Thương tộc phong tục, nữ tử là có thể nhất nữ Đa Phu, xác thực không thể không phòng!
Mà tộc tộc sắc mặt như thế nào, không ai xem tới được, nhưng là theo hắn kia cứng ngắc thân thể có thể nhìn ra được đến, hắn cột sống bị trạc đau .
"Ta...... Ta sẽ không thú những người khác, ta chỉ thú, không, chích gả cho ngươi." Lệ na ở một mảnh trầm mặc trong tiếng, rốt cục cố lấy dũng khí, đem trong lòng nói đi ra, nhưng ánh mắt cũng không dám xem nàng.
"Thật có lỗi, quả nhân vẫn là không thể cưới ngươi." Cận dài cung hơi xin lỗi nhìn nàng, không thể không đem nói trọng một chút:"Lệ na, quả nhân tuy rằng là vua của một nước, nhưng quả nhân hôn nhân cũng là không thể tự chủ , quả nhân muốn kết hôn chỉ có thể là có thể lợi dụng thả có lợi dùng giá trị , cho dù là quả nhân này nam sủng đều là quả nhân dùng để kiềm chế trong triều quan viên vì này trung tâm thủ đoạn chi nhất, quả nhân như thế nào có thể nhẫn tâm ngươi tiến vào này vực sâu vũng bùn, đến lúc đó trong cung mỹ nhân ba ngàn, ký sứ quả nhân có tâm thương tiếc ngươi, cũng là lòng có dư mà lực không đủ."
Lệ na bị nàng này buổi nói chuyện nói mộng , hoặc là nói những lời này lý nàng đều nhận được, đáng tiếc lời này lý ý tứ, nàng lại một chữ bán biết.
Mà cận dài cung trong lời nói, cũng cũng không phải nói cho nàng nghe , mà là nói qua tộc trưởng cùng với nó âm thầm cố ý xúc tiến trận này đám hỏi nhân nghe . Của nàng nói có lẽ có chút nói chuyện giật gân, cũng là hoàng đế chân thật hình dung. Nếu nghe xong lời của nàng, bọn họ cuối cùng như trước muốn khư khư cố chấp, kia nữ tử cuối cùng kết cục nàng liền không thể cam đoan .
Tối nhiên nghe xong lời của nàng, mọi người lại lần nữa lâm vào trầm mặc , nhưng lệ na mẹ lại ra tiếng , nàng quỳ gối tộc trưởng trước mặt, thùy đầu nói:"Tộc trưởng, cầu ngài!"
"Lệ na mẹ!" Tộc trưởng thanh âm trầm thấp, còn lộ ra cảnh cáo.
"Tộc trưởng, ta tuy rằng là một cái phụ nhân gia, cũng hiểu được cái gọi là trung tâm, ngài làm cho ta đem lệ na mang đến, ta liền mang đến , ngươi làm cho lệ na đi theo phượng chủ, nàng cũng làm theo, nhưng là hiện tại là phượng chủ không muốn đáp ứng, nếu chúng ta tái miễn cưỡng, này căn bản là không hợp để ý , ngài lấy hạ phạm thượng ." Lệ na mẹ chưa bao giờ kiêng kị nhân ngôn, nàng nghĩ đến cái gì đã nói cái gì, chẳng sợ tộc trưởng nghe xong nàng nói, tức giận đến ngón tay giống được dương điên điên giống nhau đẩu cái không ngừng.
"Tộc trưởng, chuyện này ta sẽ cùng trưởng lão bọn họ giải thích , ngài trước hết đi chuẩn bị, trong chốc lát mang theo phượng chủ bọn họ đi tuyệt địa đi." Trí giả phạm lắc lắc đầu, gặp thương tộc tộc trưởng kinh ngạc bộ dáng, chạy nhanh đánh giảng hòa.
Thương tộc tộc trưởng buông thủ, không biết vì sao thở dài một tiếng, đi đến cận dài cung trước mặt, nhìn nàng kia thạch điêu ngọc khắc bình thường tuấn mỹ trắng trong thuần khiết khuôn mặt, mặc dù thường xuyên mỉm cười, nhưng nàng kia bình tĩnh sóng mắt hạ, vĩnh viễn là sắc bén mà lạnh lùng, nàng xem người khác thời điểm tựa như ở thấu thị người khác cùng rình người khác linh hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam sắc hậu cung rất xinh đẹp - Tang Gia Tĩnh (NP-XK-End)
Historical FictionNữ phẫn nam trang, nữ 9 từ từ cường đi. Mình chưa đoc. Ai đọc rồi thì comment nhà. Khuynhdiem post không dc cho nên mình làm dùm