CHAPTER 7
Erick's POV
"HAHAHAHAHA!"
Grabe ngayon na lang ako tumawa ng ganito sa tanang ng buhay ko. WWHHOO!
I love teasing her! Lalo na kapag namumula na yung mukha niya, hahaha.
"you look happy."
Napatigil ako sa pagtawa ng may nagsalita at paglingon ko ang mama ni Charms kaya umayos ako ng upo sa bench.
"hello po ma'am"
"hello dear." Sabi niya pagkaupo. "so how's my daugther?"
"she's okey naman ma'am." Sagot ko habang nilalaro yung bato gamit yung paa ko.
"Good, do your Job properly Erick." Sabi niya sabay alis.
My Job? Haaayyss. Yes ma'am.
CHARM'S POV
I wear a short na hindi pantulog at isang t-shirt at hinintay kong mawala yung pagkapula ng pisngi ko. Grabe! Nastress talaga ako kay erick!
After nun bumaba na ko kailangan ko pa kasing balikan si Erick dun sa Garden kahit labag sa loob ko bisita ko pa din siya.
Malapit na ko sa Garden ng makita ko si mom at erick na nag-uusap. Mukhang seryoso yung pinaguusapan nila ah. Kanina pa kaya sila dyan? Or hindi? Mamaya may sinasabi na si mom tungkol saken na masama.
NO SHE'S MY MOM.
kaya pumunta na ko sa kanila sakto naman ang pagtayo ni mom.
"good morning mom." Bati ko ng tumingin siya saken.
"good morning." Bati niya saken ng formal at nagpatuloy maglakad.
Nadissapoint naman ako, hindi man lang niya ko tinigilan. Well i guess ganyan talaga si mom.
"hey okey ka lang?" tanong ni erick saken pagkaupo ko.
"yes." Sabay ngiti ko ng tipid
"hayaan mo na lang. malay mo may gagawin siya kaya nagmamadali di ba? Think the brighter side." Sabi niya sabay smile and i smile back tama naman siya e. i don't need to stress too much sa mga nangyayari sa buhay ko alam kong temporary lang ang lahat ng to.
"yeah, i guess you're right."
"tingnan mo ko lagi kong iniisip yung bright red mong cheeks." Dugtong niya causing me to blush for the nth time.
"shut up erick! I hate you for making me blush!" bulyaw ko sabay hampas sa braso niya.
"ang brutal talaga ng babe ko." Sabi niya sabay kindat saken causing me again to blush, kaya hinampas ko ulit siya. " isa pang hampas kikissan na kita." Banta niya saken kaya tumigil na ko.
Ayoko ngang makissan siya. Ang dami niya babaeng nakissan e. awkward silence.
"charms." Napitingin naman ako sa kanya pero nakatingin lang siya sa malayo.
Problema nito?
"gusto mong gumala?" what?! Is he asking me out. First time kong gagala with a boy! Whoo!
"sure." Casual kong sagot para hindi niya mahalatang first time ko nuh! Nakakahiya! 22 yrs old na ko. Wala man lang akong nakadate ngayon pa lang di ko nga alam kung date to e.
"alam kong first time mong lalabas na kasama lalaki charms." Nagblush na naman ako, ang hilig ko na atang magblush.
"h-hindi k-kaya!" tanggi ko.
"hahaha, o come on! Sige sino yung unang naglabas sayo." Tanong niya saken.
Sino nga ba?! Tae! Magiisip na lang ako ng lalaking pangalan!
"s-si ken! Oo si ken!" kung sino man siya.
"who's ken?"
"ex ko." Confident kong sabi!
"wala ka naging boyfriend di ba? Sinabi mo saming lahat nung nagmeeting tayo, babe! Hahaha it means you're lying" fudge! Oo nga pala!
"oo na! first time ko!" surrender ko. Itatanggi ko pa e huli na ko.
"good. Wag kang mag-alala masaya babe." Mapang-akit niyang sabi like my double meaning! "aalagaan kita sa date natin and i swear uuwi ka ng bahay nyo na nakangiti." Nagblush na naman ako dyahe! Curse you cheeks!
"siguraduhin mo lang erick ah! Kung hindi break na tayo!" mapang-asar kong sabi.
"then the deal is off." Ngisi niyang sabi causing me na hampasin ko siya.
At nagulat ako ng nakadikit na yung labi niya saken. Nanigas lahat ng katawan ko. Hindi ko alam pero may dumaloy na kuryente sa katawan ko galing sa labi niya.
Humiwalay na siya, smack lang pala. Some part of me parang dissapointend. What's happening to me!
"rules are rule baby." Sabi niya sabay tayo. "prepare your self aalis na tayo."
And he left me here. Still absorbing kung anong nangyari.
Ano nga bang nangyari?!
HE JUST KISS YOU!
Hindi ko maintindihan dapat sinampal ko siya pero hindi gumana yung kamay ko. And here i am. Nakatulala lang! Deym this mind!
"Babe! Magbihis ka na sabi, or you want me to do it for you?"
Lalo naman akong nagblush sa sinigaw ni erick.Kaya tumakbo na ko papasok at nilampasan siya. Shhiiittt! Di ko kaya to! I cannot!
BINABASA MO ANG
Dancing with Him
Teen Fictionthis is my first story na tatapusin ko swear tatapusin ko na to XD hahaha. love you guys :)