are hot red, like your lips. Wanting me to kiss it."
"what?" di ko kasi masyadong narinig yung bandang huli e binulong niya.
"wala wala. So let's go?"
"where?"
"no where." Bored niyang sagot.
" bahala ka dyan." Sabay yawn ko, dinalaw kasi ako ng antok e, naalala ko kulang pala ako sa tulog or sadyang comfie tong upuan ng sasakyan ni Erick tsaka gusto kong iwasan si erick alam ko para akong bata, esadyang hindi ako sanay na sinasabihan ng compliment i feel awkward.
****
Naalimpungatan ako ng maramdaman kong nakahiga na ko.
Pagkamulat ko.. shit! Bat puro blue?! Nasan ako! Kaya napaupo ako, nasa isang kwarto ako ah. Kwarto?! Napahawak ako sa katawan ko at kinapa ang damit ko.
"whhoo! May damit pa ko."
Napasarap ata ang tulog ko ah.
Lumabas na ko ng kwarto.
Teka..
Hindi ko bahay to ah! Nasan ako?! Nasimula ng magpanic yung katawan at isip ko. Shit shit shit! Nasan ako?! Bumalik ako sa kwarto at hinanap yung gamit ko!
Shit! Nasa office ko pa pala.
Office?
"offi- EERRIICCCKK!" sigaw ko. Naalala ko na kung bakit ako nandito! Nakatulog pala ako sa sasakyan nya at may pupuntahan dapat kami!
Napahawak ako sa katawan ko.. baka may ginawa siya saken at binihisan niya lang ulit ako para hindi ko mahalata.
Nanlambot yung katawan ko nung naisip ko yun.
No way.
Napaupo ako sa kama. At napaiyak, di ko maisip na gagawin niya saken to. Alam kong girlfriend niya ko pero wala sa usapan namin ang magganun. Tsaka mag-asawa lang naman gumagawa nun di ba?
Napatingin ako sa pinto ng gumalabog ito.
"shit! Charms bat naiyak ka?!" pagaalala niyang tanung saken.
" napakajerk mo erick!" sigaw ko at binato siya ng unan.
"anong ginawa ko?"
Nagmaang- maangan pa siya!
Kaya hinampas ko siya nung unan pagkalapit niya.
"painosente ka pa dyan!*sob* ak-*sob* akala mo hin-*sob* hindi ko mahahalata! You're a pervert!" sabay hampas ko ng unan wala akong pake kahit saan siya namataan.
"a-ano bang sinasabi mo?!" sabi niya habang sinusubukan niyang hulihin yung kamay ko.
"wag mo kong utuin erick!" sigaw ko. " alam kong-" di ko natuloy yung sasabihin nya nung nahuli niya yung kamay ko.
"let go off me!" pilit kong kumakawala sa hawak niya.
" no not until you tell me what's going on."
Tingnan mo tong taong to! Nagkukunwari pang walang alam!
" you're a pervert! You raped me! How can you do that to me! I knew it you can never be-" di ko natuloy yung sasabihin ko nung humalakhak siya.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHA!"
Anong nakakatawa sa sinabi ko? Nabitawan niya yung kamay ko at hinawakan yung tyan niya sa sobrang tawa.
"HAHAHAHAHA! I i c-can't s-stop l-laughing! Whoo!"
Baka totoo yung nasa isip ko kaya siya tumatawa!
Wwwhhhaaa!! Kaya umiyak ulit ako.
"you pervert! Totoo nga nuh!" hinampas ko ulit siya ng unan habang tawa siya ng tawa!
"how could *sob* you" tumigil na ko sa paghampas sa kanya ng unan at para akong nanghina ng maalala ko kung anong sasabihin saken ni mom, baka sabihin niya lalo i-m a disgrace. *sob* b-bka itakwil niya na ko.
"hey, i'm sorry." Tumigil na sya sa kakatawa at napalitan ng awa.
" so it's true?" tanong ko.
" charmaine, look at me."
" no." sabi ko sabay yuko i can't bare to look at him.
Nagulat ako ng hinawakan niya yung chin ko at inangat niya, kaya di ko naiwasan tingnan yung mata at alam kong nagpipigil siya ng tawa niya.
" it's not true. Ewan ko ba kung pano mo naisip yang bagay na yan. Pero hinding hindi ko magagawa yun. The fact is dinala kita sa bahay ko dahil nakita ko sayo na pagod na pagod ka na kaya naisip ko na it's better for you to take a rest than pumunta tayo somewhere."
"seriously?"
"yes, kahit na gustung-gusto kong halikan yang mga labi mo, pinipigilan ko lang kasi alam kong hindi ka ganung babae."
Nagblush naman ako sa sinabi niya pero masaya ako kasi hindi naman pala siya manyak or pervert na iniisip ko. That's a relief.
"pero kung bibigyan mo ko ng pahintulot. Sasaya ka din." Sabay ngisi niya saken.
Okey scratch the pervert.
"of course not!" hello! Virgin pa po ang lips ko! Tska ayokong si Erick ang makakuha nun.
" hahaha. Just kidding at tsaka kung niraped kita sana masakit yung ano mo or hindi ka na vir-."
"YOU PERVERT!" putol ko sa kanya. "OF COURSE IM A VIRGIN!" lalo akong namula ng narealize ko yung sinabi ko. Fuck! Did i just confess to him?
"HAHA. I'm just joking. Sige. Bumaba ka na the dinner is ready my sweet birhen." Sabay takbo niya palabas babatuhin ko kasi siya ng unan e.
"FUCK YOU ERICK! NAPAKAPERVERT MO!"
BINABASA MO ANG
Dancing with Him
Teen Fictionthis is my first story na tatapusin ko swear tatapusin ko na to XD hahaha. love you guys :)