Phần 8

1K 11 0
                                    

☆,571 hi hữu mầm móng

Giang Đồng mở ra tìm kiếm bạn tốt hệ thống, này vừa mở ra dọa nàng nhảy dựng, bên trong người sử dụng rất nhiều, kia một chuỗi con số nhiều đến mức bất quá đến.

Giang Đồng cảm thán nói:"Chim cánh cụt hệ thống, các ngươi công ty năm đó sinh ý làm được thật lớn a."

[ đúng vậy, chủ nhân, chúng ta công ty sinh ý trải rộng toàn bộ vũ trụ, chẳng qua từ Ansar văn minh hủy diệt sau, không có sinh sản tân hệ thống đầu cuối, bởi vậy hộ khách ở liên tục giảm bớt bên trong.]

Này có thể lý giải, rất nhiều người sử dụng tử vong, đầu cuối có lẽ bị hủy, có lẽ bị ẩn nấp rồi, không có tiếp theo nhâm chủ nhân, hộ khách chỉ biết càng ngày càng ít.

Bất quá, Ansar văn minh đều đã muốn diệt vong nhiều như vậy năm , hộ khách còn có nhiều như vậy, có thể tưởng tượng năm đó là một cái như thế nào rầm rộ.

Giang Đồng chọn lựa vài cái cấp bậc cao , đem xin bạn tốt tin tức phát ra đi qua, chờ phát đi qua sau mới nhớ tới, chính mình bất quá là 3 cấp người mới tra tra, người ta cấp bậc cao như vậy, như thế nào hội thêm nàng đâu?

Cấp bậc thấp trong nông trường trên cơ bản sẽ không thứ tốt gì, bọn họ căn bản khinh thường đi trộm, nếu bỏ thêm bạn tốt, còn có thể bị trộm, thấy thế nào đều là không có lời mua bán.

Giang Đồng thở dài, xem ra nàng vẫn là nghĩ đến đơn giản .

Vừa lúc đó, bỗng nhiên nghe được leng keng vài tiếng vang, kia vài cái nàng thêm nhân tất cả đều thông qua thỉnh cầu của nàng.

Đây là có chuyện gì? Nan không thành người gia giúp người làm niềm vui?

[ chủ nhân, ngài là VIP người sử dụng, bọn họ tuy rằng cấp bậc tương đối cao, nhưng đều là bình thường người sử dụng, đương nhiên hội thêm ngươi.]

Chim cánh cụt hệ thống ngữ khí cứng ngắc, lạnh như băng . Nhưng phi thường tận chức tận trách. Giang Đồng thế này mới chú ý tới ở chính mình cấp bậc bên cạnh, có một màu vàng ngũ giác tinh, bên trong là một cái màu đỏ v tự.

"VIP người sử dụng có chỗ tốt gì?" Giang Đồng hỏi.

[ ưu việt rất nhiều. Ví dụ như ngài có thể ở trong nông trường tùy ý gieo trồng ngoại giới mầm móng, hơn nữa hướng hệ thống buôn bán ngoại giới thu hoạch, đây là bình thường người sử dụng không có. Cho dù ngài cấp bậc rất thấp, nhưng là ngài nông trường nội sẽ không nhất định không có đẳng cấp cao thu hoạch, bởi vậy mặc kệ rất cao cấp bậc người sử dụng, đều đã không chút do dự thêm ngài cho thỏa đáng hữu.]

Nguyên lai đây là VIP đặc thù công năng, trách không được những người này sợ thêm không hơn nàng dường như.

Không đợi nàng phục hồi tinh thần lại. Bên tai leng keng đinh vang cái không ngừng, điểm khai vừa thấy. Mấy ngàn cái thêm bạn tốt tin tức, của nàng sắc mặt nhất hắc:"Chim cánh cụt, giúp ta che chắn điệu người khác thêm của ta tin tức."

[ tốt, chủ nhân. Đã muốn che chắn, ngài cần ở công cộng kênh che chắn điệu tên của ngài sao? này cũng là VIP đặc quyền.]

Tinh tế toàn năng nữ vương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ