Ngày thứ sáu: Uầy, công việc, công việc, biến hết đi!!!

901 68 9
                                    

Một tháng ở nhà Soraru (fanfic SoraMafu).

Ngày thứ sáu: Uầy, công việc, công việc, biến hết đi!!!

Chôn mình trong đống công việc, Soraru chỉ muốn hất đống giấy tờ đó xuống đất rồi giẫm nát thôi.

"Đây là bài hát viết cho buổi liveshow tới, còn đây là nhờ vả mix nhạc của...ừm...quên rồi."

Cầm xấp giấy trên tay, Soraru đo đạc. "Nhiêu đây bán cũng được kha khá tiền đó!"

Mở máy tính lên, Soraru ngồi vào bàn. Màn hình mac hiện ra trước mặt, anh nhanh tay mở safari, vào twitter để cập nhật trạng thái. Kéo xuống những tweet cũ của mình, anh để ý rằng mình chỉ toàn post hình game. Thông báo retweet và trả lời cũng khá nhiều nên Soraru chỉ đọc những trả lời gần đây. Tweet vài dòng, Soraru nhấn "post".

Ngay lập tức, anh nhận được hàng trăm retweet và trả lời. Trong đó có Mafumafu.

Mafumafu: [Thay vì lo than vãn thì cậu nên tập trung vào công việc đi!!!]

Soraru: [Nếu cậu nhìn thấy thì xung quanh tôi chỉ là những chồng giấy chất đống.]

Mafumafu: [Thế thì cố lên, vì một tương lai đi biển!!!]

Soraru: [Đồ rảnh rỗi.]

Anh tắt twitter đi, lượn lờ trên Nico Nico Douga, dạo này vì quá bận rộn nên anh chẳng upload được bài nào, thậm chí đến thời gian để luyện hát cũng chẳng có. "Hôm nay có lịch luyện thanh nhỉ?"

Nhìn vào tờ giấy note nhỏ dán trên cạnh bàn, mỗi tuần, anh lên lịch luyện thanh 3 lần. Vào thứ 2 - 4 - 6, còn lại thì để ăn thức ăn lành mạnh.

Đi xuống lầu để rót cốc nước uống cho mát cổ, anh nhìn thấy tên đầu củ tỏi kia đang nằm xem TV.

-Ah! Soraru-san, xong việc rồi đấy à? - Mafumafu nằm dài trên ghế sofa, tâm trạng vui phơi phới.

-Vẫn chưa, tôi không có rỗi như cậu. - Anh đi xuống bếp, lấy ly.

-Chán nhỉ, lúc nào cậu chẳng bận rộn. - Cậu lấy remote chuyển kênh. - Dạo này cũng chẳng có anime nào có (nhiều) loli hết.

-Ư, ậu úc ào ũng ĩ ến ô-I ết a! - Soraru vừa ngậm nước vừa ú ớ trong cổ họng. (Ừ, cậu lúc nào cũng nghĩ đến loli hết ha!)

-Vì mấy em ấy đáng yêu, nhất là những loli còn đang học lớp 1-2, nhỏ nhỏ, xinh xinh.

-Tôi ước gì mình chưa từng quen biết cậu. - Soraru bỏ lên lầu. - Biến thái.

-Đỡ hơn tsundere, và tớ không có biến thái-

Mafumafu im lặng khi thấy cửa phòng Soraru khép lại...

Lúc nào cũng bận rộn, tại sao công việc lại nhiều đến thế? Công việc thật đáng ghét, hôm nay định rủ Soraru đi xem phim, vậy mà...

-DẸP, dẹp hết đi!!! Công việc gì chứ! - Mafumafu gào lên.

Mà cũng phải, Soraru bị cuồng việc mà, nhiều khi còn thức sáng đêm chỉ vì công việc, sức khoẻ cậu ấy dạo này xuống dốc thấy rõ. "Lúc nào cũng quan tâm người khác, còn bản thân thì lại tự hành hạ mình. Cậu mới là đồ ngốc đó, Soraru à."

Một tháng ở nhà Soraru (fanfic SoraMafu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ