CHƯƠNG 6: TRỪNG PHẠT TẤT CẢ

251 13 2
                                    

     Hắn đuổi anh và Hewing khắp sân trường khiến bao nhiêu người phải ngước ra nhìn. 3 người đuổi nhau hết sân này đến sân khác làm náo loạn hết cả trường lên. Bao nhiêu học sinh mặc kệ giờ học đổ hết ra sân trường để ngắm cảnh có 1-0-2 trong năm này.

- Cậu có đứng lại không thì bảo hả William Cillinton?

- Cậu không cần hâm mộ mình đến nỗi gọi cả hộ tên mình đâu.

- Cậu tụ kỉ vừa thôi nha. Cậu không dừng lại thì đừng trách mình.

- Hewing em thấy sao?- Anh mặc kệ hắn quay ra hỏi Hewing.

- Em thấy phaỉ cho anh Henry vận động nhiều một chút. Ảnh dạo này lười như con đười ươi đấy. suốt ngày ngủ thì cho ảnh vận động nhiều một chút cũng không sao đâu anh.

- Ok em. Cậu thích làm gì thì cứ việc.

     Câu đầu là anh nói với Hewing còn câu sau thì là anh nói với hắn. Nhận được câu trả lời thì hắn không khách sáo nữa mà dùng đến năng lực.

     Nâng cánh tay lên ngay lập tức hắn được gió nâng lên không trung và lao nhanh đến chỗ anh và Hewing.

     Anh thấy không ổn cái vội dùng năng lực gió để chạy đi nhưng năng lực gió của anh không mạnh bằng hắn lên dần dần hắn đuổi kịp anh.

- Convokewingsfire. (Triệu tập đôi cánh lửa)

     Ngay lập tức đằng sau anh mọc lên một đôi cánh đỏ rực như lửa trông tuyệt đẹp. Tất cả nữ sinh thì khóc thét lên vì đẹp trừ một người đang đứng ngoài xem kịch vui. Và người đó chính là nó- kẻ " vô nhân tính". Nó không những không khóc còn gia nhập vào hàng ngũ cổ vũ cho trận chiến này mà nó là người dẫn thuốc nổ đến.

     Nhờ triệu tập kịp thời đôi cánh lửa nên hắn không thể đuổi kịp anh. Nhưng nào hắn dễ dàng bỏ qua cho anh và Hewing dễ dàng như vậy chứ. Họ phải chịu phạt thì hắn mới vừa lòng. Nhưng do không đuổi kịp anh tức thời nên sắc mặt hắn có dấu hiệu đi xuống. hắn không muốn đuổi theo nữa nên phải tìm cách khác thôi.

- Freezeallhere.( đóng băng toàn bộ)

      Ngay sau câu nói của hắn thì toàn bộ nền đất của trường được phủ lên một lớp băng mỏng tuyệt đẹp. Tất cả đều cảm thấy lạnh giá trước sự lạnh giá mà hắn mang lại.

     Dù cho vam không biết lạnh nhưng vãn có một số ngày vam cảm thấy lạnh như ngày Tuyết Đêm.

     Còn anh và Hewing khi nghe được thần chú của hắn thì bắt đầu thấy sợ. ' tên này bình thường thì không sao nhưng khi hắn tức mới biết hắn hung dữ thế nào'.

     Lớp băng mỏng đó bắt đầu dày lên và đang tạo ra những vách ngăn.

     Anh và Hewing chạy đến đâu thì vách ở đó dựng lên làm cản trở tốc đọ của anh

     Chạy loay hoay vài vòng thì anh và Hewing rơi ào ngõ cụt. Anh hỏi Hewing:

- Làm gì bay giờ?

- Phá băng thôi anh

- Được.

    Thế là anh thu lại đôi cánh và tập trung sức mạnh

- FIREALL.

     Anh cố gắng làm tan chảy băng nhưng hình như không có tác dụng. Cố gắng đến bao thì băng lại dày thêm đến đó.

     Không biết từ lúc nào hắn đã có mặt đằng sau 2 người:

- Vô dụng thôi! Hai người chịu phạt đi là vừa.

     Hai người nghe thấy giọng nói lạnh băng đó thì không khỏi rùng mình mà ngước mặt lại. Quay lại gặp ngay bộ mặt sát thủ của hắn thì dựng cả tóc gáy:

- Henry có gì thì từ từ nói chứ có phải không.

- Anh Henry bình tĩnh nào. Cái gì cũng có cách giải quyết mà.

     Thế là hai người vội đến dụ dỗ hắn. còn hắn thì gương mặt vẫn lạnh băng không thay đổi j hết.

- Hai người sẽ bị phạt.

     Một câu nói ra cướp hết hi vọng của họ. Kiểu này thì xong rồi tên này phạt ai thì chết mất thôi.

      Nói rồi hắn thu lại hết băng rồi nhoẻn miệng bỏ đi.

     Sau hôm đó mọi người thường xuyên bắt gặp cảnh anh phải đi mang đồ ăn, mang cặp sách,... cho hắn.

A còn cả Hewing thì bị bắt đến Nam Cực ở tạm 1 tháng rồi xem xét tiếp.

Tênnày đúng là ác quỷ của ác quỷ hehe    


Em Lựa Chọn Cho Mình Đi Nữ Hoàng VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ