Hii! Omg ngyon nlng ako naka pag update ulit. I'm sorry guyseu. ㅠㅠ
Minah's POV
After 1 month..
" Suzyyy! Ang tagal mo! Dalian mo na nga jan! " sambit ko. Aish. Kanina pa siya sa banyo eh! Hindi prin siya tapos hanggang ngyon! I'm like waiting here for 1 hour.
" OKAAAYYYYYYY! " sigaw niya. Tss. Kanina pa siya okay ng okay. Pero wala namang ngyayare. Ano bang gnagawa niya dun?
Wao. Sa wakas! Lumabas na ang hipon! Yey.
I just rolled my eyes.
" Kanina kapa sa banyo. Ano bang ginawa mo dun? " sabay crossed arms.
" Si Jin ksi. Tawag ng tawag. "
" Oh tapos? Pede mo nmn sabihin na naliligo ka eh. "
" Hndi ksi yun. He is Inviting us. "
" O-ohkay?? " sambit ko.
" He is inviting us for a dinner. "
" Kelan daw? " sambit ko.
" I don't know when, but I think sa friday. "
" Ah okay. " sambit ko at pumasok na sa banyo.
Okay one month na ang nakalipas and yes, naka move on na ako. Naisip ko na hndi nmn kawalan si Taehyung. Tss. Ohwell, I don't wanna mention his name. His STUPID name. Oh ye.
Nakatira ako ngyon sa Busan kasama si Suzy. Dito kasi siya nakatira. And dito niya ako pinatira since eto lng daw yung lugar and way na makakapag-moveon ako. So pumayag na ako. Aarte paba ako?
Matapos kong maligo, nagbihis na ako, tapos bumaba na para kumain.
" Oy suzy, asan sila Akira? "
" Aba makay ko. " aba
Oh. I forgot to mention. Pito kaming nakatira dito. Haha. And mag kakaibigan kaming lahat. More like sisters already.
" Aish. Bat wala pang pagkain? " tanong ko. Kanina pa ako nagugutom no! D na nga ako nakakain ng breakfast eh.
Umiling nlng siya at nag kibit balikat. Aigoo.
" Lalabas na muna ako, okay? Kakain nlng ako sa labas. Sasama kaba? " ako.
" Yeaaah. Sasama ako. Nagugutom narin ako eh. Hehehhehe. " siya. Kaya nakotongan ko siya. Tss.
Sumakay na kami sa kotse ko, yes I'm driving. HAHAHAA. I got my license last week.
" Saan mo gusto? " tanong ko habang kinakabit yung seatbelt ko. Hindi siya sumagot dahil may biglang tumawag sakaniya. " Hello?....oh jin, ikaw pala...oh? palabas na nga kami eh. Saan?...okay okay. Pupunta kami. Sge sge. Bye jagi. Ye. Nado. Mwuaaah. " sambit niya at kiniss pa talaga yung phone niya. Yak. Ew.
" Anong ' pupunta kami ' ?? " tanong ko. She just smiled. " Let's go. Ako na ang mag dadrive. " sambit niya at akmang bubuksan na yung pinto sa kotse kaso pinigilan ko siya. " No. May iba tayong pupuntahan. Pupuntahan natin sila Akira. " sambit ko.
BINABASA MO ANG
Courting Kim Taehyung.
FanfictionCourting Kim Taehyung.. Hindi ko inaasahan na maiinlove ako sa isang baliw na alien.. actually di sya alien..PARANG alien kung umasta.. Well, Di ko din inaasahan na ako lang din Pala Ang manliligaw sakanya. It's Weird.. Pero mahal ko sya ano pake...