Một cái canh giờ, nhưng thật ra còn có đầy đủ đường sống, bất quá này --"Acung lão đại?" Cận dài cung nghi hoặc quét về phía miêu đầu.
"A cung tiểu đệ, ngươi ngày hôm qua không phải đã muốn nhận thức lão ca làmhuynh đệ sao? Nếu là ta huynh đệ, kia tự nhiên là bọn họ lão đại rồi!" Hắc báotiếp lời nói.
Cận dài cung đối này thật không có khách khí hoặc là từ chối cái gì, nànglại nói:"Kia bọn họ tổng cộng có bao nhiêu nhân đâu?"
Miêu đầu nghe vậy, có chút chần chờ nhìn thoáng qua hắc báo, được đến hắn ýbảo sau, mới cắn răng nói:"Có một trăm nhiều!"
Này đàn cẩu nuôi dưỡng , lần này thật sự là quyết tâm yếu đoạn tuyệt bọn họđường sống , nhưng lại phái nhiều như vậy hai bậc dân che chở kia lưỡng các bàcác chị!
"Một trăm nhiều, kia này một trăm nhiều người có phải hay không cũng là haibậc dân trung tinh anh nhân viên đâu?" Cận dài cung nhìn như tự nói hỏi, màthực tế kia âm lượng nhưng không có nửa điểm khống chế, tự nhiên rất nhiềungười sau khi nghe được, sắc mặt đều khẽ biến.
Hắc báo bỗng dưng một đôi con ngươi đen nhìn cận dài cung đột bắn hàn mũinhọn, bất quá cận trong nháy mắt, hắn liền lại lần nữa khôi phục thành vô hại,cảm tính nói:"A cung, ngươi nói đúng vậy, kia một trăm nhiều hai bậc dân thậtlà chút tinh anh, nếu tưởng bằng chúng ta này một trăm nhiều tam chờ dân đitheo người ta hai bậc dân một trăm nhiều liều mạng, lời nói không sợ ngươi chêcười trong lời nói, này căn bản chính là đi chịu chết, nhưng là nếu có thể đượcđến ngươi chích vân lang tương trợ, ta tin tưởng chúng ta phần thắng liền lớn ,chúng ta cũng là bị bọn họ bức nóng nảy a!"
A ~ này thiết toán bàn nhưng thật ra đánh cho vang, bọn họ một trăm nhiềungười cho dù đi cũng là chịu chết, khiến cho của nàng vân lang đi trước ngănđịch, thay bọn họ chắn này lợi phong sau, lại đi kiểm con mồi?
Bất quá, cận dài cung trong lòng có khác tính, tự nhiên không ngại thuận thếbị hắn lợi dụng một chút, chỉ hỏi nói:"Ta có thể thay các ngươi, chính là tacần được đến một phần chân thành đối đãi, ta nghĩ biết hắc đại ca ngươi làkhông phải che giấu một ít sự tình gì, không có thẳng thắn thành khẩn tướng đãiđâu?"
Hắc báo ngẩn ra, đang nhìn đến nàng cặp kia tinh? hai tròng mắt khi, theobản năng tránh đi của nàng ánh mắt, há miệng thở dốc tưởng xả cái dối viên điqua, lại phát hiện trong đầu sớm bị nàng kia nhất thời chấn nhiếp rỗi rãnh bạchmột mảnh, cuối cùng hắn chỉ có thể thở dài một tiếng, nói lời nói thật:"Lão cakhông phải tưởng giấu diếm a cung tiểu đệ, chỉ là có chút sự tình...... Ai,ngươi đã muốn biết, kia lão ca đã nói đi, kỳ thật kia đối tỷ muội cũng khôngphải người thường, ta từng lật xem quá các nàng trên người phục sức, nhưng lạinhìn đến...... Nhìn đến một cái cửu đầu xà dấu hiệu......"
Cửu đầu xà? Cận dài cung ngưng mắt, này đồ đằng nàng xem quá, nàng nhớ rõ cómột lần nàng từng ở công dã xe ngựa một cái nội hoàn trung, nhìn đến quá loạinày dấu hiệu, chẳng lẽ cửu đầu xà -- kỳ thật đại biểu là bát kì?!
Này đoán làm cận dài cung bỗng dưng trái tim nhảy lên một chút.
"Lão ca đoán các nàng có thể là bát kì ổ nhân, chính là kia hai tỷ muội vẫnkhông chịu nói rõ các nàng thân phận, nhưng lão ca quan sát cảm thấy tám chínphần mười, bát kì ổ kia tài có thể thông thiên công dã thiếu chủ, nói vậy acung tiểu đệ khẳng định nghe qua đi, từng nghe thấy hắn là một cái cực độ baoche khuyết điểm nhân, đặc biệt bọn họ bát kì trong gia tộc tộc nhân, cho nên tatừng tưởng...... Đem này đối tỷ muội thân phận một mình muội xuống dưới, sau đónghĩ biện pháp trực tiếp cùng bát kì ổ trao đổi điều kiện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam sắc hậu cung rất xinh đẹp - Tang Gia Tĩnh (NP-XK-End)
Ficción históricaNữ phẫn nam trang, nữ 9 từ từ cường đi. Mình chưa đoc. Ai đọc rồi thì comment nhà. Khuynhdiem post không dc cho nên mình làm dùm