Ngày thứ hai: Thích nghi.

1K 96 13
                                    

Một tháng ở nhà Soraru (fanfic SoraMafu).

Ngày thứ hai: Thích nghi.

*Chíp chíp*

Ánh mặt trời từ cửa sổ hắt vào mắt và tiếng chim hót líu lo làm Mafumafu thức giấc.

-Hưm~.

Vươn vai một cái, cậu dụi dụi mắt mình, ngáp sảng khoái.

Thường thì giờ ngày cậu vẫn còn nằm nướng nhưng vì lạ chỗ nên không thể ngủ được nữa.

-Mới 8 giờ sáng thôi à?

Nhìn vòng vòng phòng, Soraru đâu rồi nhỉ?

Lấy tay sờ sờ phần giường bên kia. Vẫn còn ấm lắm, chắc là Soraru-san mới dậy thôi.

Đặt chân xuống sàn gỗ lạnh toát, Mafumafu khẽ rùng mình. Bỗng, cậu nhìn xuống bàn tay mình."Ơ, sao lại có dấu răng ở đây? Chẳng lẽ Soraru lên cơn rồi cắn mình?"

Nhanh chóng chạy xuống lầu, khi gần tới nhà bếp, cậu nghe được mùi thức ăn thơm nức mũi.

-Dậy rồi đấy à? Lolicon.

-Chào buổi sáng, Soraru-san, cậu làm món gì đấy?

-Bò bít tết, mau đi đánh răng rồi xuống ăn này. Ăn nóng mới ngon.

Gật gật đầu, Mafumafu sực nhớ đến dấu răng nọ.

-Nè nè, tối qua cậu cắn tớ hả? – Cậu chỉ chỉ làm bàn tay mình. – Dấu răng của ai nè.

Soraru chợt nhớ đến lúc đấy, vội quay mặt sang chỗ khác.

-A-ai mà biết, nhiều khi cậu tự cắn cậu...chắc vậy.

"Aww, bỗng dưng lúc đấy mất tự chủ rồi cắn tên đấy làm gì. Soraru à, mày bị làm sao đấy hả?" – Trong lòng Soraru dường như đang sôi lên.

-Hừm, đó giờ tớ chỉ hay nằm mớ hoặc bị giật mình khi ngủ thôi chứ chưa bao giờ xảy ra hiện tượng này. Chắc phải đi khám mất.

Nói rồi, Mafumafu đi lên lầu để đánh răng.

Soraru tay run, bỏ miếng thịt bò ra đĩa, rưới nước sốt lên.

"May quá, mém nữa là nhục mặt rồi."

10phút sau...

-Chúc ăn ngon miệng. – Mafumafu lấy nĩa, bỏ nguyên miếng bò vô miệng, nhai ngấu nghiến.

-Chúc ăn ngon miệng. – Soraru nói với giọng điệu tao nhã, lấy nĩa và dao cắt miếng bò nhỏ ra.

-Cần gì làm thế? Chỉ cần bỏ vào miệng nhai thôi mà?

-Tôi không quen như vậy, mà miệng cậu dính nước sốt kìa. – Soraru với lấy một tờ khăn giấy, lau cho Mafumafu.

Mafumafu lắp bắp, mặt đỏ ửng lên.

-Đ-để tớ tự...lau...được mà.

Soraru cau mày khó hiểu. "Tên này hôm nay làm sao ấy nhỉ?"

-Thôi, ăn mau đi để tôi còn làm việc.

-Chưa xong nữa sao?

-Vẫn chưa, cậu nghĩ tôi làm ẩu tả lắm à?

Một tháng ở nhà Soraru (fanfic SoraMafu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ