Phần 2

3.7K 42 5
                                    

☆,098, Hạ gia tính kế

Vị này tuổi trẻ nữ sĩ toàn thân đều tràn đầy tự tin phong thái, tràn đầy mê người mị lực, mỗi người đều trong lòng trung âm thầm tưởng, bậc này cao quý khí chất, đổ không giống như là nhà giàu mới nổi nữ nhi, so với thế gia đại tộc đích nữ, cũng không hoàng nhiều làm cho. Trách không được triển đại thiếu hiểu ý nghi cho nàng.

Giang Đồng đang cầm cao chân thủy tinh chén rượu thủ ở run nhè nhẹ, hoảng hốt trong lúc đó, nàng giống nhau nhìn đến kiếp trước chính mình nghênh diện đi tới, tuy rằng không đẹp, lại tự tôn tự tin, tràn đầy mê người mị lực.

Cái này sườn xám, trừ bỏ mị lực +2 ở ngoài, nàng còn cố ý, hơn nữa tự tin +1.

Có lẽ, nàng thất bại kiếp trước, cũng không gần là vì dung mạo xấu xí, là tối trọng yếu, là chính mình tự ti, yếu đuối, âm u.

Nếu nàng tự tin một ít, có lẽ nhân sinh sẽ rất có bất đồng.

Trong lúc nhất thời, tâm tình chợt mở ra, trước mắt cảnh sắc đều giống nhau trống trải.

Triển đại thiếu trong mắt tràn đầy kinh diễm, hưng phấn mà đi qua đi, vãn trụ đường anh thủ, cùng nhau đi vào Triển phu nhân trước mặt:"Mẫu thân, ta nói rồi, tiểu anh là tốt cô gái."

Triển phu nhân thế này mới lấy lại tinh thần, sắc mặt có chút khó coi, này cô gái bất quá là cái nhà giàu mới nổi, trừ bỏ tiền cái gì đều không có, căn bản không thể cấp gia tộc cùng nàng mang đến ưu việt, bọn họ Triển gia lại không thiếu tiền.

Đêm nay vốn muốn cho nàng xấu mặt, không nghĩ tới lại ngược lại giúp của nàng việc, làm cho nàng lộ mặt, thắng được này đó tân khách hảo cảm.

Mà này đó tân khách, liền đại biểu xã hội thượng lưu.

"Nhĩ hảo, phu nhân." Đường anh mỉm cười, nho nhã lễ độ.

"Hoan nghênh." Triển phu nhân lộ ra trái lương tâm tươi cười,"Hy vọng đêm nay ngươi có thể ngoạn cao hứng."

Tuy rằng nữ chủ nhân không hờn giận, nhưng yến hội vẫn là thực tận hứng, đường anh biểu hiện khéo léo. Vô cùng lực tương tác. Cùng ở đây các tân khách đều có thể trò chuyện vài câu. Rất nhanh liền dung nhập đến này trong vòng.

Giang Đồng một lần nữa bưng một ly rượu nho, đi qua đi nói:"Chúc mừng ngươi, Đường tiểu thư."

Đường anh ôn hòa mà lễ phép đối nàng mỉm cười:"Cám ơn."

"Này một ly kính ngươi, cũng kính tự ta." Giang Đồng ý có điều chỉ, đem trong chén rượu ngon uống một hơi cạn sạch,"Chúc ngươi có cái tốt đẹp ban đêm." Dứt lời, buông chén rượu, lập tức mà đi.

Đường anh kỳ quái nhìn của nàng bóng dáng. Nhưng rất nhanh lại cùng phu nhân nhóm tán gẫu thành một đoàn, đây là thuộc về của nàng ban đêm, nàng muốn ở ánh sáng ngọc bầu trời đêm hạ đại tỏa ánh sáng màu.

Giang Đồng đi ra đại sảnh, bỗng nhiên gặp một chiếc xa hoa chạy như bay nghênh diện sử đến, đứng ở yến hội thính tiền, hội trường nội một trận xôn xao, Triển phu nhân và phát triển đại thiếu vội vàng nghênh đi ra, cửa xe lặng yên không một tiếng động mở ra, đi xuống một vị áo mũ chỉnh tề trung niên nam nhân.

Tinh tế toàn năng nữ vương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ