CHƯƠNG 11
"Cái gì?" Tiểu Tứ Tử sửng sốt, những người khác cũng há to miệng. Tất cả mọi người chỉ nghĩ đến Lương Phúc này biết một chút manh mối, không nghĩ tới hắn mở miệng làm mọi người kinh ngạc như vậy, hắn cư nhiên biết hung thủ là ai.
"Là người nào?" Huyện ông hỏi.
"Ân...... Là Khổng lão nhị." Lương Phúc nói.
Tất cả mọi người đều sửng sốt trong chốc lát, nháy mắt mấy cái hỏi, "Khổng lão nhị là người nào a?"
Sư gia bước lên, nhỏ giọng nói, "Huyện ông, Khổng lão nhị là quản sự của Lãng Ngọc sơn trang, bởi vì thường xuyên cùng Vương Nhất Phách "mua thịt", cho nên liền quen biết, hai người còn là bạn tốt. Hôm nay trong ba người đến đây, cũng có hắn."
"Thật không?" Tiểu Tứ Tử có chút giật mình nhìn sư gia, tò mò, "Ngươi làm sao mà biết được?"
"Hắc hắc." Sư gia cười cười, "Những chuyện ở Hồ Châu phủ mới nhiều a, chuyện này như lông gà vỏ tỏi, mọi người đều biết hết."
"Nga......" Tiểu Tứ Tử gật gật đầu, hỏi Lương Phúc, "Ngươi vì sao lại nói Khổng lão nhị là hung thủ giết Vương Nhất Phách?"
"Buổi tối hôm kia, ta ở Xuân Tiêu lâu, thấy Khổng lão nhị với Vương Nhất Phách không hiểu vì sao lại đánh nhau, nhìn rất hung tợn, hơn nữa cảm giác giống như Vương Nhất Phách đang xin lỗi Khổng lão nhị chuyện gì đó. Chúng ta lúc ấy đều nghĩ là do nữ nhân, liền lên tiếng khuyên giải, tách bọn họ ra, Khổng lão nhị hung tợn cảnh cáo Vương Nhất Phách nên cẩn thận một chút, chính mình nhất định sẽ giết hắn!"
"Thật sự?" Tiểu Tứ Tử cảm thấy đây là manh mối quan trọng, liền hỏi, "Không biết bọn họ đến tột cùng là vì cái gì mà đánh nhau, các người không ai biết sao?"
"Không có a." Lương Phúc lắc đầu, nói, "Ngày đó Khổng lão nhị nói câu đó xong, chúng ta đều thấy hắn không nên làm vậy, mọi người đều là huynh đệ, nếu vì nữ nhân mà giết chóc lẫn nhau, rất không trượng nghĩa, sau đó thì Khổng lão nhị hầm hừ bỏ đi...... Sau này thì không gặp nữa. Bất quá a, vừa rồi ta ngồi trước phòng chờ lão gia truyền lời, thấy Khổng lão nhị, lại thấy sắc mặt hắn trắng trắng xanh xanh nha.
Huyện ông gật gật đầu, xoay mặt nhìn Tiểu Tứ Tử, nói, "Tiểu anh hùng, Khổng lão nhị này rất khả nghi nha."
Tiểu Tứ Tử gật đầu, liếc mắt nhìn Tiêu Lương một cái.
Tiêu Lương trầm ngâm trong chốc lát, hỏi Lương Phúc, "Lãng Ngọc sơn trang này...... Là Lãng Ngọc sơn trang nổi danh chuyên môn về ngọc, trân chủ là Lãng Ngọc công tử Hiệp Lãng Ngọc?"
"Đúng đúng." Lương Phúc liền gật đầu, "Chính là nó."
Tiểu Tứ Tử khó hiểu hỏi Tiêu Lương, "Tiểu Lương Tử, ngươi biết nơi đó sao?"
"Ách...... Trước kia có nghe nói qua." Tiêu Lương nói, "Lãng Ngọc sơn trang trong chốn võ lâm cũng coi như là nổi danh, Lãng Ngọc kiếm pháp của hiệp Lãng Ngọc lại có vẻ độc đáo, nhưng nổi danh nhất của Lãng Ngọc sơn trang này là bảo ngọc trân quý."
Tiểu Tứ Tử gật gật đầu, "Nguyên lai là như vậy a...... Vậy không thì chúng ta kêu hắn lên hỏi một câu đi?"
Tiêu Lương gật đầu, Huyện ông để Lương Phúc đi xuống, kêu Khổng lão nhị lên.