Một tháng ở nhà Soraru (fanfic SoraMafu).
Ngày thứ năm: Cùng hẹn hò thôi!
*Cạch cạch*
Tiếng con dao sắc bén đang bực tức dội xuống con cá hồi đang nằm trên thớt.
Soraru đỏ mặt, cắn chặt môi, đầu óc quay cuồng. "Soraru à, ngày hôm qua mày bị làm sao thế hả? Sao lại tỏ ra rành đời, đi dạy đời tên kia vậy hả? Mày bị ấm đầu rồi à?"
Anh giơ con dao lên, canh ngay đầu con cá hồi mà chém.
*Cạch*
"Ngày hôm nay sẽ ăn cá hồi hấp trứng" – Anh nghĩ thầm trong bụng khi bỏ con cá đã được làm sạch vào tủ lạnh. – "Hôm qua tên Mafumafu kia cũng khóc dữ dội quá, cần ăn mấy món bổ dưỡng để ổn định tinh thần".
Đặt rổ rau xanh lên bàn, anh nhìn chúng một lúc lâu. "Bao nhiêu đây có đủ dinh dưỡng không nhỉ?"
Lặt rau xong, anh quyết định đi làm sữa chua để ăn dần. "Món này có nhiều vitamin nên rất tốt cho Mafumafu đây." (Lời tác giả: lúc nào cũng quan tâm người ta sau lưng, nhưng trước mặt lại lạnh lùng. Tsundere quá đi!!!).
Mở mấy hộc tủ ra, anh tìm mãi vẫn chẳng thấy thứ "đó".
"Đâu rồi nhỉ? Chẳng nhẽ là hết rồi? Rõ ràng mới mua vài tháng trước mà?"
Thế là, anh quyết định đi lên tầng trên để dựng đầu tên đầu củ tỏi – Mafumafu mèo lười kia dậy.
-Nè, Mafumafu, dậy mau lên.
Lấy chân đá vào cửa phòng Mafumafu ầm ầm, la đứng lải nhải như một ông già.
-Mau dậy đi, tôi cần đi mua đồ gấp.
Phòng Mafumafu vẫn im bặt.
-Oi, cậu có dậy không thì bảo?
*Rầm*
Cửa phòng Mafumafu phát ra một tiếng động lớn.
-Chào...buổi sáng...Soru-san...oáp~~~
-Soru-san? Ai là Soru-san vậy?
-Là cậu đó~ Hì – Mafumafu buồn ngủ, nhầm lẫn cả tên Soraru.
-Buồn ngủ thì đi ngủ tiếp đi, tôi đi một mình.
-Nhưng tớ đã thay đồ cả rồi.
Soraru nhìn bao quát cái tên mới ngủ dậy kia, đầu tóc rối banh, quần áo xộc xệch, áo còn gài nhầm cúc. Haizz, cứ như trẻ lên ba ấy.
Soraru quỳ xuống để cài lại cúc áo cho Mafumafu, còn Mafumafu tận dụng cơ hội để xoa xoa mái đầu xoăn xoăn của Soraru. Mùi dầu gội đầu của anh bay lên mũi cậu. Mùi rất menly nha!
-Cậu dùng dầu gội gì vậy?
-Có gì dùng nấy, tôi chẳng quan trọng mấy vụ đó lắm.
-Uh, cậu là một tên lười chọn dầu gội nhỉ?
-Chẳng qua là tôi chẳng biết nên dùng loại nào thôi. – Soraru đứng dậy, tiện tay véo má Mafumafu một cái.
-Cậu nên hỏi Luz-san, em ấy biết rõ mấy vụ này lắm đó!
-Cái tên hay làm điệu, yêu mái tóc mình hơn tính mạng ấy à?