Chương 1: Trăng Máu
Hôm nay là một ngày đặc biệt. Mây bao phủ hết các ngôi sao trên bầu trời , hôm nay có thể coi là một ngày âm u. Nhưng không vì thế mà nó trở thành ngày đặc biệt. Có điểm lạ hôm nay là mặt trăng đang tỏa ra ánh sáng màu đỏ máu- HÔM NAY LÀ NGÀY TRĂNG MÁU. Hiện tượng trăng máu xuất hiện vào mấy hôm trước nhưng gần như ngay lập tức đổi màu lại bình thường. Nhưng hôm nay lại không như vậy, mặt trăng đã đỏ từ mấy tiếng trước rồi. Có lẽ hôm nay Nữ Hoàng mới của Vương Triều Vampire sẽ xuất hiện.
Trong một tòa thành, có một người đàn ông đang đứng trước ban công hướng mắt lên bầu trời. Ông chính là Bá Tước Angella. Những làn gió nhẹ nhàng thổi qua những sợi tóc bồng bềnh của ông. Không ai biết năm nay ông bao nhiêu tuổi vì ông vẫn như ngày nào, không thay đổi chút j cả có thể năm nay ông đã hơn 1000 năm tuổi rôi chứ không nói chơi. Sự bất tử ở cái Lãnh địa này đôi khi khiến người ta khiếp sợ, nhưng loài người ngu ngốc cứ muốn với tói sụ bất tử ấy. Hiện nay vợ ông đang trong phòng sinh. Điều ông lo lắng nhất chính là việc con gái ông có thể là người kế vị nhưng ông k muốn vậy. Ông muốn nó có một cuộc sống bình thường như bao đức trẻ khác. Ông đang mải mê với những suy nghĩ thì tiếng trẻ con khóc đã xé tọa cái không khí cứng ngắc này đi. Ông chạy vội vào căn phòng trong sự hạnh phúc vỡ òa. Con gái ông , đứa con gái ông chứ bao lâu nay đã xuất hiện. Gia đình ông không còn thiếu j nữa- gia đình có cha me, con trai, con gái đầy đủ là ông vui rôi.
- Thưa ông chủ là một tiểu công chúa.
- Ta biết rồi!- Giọng ông khàn khàn cất lên trong vui sướng
- Cháu gái ta thế nào rồi?
- Em gái con đâu cha?
từ xa giọng nói của hai ông bà và một cầu bé chùng một hai tuổi cất lên.
- Đây mọi người k cần lo. Mẹ tròn con vuông rồi.
- Vậy là chúng ta sắp thành thông gia rôi! - Đó là giọng nói của Bá Tước Jame- người bạn thân tri kỉ của ông
- Mà k biết nó có sức mạnh j nhỉ? - Lúc mọt người đang nói chuyện không biết mây đã tan đi đâu hết , mặt trăng đang di chuyển đến điểm cao nhất. Tự nhiên đức bé trong tay BT Angella ( viết tắt của bá tước) bay lên cao. Có một đạo ánh sáng luồng qua trần nhà bằng kính đưa đứa bé lên cao. Trên trán nó suất hiện biểu tượng trăng khuyết- đó là sưc mạnh Băng Quang. Đằng sau lưng đứa bé bắt đầu nhô đôi cánh hào quang của mình ra. Không còn nghi ngờ nữa, nó chính là người kế vị.
F
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Lựa Chọn Cho Mình Đi Nữ Hoàng Vampire
VampireNàng là người kế vị của Vương Quốc Vampire. Nàng là người có tính cách vui vẻ nhưng không vì thế mà chịu bị ức hiếp. Hắn chỉ là con của một Bá Tước nhưng sức mạnh có lẽ hơn cả Nữ Hoàng. Hắn lạnh lùng, tàn nhẫn nhưng vẫn đối sử rất tốt vớ...