M i n a h ' s POV
" Si KIM TAEHYUNG PADATING NAAA,,, WAAAAHHHH "
" OMAYGADH. OPPAAA!! BAT BA ANG GWAPO GWAPO MO HUH? "
" OPPA ALAM KONG MALAYO PA BIRTHDAY MO PERO .. ETO, BINILAN KITA NG IPOD "
I'm just sitting here.. wandering around the room.. pinag - mamasdan ko lang yung mga babaeng nanglalandi ng Kim Taehyung ko araw-araw na lang silang ganyan.. Oo alam kong di ko sila ka-level atsaka di ko nabibigyan si taehyung ng mga gamit na mamahalin pero sapat na yung pag mamahal ko sakaniya noh!
Hmmph. Hintayin niyo lang magiging kami rin. Tiwala lang :|
" Oy minah! Ano nakatitig ka na lang ba kay taehyung, hanggang titig na lang ba kaya mo? Di mo ba nakikita na maraming babae sa paligid niya? Pano pag naunahan ka na ng iba? " tanong ni ellyse, Bestfriend ko.
" Normal. Sikat siya. Sanay na din ako. Angalan naman makipagsisiksikan ako sa mga yan. Bakit? Pag nakipag sisikan ba ako sa mga yan magugustuhan niya ako? Huh? Mapapansin ba niya ako? " sabi ko with a ' poker face '
" Bakit ba ang nega mo? Di mo pa nga tinatry makipag-usap sakaniya eh. " sabi pa niya.
" Pano ako makikipag-usap sakaniya kung laging nakapaligid sakaniya yang mga yan? Pag nakipag-usap naman ako baka kung ano pa isipin ng iba baka pagkamalan pa nila akong malisyosya. " Sabi ko.
" Alam ko naman yun pero----- " natigil siya sa pagsasalita niya ng dumating na si ma'am.
" Sige best! Mamaya na lang " dugtong niya at pumunta na sa upuan niya which is ... naiingit ako.. nasa likod niya si taehyung nakaupo. Ang lucky niya.. buti pa siya.
" Okay class we will start our new lesson for today ........." at nag discuss na si ma'am.. at buong subject ay pakipot akong sumisilip kay taehyung which is wala naman siyang kamalay-malay na tumitingin ako sakaniya, daily routine ko na toh... Hanggang tingin at sulyap na lang ako.. wala eh, di naman ako kaganda ng mga iba diyan
Normal lang beauty ko.. pero masasabi mo na rin na maganda. Chos!
" Goodbye Class. See you later. " sabi ni ma'am. " Goodbye Mrs. Gonzales. See you later " sabay-sabay nameng sinabi.
As usual, pagkalabas na pagkalabas ni ma'am excited na pumunta sila sa upuan ni taehyung. Pfft, kelan ba sila titigil sa pag-lalandi ng taehyung ko?
Palabas na sana ako ng classroom ng biglang may humawak ng kamay ko wyth. Sino to? Emegedh don't tell me si taehyung? Letse guys... siya nga..
" Minah, Bago ka lumabas pwede pakibigay to kay jin hyung? " tanong niya at ngumiti..sakin emegedh guys. Guys the feeling. OH GEDH.
GUYS ALAM NIYA PANGALAN KOO!! TINAWAG NIYA KO BY MY NAMEE!! OH MY FREAKING GEDH.
" U-uhmm? Sige. " sabi ko. " Thank you minah! Atsaka wag mo bubuksan ha? Salamat ulit! " sabi niya sakin at iniabot sakin yung papel.
Guys, guys, did he just thanked meh? Like. Guys. Si KIM TAEHYUNG YUN! Crush ko yun since elementary! FOR THE FERST TYM GUYS! FOR THE FERST TYM!
Grade 1 crush ko na yan. Hanggang ngayon ahuhuhu. I cri.
" Ah sige! Welcome " sabi ko at ngumiti sakaniya he just smiled back. Ohmygasm. Ngumiti siya sakin guys! Nakaka isang puntos na ako dun ah!
Tumakbo na ako palabas at nag tanong -tanong kung asan si jin, at nakita ko yung isang maputing lalake na cute. Na napakalawak ngumiti at kitang kita yung gilagid niya pag ngumingiti siya.. may kausap siyang matangkad na lalake.. na matangos ilong nakikita ko silang kasama ni taehyung paminsan pero.. di ko sila gano kakilala ehehehe~ loyal ako kay taehyung eh.
BINABASA MO ANG
Courting Kim Taehyung.
FanfictionCourting Kim Taehyung.. Hindi ko inaasahan na maiinlove ako sa isang baliw na alien.. actually di sya alien..PARANG alien kung umasta.. Well, Di ko din inaasahan na ako lang din Pala Ang manliligaw sakanya. It's Weird.. Pero mahal ko sya ano pake...