Này đôi mắt nhỏ thần nhi thật đúng là câu nhân, cận dài cung mâu quang chớp động một chút, giả ý ho nhẹ một tiếng, rất là ra vẻ đạo mạo nói:"Nhớ kỹ chính là mặt ngoài, chúng ta còn cần thông qua mặt ngoài tiến vào càng thâm trầm thứ tìm tòi nghiên cứu."
Nàng đã muốn nhịn không được bắt đầu bịa chuyện , đến tột cùng trong tay hắn có được cái gì trọng yếu manh mối, cận dài cung trên mặt nhất phái vững vàng, kì thực trong lòng chính đau khổ áp lực chuẩn bị vạch trần "Lễ vật" Đóng gói hạp kích động.
Công dã thật sâu nhìn nàng một cái, liền đứng dậy đi đến nội thất, chỉ chốc lát sau liền lấy ra hé ra nâu quyển trục, ở mặt bàn chậm rãi triển khai, ôn thanh nói:"Kia tái nhìn kỹ một lần, như thế nào?"
Cận dài cung mâu trung sáng ngời, âm thầm dựng thẳng lên một cây ngón cái, nàng cảm thấy công dã người này thật là thượng nói a!
Thấu tiến lên, cận dài cung để đầu vừa thấy, đây là hé ra thâm nâu quyển trục, mặt trên dán nhất giấy huân hoàng phiếm lấm tấm giấy, xem lề sách như là không xong chỉnh bị kéo xuống đến nhất bộ phân, trang giấy thoạt nhìn thực phong cách cổ xưa, tinh tế vuốt phẳng cũng rất có khuynh hướng cảm xúc.
Mà giấy thượng họa một cái nghi là chân bộ bộ dáng gì đó, hồng nâu lân phiến bao trùm, thú trảo lợi hại, dùng là là một loại thiên ám sắc điệu, cận dài cung thầm nghĩ, thoạt nhìn như là mỗ một loại thú loại thân thể nhất bộ phân.
"Ta này một bức ước chừng là chân bộ, mà ngươi kia một bức vĩ, đã có thể tính đem chúng ta ghé vào cùng nhau, như trước nhìn không ra nó đến tột cùng là cái gì?"
"Ngươi này hé ra là như thế nào đến?" Cận dài cung ánh mắt như trước chuyên chú lưu luyến ở bản vẽ thượng.
Công dã một lần nữa ngồi trên, nhìn cận dài cung sườn mặt, thiếu niên ngũ quan tinh xảo không thể khủng hoảng, làm nàng trầm tư còn thật sự thời điểm, kia quái đản âm trầm mặt, sẽ giống hiện tại giống nhau im lặng...... Vô tà, xinh đẹp.
"Ước ba mươi sáu năm trước, chính là ở có được chuôi này cổ kiếm nhân thủ trung, đồng thời lưu lạc ra một phần cùng cổ kiếm phong cách cùng loại bản vẽ. Lúc ấy Hiên Viên đại lục có Lục Đại cường quốc tranh chấp, vì thế này trương bản vẽ cuối cùng bị tê vỡ thành vài phân, căn cứ bộ phận hài cốt bản vẽ phỏng đoán nó bên trong miêu tả có thể là một loại thú loại. Nhưng là chung quy phân tán rất tán, làm cho không thể xác nhận đến tột cùng là cái gì thú loại."
Lục quốc? Liên tưởng đến lục khu hình thành, cận dài cung tưởng này lục quốc, nói vậy bao hàm cận quốc, thương quốc, Hạ quốc, kì quốc.
"Lúc trước cận quốc, thương quốc, Hạ quốc, kì quốc cùng với đã muốn bị giết quốc ô quốc, trăm xuyên quốc, này lục quốc trung, thương quốc nắm có một phần, Hạ quốc có một phần, cận quốc hữu một phần, kì quốc cũng có một phần, mà ô quốc bản vẽ nay ở trong tay ta, cuối cùng còn lại một phần, cũng không hiểu rõ di dừng ở người nào trong tay."
Lúc trước Lục Đại cường quốc bị giết thứ hai? Kia nay còn lại hai khu bị chiếm cứ là làm sao đến nhân?
Cận dài cung trầm ngâm :"Công dã, giải đất trung tâm kia lục căn hình trụ, chúng nó phương thức sắp xếp cùng bắc đẩu thất tinh tiếp cận, lại thiếu một cây, kia chung quanh cự thạch khối theo ta quan sát, cũng không giống tùy ý bài trí , huống hồ chúng nó cùng cột đá vẫn là cùng tài chất, ta đoán này trong đó tất có liên hệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam sắc hậu cung rất xinh đẹp - Tang Gia Tĩnh (NP-XK-End)
Tarihi KurguNữ phẫn nam trang, nữ 9 từ từ cường đi. Mình chưa đoc. Ai đọc rồi thì comment nhà. Khuynhdiem post không dc cho nên mình làm dùm