Chương 5: Bị Hewing Chọc Tức

281 13 1
                                    

- Hewing / Hewing

      Cả hai người cùng gọi con vật mới vào lớp. Nó không phải ai xa lạ mà chính là vật cưng của hắn – Henry.

          Hewing chính là một trong hai con phượng hoàng lửa còn sót lại đến ngày hôm nay. Hewing và một con phượng hoàng lửa khác được hắn thuần phục từ lúc hắn còn rất nhỏ. Hắn tặng cho người theo hắn là rất quan trọng một con. Nhưng biến cố đã xảy ra và hắn không nhớ được rất nhiều chuyện trong quá khứ, nó chỉ còn là nhưng tước phim mờ nhạt và đứt đoạn.

      Dạo này mình không thường xuyên đăng chap được nếu muộn mong mọi người thứ lỗi cho nha . Mong mng tiếp tục theo dõi bộ truyện của mình và nhớ cmt va like cho mình biết ai đã đọc nha. Xem chả có tí cmt và likr nào làm mình tưởng không ai xem truyện mình viết cơ. Chúc mng đọc truyện vui vẻ

-----------------------------------TA là Dải phân cách---------------------------------------------------------------------------

    Hắn thì nhìn sang nó bằng một đôi mắt sắc lạnh và giờ chắc chỉ có trời mới biết nó đang nghĩ gì giờ này( cả con t/g cũng biết).

         Nó thì lạnh hết cả sống lưng khi hắn nhìn nó như vậy. Cố gắng không để ý đến đôi mắt đó, nó quan sát Hewing đang làm trò trên vai hắn.

         Thôi không nhìn nó nữa hắn cầm lá thư lên đọc. Trong khi đó con Hewing hình như rất thích thú với việc nghịch mặt hắn thì phải. Hewing được cử động một con người ( giống Rio 2 đó các bạn tự tưởng tượng cái này mik chịu k thể miêu tả được)

      Trong lúc hắn đọc lá thư thì con Hewing nhìn khác trong lớp rồi dừng lại ở chỗ nó.

        Còn cô ta thì đang nhìn con Hewing. Cô ta biết rất rõ về con Hewing này. Nếu như con Hewing này nói việc gì thì hắn cũng đồng ý mà không nói gì thêm nữa nên nếu được Hewing chấp nhận thì tất cả đều xong xuôi. Cô ta đưae ta lên định chạm vào con Hewing thì một giọng nói trầm thấp vang lên

- Không được động vào nó.

        Ngay lập tức cô ta rụt tay về. Con Hewing quay sang nhìn cô ta với ánh mắt khinh bỉ( chủ nào tớ nấy- t/g Nói gì vậy?- hắn Không có gì đâu anh cứ tự nhiên đi hehe – t/g nói xong chạy mất dép)

       Hewing bay lên không trung một vòng rồi đáp xuống vai nó dưới ánh nhìn khó hiểu và kinh ngạc của mọi người. Ngay cả no cũng rất khó hiểu, hình như nó đã gặp Hewing ở đâu rồi thì phải nhưng nó không tài nào nhớ được. Nhưng câu nói tiếp theo của con Hewing làm mọi người sock tập 2 trừ một người đang lo lắng:

- Hình như chúng ta gặp nhau ở đâu rồi phải không chị?

- Chị không biết.

       Nó không biết làm gì ngoài trả lời thành thật câu hỏi của Hewing.

- Không sao giờ chúng ta quen nhau là ok đúng không chị

- Tất nhiên rồi em. Em tên gì?

- Hewing. Còn chị?

- Anne

        Hai người ngồi nói chuyện trên trời dưới đát với nhau bỏ qua hết tất cả làm anh chỉ biết cười gượng.

- Hewing chẳng lẽ em chỉ biết mỗi người mói thôi mà quên anh ah.

        Anh giẫn dỗi lên tiếng khéo hai người kia khỏi cái " thế giới chỉ có 2 người" về với thực tại. Hewing thấy vậy liền bay ra chỗ anh lấy lông cánh vuốt má anh một cái.

- Sao quên được anh Will ấm được chứ!

- Vậy ý em nói là anh lạnh.

Không biết từ đâu mà hắn xen vào một câu nói đó. Con Hewing thì vô tư không nhận ra ai đó đang tức mà chỉ nhìn anh nói chuyện.

- Tất nhiên! Anh Henry như tảng băng nam cực di động đấy. Lúc nào mặt cũng lạnh tanh khiến em cảm thấy như mình sắp bị đóng băng vậy.

Sau câu nói của Hewing khiến cả lớp rất tức cười nhưng không dám cười lớn lên chỉ có anh , nó và hắn ta thì cười ồ lên. Mặt hắn thì đen như than và đang có dấu hiệu đi xuống.

- Em cẩn thận đấy Hewing à. Anh nghĩ em sắp bị đóng băng rồi.

Anh nhắc nhở Hewing không nên nói câu nào nữa khẻo bị đóng băng thì khổ haha. Nhưng phải cồn nhận mồm mép con Hewing này ngày càng khó đỡ.

- Sao em bị đóng băng chứ. Người đóng băng được em chỉ có anh Henry thôi.

- Thì anh là người sẽ đóng băng em mà.

Giọng nói hắn trong nhưng trầm thấp vang lên như khí lạnh từ nam cực trở về.

- Cái gì?

Con Hewing giờ mới nhận cài gì không ổn ở đây. Quay lại thì gặp ngay cái bộ mặt trời quên mất của hắn. Còn lá thư trong tay hắn thì bốc cháy hết khiến con Hewing âm thầm nuốt nước bọt và cầu nguyện cho mình.

- Em đốt hộ anh nha!

Nói xong Hewing cho bốc cháy toàn bộ sách vở trong lớp không trừ một ai va nở một nụ cười lấy lòng.

- Tốt. Đã có lỗi rồi còn gây họa nữa ah. Chắc em cần được dạy dỗ lại.

Con Hewing thấy vậy vội cầu cứu anh và nó:

- Anh Will ,chị Anne cứu em.

- Cứu thì anh không dám chắc nhưng người Trun gQuoocs có câu gì nhỉ?

- Tẩu vi thượng sách.- Không biết từ đâu nó nhảy vào một câu.

- Đúng rồi.

Anh quay lại nhìn hắn thì nhận được ngay một ánh mắt cảnh cáo như nói rằng " cậu thử xem" khiến anh phải nuốt nước bọt ực một cái. Quay lại nhìn Hewing rồi hét to.

- CHẠY THÔI

Thế là anh phi ngay ra khỏi lớp rồi hắn cũng vậy khiến cho cả lớp cười ồ lên.

Tình bạn của hắn chỉ đơn giản thế thôi nhưng rất có ý nghĩ với hắn. Đối với bạn bè thì hắn đôi khi rất trẻ con khiến người khác chỉ muốn véo má cái. Nhưng có lúc hắn là một ông cụ chính hiệu khiến cho mọi người câm nín.  

Em Lựa Chọn Cho Mình Đi Nữ Hoàng VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ