[ P a r t 10 ]

221 14 1
                                    

M i n a h 's POV

It's been a month since nililigawan ko si taehyung pero parang walang nag babago. Ganito paren ako. Umaasa na magugustuhan niya din ako habang siya naman. Walang pakeelam.

" Taehyung. Psst. " natutulog kasi siya habang nag didiscuss yung teacher samin.

" Ugh. Minahh. Mamaya na. " that voice. Gadh. Ang hot.

" Taehyung makinig ka naman. Makinig ka naman sa teacher kahit ngayon lang. Pls? " sabi ko at niyugyog ulit siya.

" URGH. Minah naman. Ano ba kita ha? Para utusan mo ko makinig? kung ayaw ko ayaw ko. Wala ka ng pakeelam dun. "

Fudge galit na siya. Bigla siyang lumabas sa classroom na ikinagulat ng mga kaklase ko pati ng prof.

" Ms. Shin? Ano ngyareh? Ba't biglang lumabas si Mr. Kim? " tanong sakin ni prof.

" Uh. Prof. Pwede po ba ako pumunta sa banyo? Hehe. " gadh.

" Okay. Dalian mo. " sabi ni prof sakin. Lumabas naman ako kaagad at sinimulan hanapin si taehyung. Oh no.

" Jungkook. Si taehyung? " tanong ko.

" Minah! Ikaw pala. Ah si hyung? Ayun. Nandun sa school garden. " sabi niya at di na ako naghintay sa reply niya at pumunta kaagad ako sa school garden.

" T-taehyung... " bigla naman siyang lumingon sakin.

" Sorry kanina... Ayaw lang kita makitang tinatamad mag-aral. "

" Minah naman. Ano ba kita? " ano nga ba niya ako? Isa lang naman niya akong manliligaw diba?

" Isang manliligaw mo na gustong baguhin yung mga masama mong ginagawa dati. I want to change you to a better one taehyung. Sana naman kahit yun lang .... payagan mo ko. " sabi ko at yumuko.

" Minah. Bat ba kahit ang arte arte ko na tinitiis mo paren ako? " tanong niya.

" Isa lang sagot ko diyan. Mahal kita taehyung. " sabi ko at kinagat ang labi ko. Fdge. Ugh.

--

T a e h y u n g 's POV

I actually feel her effort. It's been a month since nililigawan ako ni minah. It sounds gay pero sometimes. Kinikilig ako sa mga sinasabi niya. Tas the way she cares for me is so cute.

" Taehyung? Uy. Ang lalim ata ng iniisip mo diyan? " tanong ni minah.

" Huh? Di naman. "

" Ah ok. " sagot niya.

I can see her smiling. Haha. Im using my peripheral vision right now. And just by her smile napapangiti ako.

" Baliw ka na ataa. Luh! Bat ka ngumingiti mag isa jan!! Nakakatakot ka taehyung " sabi niya at lumayo ng 1 inch sakin haha.

" Huh? Ako ngumingiti?? Kelan? "

" N-ngayon??? " sabi niya.

" Tsh. "

" Bat ka nga kaso ngumingiti?? Nakakatakot ka. " sabi niya. Aba't bawal na ba ako ngumiti ngayun? Nakakatakot ba??

" Tsh kelan pa ako nagmukhang nakakatakot? Sa gwapo kong toh. "

" Tsh ang feeler~. Kung di lang kita nililigawan nakoo------" I stop her by hugging her. Alam kong nagulat siya. Nagulat din ako sa action ko eh.

" U-uh taehyung? "

" Minah thank you. "

" Para saan? "

" Dahil lagi kang andito. "

" Duh. Kaya nga nililigawan kita dibaa??"

" Basta thank you. Dahil.....

dahil nag kakulay buhay ko nung dumating ka. Atsaka thank you din kasi lagi mo kong napapasaya "

Courting Kim Taehyung.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon