☆,335,cẩu huyết anh hùng cứu mỹ nhân
Liên liên là cái thực hội sátngôn quan sắc nữ nhân, gặp tưởng đào không quá thích nàng, liền thiếu hạ thấpngười, lui đi ra ngoài, trong lòng lại ở tính toán, nhất định phải tưởng tẫnbiện pháp, đem tưởng đại thiếu gia cấp tiến công chiếm đóng tới tay.
Mà lâm vào trong giấc ngủ tưởngđại thiếu gia, cũng không có phát hiện, trong thân thể hắn gien ở bắt đầu lénlút phát sinh chuyển biến, mà gien chuyển biến, làm hắn thiên phú đã ở nhanhchóng hướng tới cao nhất tiến hóa.
Viên này xinh đẹp dồi dào lạiphồn hoa tinh cầu còn không có ý thức được, một loại đến từ chính thiên đạothần bí lực lượng, đang ở lặng yên thay đổi thân thể của nhân loại.
Giang Đồng cảm thấy, thời khôngxuyên qua nghi nhất định là ở đùa giỡn nàng.
Lần thứ hai nàng bị trực tiếptruyền tống đến thâm sơn rừng già bên trong, nhưng là, vì cái gì vẫn có thể gặpphải nhân, vẫn là gặp phải loại này cẩu huyết cường thưởng dân nữ?
Khe núi bên trong, một đám línhđánh thuê chính vây quanh một đôi tuổi trẻ nam nữ, hai người bộ dáng đều rấtđược, nam nhân kia đang gắt gao đem nữ nhân ôm vào trong ngực, trợn mắt trừngmắt mang đội cái kia tuổi trẻ nam nhân, cái kia tuổi trẻ nam nhân mặc một thânđẹp đẽ quý giá quần áo, bên trong bên người mặc là một bộ trung cấp chiến đấuphục, vừa thấy chỉ biết xuất thân bất phàm.
Mà vậy đối với bị vây trẻ tuổinam nữ, quần áo cũng rất bình thường, thực lực cũng không thế nào, nam chỉ cóthể thuật mười một cấp, mà nữ bất quá thể thuật ngũ cấp.
"Tiểu xa, về nhà đến." Mặc đẹp đẽquý giá quần áo nam nhân hút một ngụm yên, nhìn cái kia nữ nhân nói.
"Ta sẽ không trở về." Tên là tiểuxa nữ nhân cắn răng nói,"Các ngươi muốn đem ta đưa cho Lý gia cái kia lão nhânlàm bên người nữ giúp việc, ta tình nguyện tử, cũng tuyệt không trở về."
Đẹp đẽ quý giá quần áo nam nhâncười lạnh nói:"Ngươi cho là hạ thêm là thật yêu ngươi? Đừng choáng váng, hắnnhìn trúng bất quá là chúng ta bao gia quyền thế. Ngươi ngoan ngoãn theo ta trởvề, chuyện này coi như không phát sinh quá. Ta có thể cho hạ thêm đi. Nếukhông. Ta coi như của ngươi mặt, đưa hắn từng mảnh từng mảnh lăng trì."
Cái kia tên là hạ thêm anh tuấnnam nhân ngang đầu, nói:"Cho dù ngươi giết ta, ta cũng tuyệt đối sẽ không rờiđi tiểu xa ."
Giang Đồng đè huyệt Thái Dương,nguyên lai không phải cường thưởng dân nữ là trảo bỏ trốn nữ nhi sao?
Còn có thể không thể càng cẩuhuyết một chút?
Nhưng là, nàng lại không thể làmra vẻ mặc kệ, mẫu thân của hắn hạ ưu cần chính là cùng của nàng phụ thân bỏtrốn , xem ở đã qua thế cha mẹ trên mặt. Nàng cũng có thể ra tay đi.
Liền này thời gian một cái nháymắt, hạ thêm cùng bao tiểu xa đều bị hoa y nam nhân bắt, hoa y nam nhân đem hạthêm lập tức quán trên mặt đất, một cước đá hướng hắn ngực, nhất thời đá chặtđứt hắn hai căn xương sườn.
"Không, các ngươi không cần đánhhắn!" Bao tiểu xa âm thanh kêu to, liều mạng giãy dụa , nhưng hai cái lính đánhthuê cầm lấy của nàng cánh tay, bàn tay to giống như kìm sắt giống nhau chắcchắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế toàn năng nữ vương
General FictionTinh tế toàn năng nữ vương Tác giả: Chính Bản Di Mộng Củ Lạc converted Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=123478