☆,412 thế ngoại cao nhân
Nguyên bản khi gia tộc trung cũng không thấy được doãn tam thiếu, lập tức tựu thành gia tộc trọng điểm bồi dưỡng lương đống tài, phải biết rằng, có một vị vũ tôn ở, chỉ cần hắn còn sống, sẽ không nhân có thể dao động gia tộc địa vị.
Doãn gia cũng bởi vì doãn tam thiếu mà nước lên thì thuyền lên, Cố gia đối bọn họ cũng càng ngày càng nặng thị, không ít thế gia đại tộc đều muốn theo chân bọn họ đám hỏi, doãn gia như mặt trời ban trưa đứng lên.
Lý quản lý thối lui đến một bên, bởi vì doãn tam thiếu thân phận, người bình thường thấy hắn, đều là muốn đứng dậy đón chào , nhưng Cố Bác Nguyên cùng Giang Đồng hai người vẫn như cũ ngồi, không có chút đứng dậy ý tứ.
Doãn tam thiếu từ nhỏ bị nhân kỳ thị, học xong không ít sát ngôn quan sắc bản sự, cũng không sinh khí, mỉm cười nói:"Hai vị, chúng ta giao dịch trong buổi họp không cho phép đồ dỏm giao dịch, này cũng là vì chúng ta danh dự cùng tin được chúng ta doãn gia những khách nhân, thỉnh hai vị thứ lỗi. Không bằng như vậy đi, ta đem vị này Vương tiên sinh thỉnh trở về, từ ta tự mình xem xét, nếu là thật phẩm, tửu điếm chúng ta liền hướng nhị vị còn có vị kia doãn tiên sinh chịu nhận lỗi. Nếu là đồ dỏm, liền thứ cho tửu điếm chúng ta không tiện tiếp đãi ."
Giang Đồng gật đầu nói:"Có thể."
Doãn tam thiếu vừa nhìn về phía Cố Bác Nguyên, Cố Bác Nguyên nói:"Hết thảy đều từ nàng làm chủ."
Doãn tam thiếu nhân tiện nói:"Đi đem Vương tiên sinh thỉnh trở về đi."
Rất nhanh vương đan đã bị dẫn theo trở về, trên mặt hắn mang theo đáng khinh tươi cười, lại có vài phần đắc ý, liếc lý quản lý liếc mắt một cái, ý kia tựa như đang nói: Thế nào, ta hồ hán tam lại đã trở lại.
Lý quản lý lạnh lùng nhìn hắn một cái, nhất ngữ không phát.
Doãn tam ít nhất:"Vương đan tiên sinh, ta là doãn chung tân, ngươi vừa rồi hướng vị nữ sĩ này chào hàng cái gì bảo vật, xin lấy ra đến đây đi, ta có thể cho ngươi xem xét."
Vương đan từ trên xuống dưới đưa hắn nhìn vài lần, nói:"Ta sợ ngươi không nhìn được hóa."
Lời vừa nói ra, ngồi đầy giai kinh. Các tân khách đều lộ ra khinh bỉ vẻ mặt, này đứa ngốc, đừng nói doãn tam thiếu Giám bảo bản sự tiếng lành đồn xa. Cho dù hắn không có bản lĩnh, cũng là vũ tôn thiên phú. Đắc tội một cái vũ tôn, cũng không phải là sáng suốt cử chỉ.
Người này khẳng định là phần đất bên ngoài đến, không biết doãn tam thiếu hàng đầu.
Lý quản lý tiến lên nói:"Vương tiên sinh, chúng ta tam thiếu gia Giám bảo kỹ năng tự Giám bảo đại sư khánh đông tiên sinh chân truyền. Ngươi sẽ không là sợ xuất ra là đồ dỏm, bị chúng ta tam thiếu gia trước mặt mọi người phân biệt xuất hiện đi?"
Vương đan ngạnh cổ nói:"Nói bậy! Ai dám nói của ta này nọ là đồ dỏm? Lần trước kia chích nghiên mực căn bản chính là thật sự, là người kia không nhìn được hóa! Còn nghĩ nó cấp trước mặt mọi người tạp nát, hắn biết chính mình bỏ lỡ cái gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế toàn năng nữ vương
Fiksi UmumTinh tế toàn năng nữ vương Tác giả: Chính Bản Di Mộng Củ Lạc converted Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=123478