Phần 9 HẾT

1.2K 22 3
                                    

☆,650, kiếm thuật vô song

Hắn vẻ mặt không dám tin, tiểu Đồng trong cơ thể...... Đó là kiếm khí.

Hơn nữa là phi thường lợi hại kiếm khí, ngay cả hắn linh khí đều có thể văng ra.

"Là cái kia tự." Hồng Loan cả kinh nói,"Ta chúa tể thi đấu thể thao tràng nhiều như vậy năm, thiên đạo đánh xuống 'Linh tự' tình huống thiếu chi lại thiếu, không nghĩ tới nàng cư nhiên có bậc này cơ duyên, xem ra truyền thuyết là thật , thần tộc là thiên đạo sủng nhi."

Giang Đồng đứng ở bình đài trung ương, trên người kiếm khí hướng thể mà ra, này lợi nhận sinh sôi đứng ở đỉnh đầu.

Tại kia một khắc, nàng bỗng nhiên có một loại thực huyền diệu cảm giác.

Ta có thể thao túng này đó kiếm.

Nàng nhắm hai mắt lại, trong cơ thể kiếm khí chia làm vô số cổ, phân biệt chui vào này lợi nhận bên trong, cùng chi kết hợp nhất thể.

Này trăm ngàn đem lợi nhận, giống nhau ở trong khoảnh khắc biến thành thân thể nàng nhất bộ phân, thao túng chúng nó, tựa như dùng chính mình tay cầm này nọ bình thường phương tiện tự nhiên.

Này kiếm không hề công kích nàng, theo tâm ý của hắn bắt đầu lên đỉnh đầu phía trên phi vũ bồi hồi, tạo thành bất đồng kiếm trận, năng lượng bắt đầu khởi động, quang hoa vạn trượng, thoát phá quang điểm theo kiếm trận bên trong hạ xuống, trên không trung ba ba nổ tung, tuôn ra một đóa đóa năng lượng đóa hoa.

Uy lực to lớn, đủ để đem hết thảy giảo thành bột mịn.

Lòng của nàng cảnh dần dần bình định xuống dưới, ngồi xếp bằng, bắt đầu tự hỏi phía trước sở lĩnh ngộ trôi qua kiếm ý.

Cái gì là kiếm?

Sát phạt chi lợi khí, là vì kiếm.

Như vậy, cái gì là kiếm pháp?

Lấy thân là bính, nhẹ như vượn điểu, là vì kiếm pháp.

Như vậy, cái gì lại là kiếm ý?

Trên đầu bảo kiếm càng bay càng nhanh, lưu quang một tầng một tầng, tạo thành một đám quang quyển, đi xuống chìm, đem Giang Đồng bao vây trong đó.

Cũng không biết nàng tìm hiểu bao lâu, giống nhau mới mấy ngày, lại giống nhau đã trải qua trăm ngàn vạn năm, nàng bỗng nhiên mở hai mắt, giây lát trong lúc đó, trên đỉnh đầu trăm ngàn đem lợi nhận tất cả đều tiêu tán vô tung.

Kia một khắc, nàng liền ngộ ra cái kia "Kiếm" Tự hàm nghĩa.

Cái gì là kiếm ý?

Kiếm ý, chính là "Vô".

Nhân thường nói, lấy vô chiêu thắng hữu chiêu, chỉ có xu hướng cho "Vô" kiếm ý, mới là vô thượng kiếm ý, vĩnh không bị thua kiếm ý.

Không ai, có thể còn hơn "Vô".

Trên giường nằm Giang Đồng bỗng nhiên ngồi dậy, Hồng Loan cùng Cố Bác Nguyên đều cảm giác được một cỗ sắc bén kiếm khí đập vào mặt mà đến, vội vàng lui về phía sau hai bước, tránh đi mũi nhọn, nhưng giây lát trong lúc đó, kiếm kia tức giận sắc bén khí tiêu thất, biến thành hùng hồn, hai người thần sắc càng thêm ngưng trọng, này hùng hồn khí so với trước sắc bén khí càng thêm lợi hại, khó có thể ứng phó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tinh tế toàn năng nữ vương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ