☆,176 viên tinh cầu này ngươi thừa bao
Trong phút chốc, Cố Bác Nguyên liền cảm giác được chính mình cùng cái chuôi này tập Thiên cung huyết mạch tương liên, giống nhau có thể cảm giác được nó tim đập, thậm chí hỉ nộ ái ố.
Cái chuôi này cung tuy rằng cũng không phải cao nhất cấp pháp bảo, nhưng dù sao cũng là thượng cổ di bảo, trải qua trăm ngàn vạn năm, cho tới bây giờ sớm sinh ra khí linh, có thể cùng chủ nhân tâm ý tương thông.
"Tiểu Đồng." Cố Bác Nguyên xoay người lại, nhìn của nàng ánh mắt, còn thật sự hỏi,"Ngươi cũng là người tu chân?"
Đến này từng bước, tự nhiên cũng không có cái gì khả che giấu. Giang Đồng gật đầu nói:"Đúng vậy, ta cũng vậy người tu chân, hiện tại đã muốn là Luyện Khí lục tầng tu vi, ngươi có thể bảo ta tiền bối."
Cố Bác Nguyên khóe miệng run rẩy hai hạ.
Giang Đồng tiếp tục dẫn \ dụ:"Mau gọi tiền bối, mới có lợi nga." Nàng từ trong lòng ngực lấy ra nhất chích bình ngọc,"Đây là sư phụ ta luyện chế tụ khí đan, có thể giúp người tu chân ngưng tụ linh khí, tu luyện đứng lên có việc lần công bán hiệu quả."
Cố Bác Nguyên lộ ra nghèo hèn không thể di, uy vũ không khuất phục, phú quý bất năng dâm biểu tình, Giang Đồng bị hắn đậu nở nụ cười, vỗ vỗ hắn bối:"Được rồi, được rồi, không đùa ngươi , ngươi về sau tu luyện tụ khí đan ta bao , bất quá đâu, ngươi cũng phải ra điểm huyết mới được."
Cố Bác Nguyên lộ ra một đạo cao hứng tươi cười:"Tiểu Đồng, ngươi cứ việc nói. Ta đưa ngươi một viên sản lan mỏ vàng tinh cầu thế nào?"
Giang Đồng nhất thời liền dọa, vị này gia quả nhiên là thổ hào a, vừa mở miệng chính là một viên tinh cầu.
"Hoặc là sản thanh mỏ vàng tinh cầu cũng có thể." Cố Bác Nguyên tiếp tục nói,"Ta vừa mới lấy đến một viên sản bí ngân quặng tinh cầu, ngươi có hay không hứng thú."
Cái gì kêu thổ hào! Thế này mới kêu thổ hào! Này cái gì nhận thầu ngư đường đều yếu bạo được không?
Giang Đồng chính trong gió hỗn độn, bỗng nhiên nghĩ tới cái gì:"Đằng đằng, ngươi nói bí ngân?"
"Đúng vậy." Cố Bác Nguyên nói,"Viên tinh cầu kia đánh số dkf-34, ở nhân mã tinh vực ngoại sườn, bí ngân số lượng dự trữ đạt tới ba trăm ngàn tấn, ta vừa mới lấy đến nó khai thác quyền, lập tức là có thể nhượng lại cho ngươi."
Giang Đồng mắt mạo tinh quang, bí ngân là luyện chế vũ khí thượng phẩm tài liệu. Nhớ rõ rất nhiều năm trước, từng có một vị ngoại quốc tác gia như vậy miêu tả quá nó:"Bí ngân! Trên thế giới sở hữu mọi người sẽ vì nó thưởng phá đầu. Nó có thể kéo dài và dát mỏng giống như Thanh Đồng giống nhau đại, lại có thể như là thủy tinh giống nhau ma quang. Người lùn có thể đem nó tạo ra thành kiên thắng thép thiết, lại nhẹ như lông ngỗng kim chúc. Nó xinh đẹp giống như vậy bạc trắng, nhưng bí ngân sáng bóng sẽ không theo thời gian mà suy yếu."
Giang Đồng sở học tập [ luyện khí thuật. Trang phục cuốn ] trung còn có về bí ngân kể lại giới thiệu. Bởi vì nó cũng có thể dùng để chế tác chiến giáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế toàn năng nữ vương
Ficção GeralTinh tế toàn năng nữ vương Tác giả: Chính Bản Di Mộng Củ Lạc converted Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=123478