Nam sắc hậu cung rất xinh đẹp 6

1.1K 15 1
                                    

"Sẽ hiện tại thôi ~" Hoa công công liếm liếm môi đỏ mọng, mị nhãn như tơliếc nàng liếc mắt một cái.

Kia giống như lông chim nhẹ nhàng mà cong đa nghi để thanh âm làm cận dàicung cường hình áp lực mỗ hỏa, lại bay lên vài phần, nàng cắn răng triệt xỉnói:"Đừng nữa câu dụ quả nhân , không nhìn quả nhân đi nửa ngày đều không cóđứng lên sao?"

Hoa công công nghe vậy đầu tiên là sửng sốt, sau đó sung sướng nở nụ cười.

"Bệ hạ, ngài trong lời nói thật sự là rất làm cho nô tài thích ~"

Hắn miệng cười yến yến nâng lên của nàng hai má, dùng sức ba một ngụm.

"Cẩu cắn phương thức!"

Cận dài cung trốn không thoát, bị hồ vẻ mặt nước miếng, nàng ghét bỏ liếchắn liếc mắt một cái, nhưng mặt mày gian lại mang theo ý cười.

Hai nị sai lệch một hồi lâu nhi, thẳng đến trong cung nội thị thái giám vộivàng chạy tới, xưng có chuyện tìm hoa công công xử lý, hắn mới lưu luyến đi làmsự .

Sau giờ ngọ, cận dài cung dùng quá ngọ thiện, nàng tắc mang theo khế cưỡimột chiếc bình thường xe ngựa sử hướng thành đông khu.

Kia một mảnh tạm thời na cho hạc bọn họ kiến tạo đoán khí công trường, tạmthời môn quy không lớn, nhưng cuối cùng khởi động lên, hơn nữa thành công hoànthành hai nhóm thành phẩm -- liệt hỏa nỗ, các đốt ngón tay nhận.

Xa xa liền nghe được làm bằng sắt "Thương thương!" Tiếng vang, cận dài cungtừ khế xốc lên màn xe.

Tiền phương dùng rã rời vây quanh nhất đại khu vực đi ra, cửa chỗ có hai gãquan binh thủ tiến vào khẩu, từ xa nhìn lại, có thật to nho nhỏ hơn mười cáitường đất bao dường như phòng ở, bóng người đi lại, khói đen lượn lờ, tạp thanhtừng trận.

Bởi vì nàng là cải trang đi tuần, làm cho người ta thay nàng tìm đến đây mộtthân đơn giản tầm thường hắc y, nhưng nàng như trước mi thanh mục tú, tuấn mỹnhư nhất giới chỉ có công tử, nhưng bên người cũng cận có khế một người tùythân hầu hạ , cũng là không có rước lấy bao nhiêu nhân chú mục.

Nhưng là thẳng đến khế một chút xe, đã có không ít người nhận được hắn,thưòng lui tới hắn thường xuyên cùng hạc hai người ở trong này tiến tiến xuấtxuất, cho nên hắn vừa ra phát nhưng thật ra không hề thiếu thợ thủ công ngừngtay đầu công tác, chạy tới cùng hắn lên tiếng kêu gọi.

"Khế công tử, đại ân nhân a, hôm nay cái như thế nào có rảnh đến đây?"

"Này không phải khế sao? Ha ha ha, đã lâu không thấy , nghe nói đều thànhngự tiền người tâm phúc ?"

Bọn họ nhiệt tình trêu ghẹo rước lấy khế một trận dương dương tự đắc, hắntheo chân bọn họ liền không khách khí hàn huyên lên.

"Không rảnh cũng phải đến, ta nên thay hạc coi trộm một chút các ngươi đếntột cùng có hay không nhàn hạ."

"Người tâm phúc? Còn tử nhân đâu? Ta nhưng là vẫn trung tâm thay bệ hạ làmviệc, tự nhiên hội đã bị trọng dụng, các ngươi biết cái gì?"

Hắn ký kiêu ngạo cũng rất là khiêm tốn ngày gần đây mâu thuẫn thái độ rướclấy mọi người cười vang một tiếng.

Nam sắc hậu cung rất xinh đẹp - Tang Gia Tĩnh (NP-XK-End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ