Nam sắc hậu cung rất xinh đẹp 1

6.1K 44 32
                                    

Nam sắc hậu cung rất xinh đẹp

Tác giả: Tang Gia Tĩnh

Nộidung giới thiệu:

Xuyên qua trở thành sử thượng đẳng nhất quỷ súc công bạo quân thân phận, CậnTrường Cung tỏ vẻ đản đau, đương nhiên nếu này bạo quân có đản trong lời nói –

Tưởng nàng không công tọa ủng ba ngàn nam hậu cung, ở bạo quân tạo ra tinhmỹ xa hoa cung điện, hưởng thụ bên trong nhốt vô số xinh đẹp mĩ thiếu niên –

Nhưng -- phi sắc lưu luyến liều chết triền miên nàng là không có nhìn......

Tiếp chung thượng mạc cũng là phúc hắc mĩ nam cùng ngụy giống đực bạo quânni mã ám sát cùng trọng khẩu dạy dỗ?

Cũ tình nhân thái thượng hoàng quyền tràng tình biến sau yêu nhau tướng sáttỳ bà đừng ôm?

Nghe đồn trung thái thượng hoàng gặp ở ngoài đối tượng đúng là cái lên trờiban cho bàn tay vàng Bạch Liên hoa nữ chủ, làm một cái bị nữ chủ vô địch nhânvật chính hào quang hạ bị giây điệu nữ xứng, còn phải nhận nàng thường thườngđến hố tỷ tạc kiều khiêu góc tường?

╭∩╮[︶︿︶]╭∩╮

★cái gọi là nhương ngoại tất trước an nội, Cận Trường Cung mục tiêu nhất: Khôngcó sâu mọt!

Nàng dục sử xuất tam lục kế kiêm bảymươi hai biến, theo cả nước các nơi phu một đám mới phú ngũ xe tài trí hơnngười bày mưu nghĩ kế quyết thắng ngàn dặm "Mĩ nam" Thay nàng làm cu li dã để ýquốc gia!

★mục tiêu nhị: Không có nước trong.

Tuy mạnh nam khắp cả, hiền phu khó cầua! Một cái, hai, ba cái...... Hoa đào Đóa Đóa mặc dù tụ tập hướng nàng dũng lạiđây, nhiên loạn thế phồn thương, bĩ tính ngạo kiều nhị hóa hỗn tạp nhiều lắm,khiêng ai thượng? Ăn thịt cùng không ăn thịt, theo các ngươi xả không rõ!

★ Sở cuồng thiên hạ, thiên hạ ai khôngnhìn được quân, Cận quốc Vĩnh Lạc đế một tay hại nước hại dân, một tay cứu vớtnguy quốc, thục nhân có thể biện nàng thị phi?

★ Cận quốc hữu bạo quân thường luitới, quần thần nhóm, để ý!★

Đoạn ngắn nhất:

Làm vẫn dùng lạnh như băng tầm mắtnhìn xuống nàng, như phủ đứng ở đám mây hắn cởi ra một thân đẹp đẽ quý giá ámhoa văn sức triều phục, lại nhìn kia phu nếu nõn nà, bạch vách tường không rảnhthân mình chậm rãi quỳ thân phủ phục ở của nàng dưới chân. Cận Trường Cung thầnsắc đừng biện, cũng không gì vui sướng.

"Bệ hạ, thần nguyện ý lấy đã thân đổilấy kia lê thành hơn mười vạn dân chúng tánh mạng, vọng bệ hạ thu hồi mệnh lệnhđã ban ra."

Nàng mân khởi đôi môi, trong mắt hènmọn: "A...... Dựa vào cái gì?"

Hắn nghe vậy kinh ngạc không thôi, lúcnày vẫn rình coi vài vị rốt cục nhẫn nại không được.

"Bệ hạ, một cái không được, ta liềnmột đám đi!"

Cận Trường Cung trích lời: Rời xa tranam, trân ái sinh mệnh!

Nam sắc hậu cung rất xinh đẹp - Tang Gia Tĩnh (NP-XK-End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ