Chapter 3

137 3 0
                                    

Mich's POV

"Hoy! Mich gising !"

"5 minutes more.. Onti pa" sabi ko.. Seriously I'm sleepy ! Anong problema ng tatlong toh?! Aissshhh

"The heck! Come on Mich!"

"Wake-up!! Aiisshh!"

"Eto na eto na.. Babangon na.." Sabi ko na antok na antok pa. Pagbangon ko " Nakakahiya kasi sa inyo! Anong oras na ba?! Huh?! At ang aga nyo mambulabog?!

"Anong MAAGA?! Sapak?! Its already 10:30 am! And guess what?! Before 11:00 am nasa KINGDOM ACADEMY tayo!" Sigaw sa akin Ni Yvonne! Hayop toh! But I'm late!

"Yah! Ohh shit! Wait me outside" sabi ko.

" but?! The hell why?! Ayoko nga.
Baka makita pa ako ni Ms. Sarah!
Ayy nako! Ayoko nga mag dileg! Duhh?!! Etong Ganda ko! Pinandidilig lang?!" Sabi ni abby

"Hahahahahaha!!" Tawa kami ng tawa nila Yvonne yung expression nya kasi! Naiinis na bad trip na Ewan..

But I'm so Nervous? Ano bang mangyayari ngayon?? Sana maganda.. Or else I'll kill them! Hahahaha! Just kidding!
Good luck KINGDOM ACADEMY tumanggap kayo ng BITCH! Hahahahaha!

Naligo narin agad ako then nagbihis na ako.. Anong damit ko?? Damn it! First I try a pantalon then black shirt! Aissshh! I look manang! The 2nd one is a black palda then a rock shirt ! I don't like this! Then the last I found a dress.. Yeah! I like this! The POISE! The dress is color red then makikita dito yung shaped ng body ko... I like this! Bagay naman sa akin toh.. And yung Tatlo? They both wearing a dress... We are the famous/bully in St. Anthony? Remember? At dahil sa pagtanggap ng KINGDOM academy maghahasik kami ng lagim don! Hahahaha! Kidding! Its gonna be a happy day..
Hala! Anong oras na pala?!

Its already 10:55 am! I only have
5 minutes! Bumaba na agad ako papunta sa garage and I pick my black Lamborghini car

"Girls! Let's go! Anong oras na!" Sigaw ko sa kanila.. Sila naman ayun Kanya kanyang kuwa ng pagkain.. Inubos nila yung cookies ko then my brownies, chocolate drink, and they ate it all! Ahuhuhuhu!!
(_ _  ") Mga feel at home kasi yung Tatlo..

Kanya kanya na kaming sakay sa sari sarili naming sasakyan...
Si Von dun siya sa limousine nya then si Athenna on her Ferarri car and abby/ RON on her Ford.

Nung nasa KINGDOM ACADEMY na kami ang raming estudyante.. Then they are all looking us... Hahahahaa!! Ang ganda ko talaga! Tsk! Kakainlove! :)

May lumapit na lalaki sa amin " Ahhhmm.. Hi miss! Ahh bago ba kayo dito sa KA ? And I am Roi" sabi nong lalake.. Inferness pogi sya... But I'm not interested

"First of all It's not in your business if we are new or not here.... Then I'm not interested" pagtataray ko.. Ayun nganga ung ROI ata yun! Hahahaha! Yow! Bitch.hahahaha!!

Naglakad na kami but ang sikip?? Da heck! Di ba nila Kami kilala?! The BLOODFIRE?! Holy Shit! Ano ba Tong school na ito?

Nobody knowns us! Ohh I think so.... Pero! Makikilala rin nila kami! Hahahaha! Anong akala Nila?! We're gonna shut up are mouth because nobody knows us!

"Ahhmm? Mich? Bakit parang di nila tayo kilala?" Tanong ni Athenna

"Oo nga ehh... Bakit kaya?" Sabi naman ni Ron

"Baka may Amnesia mga tao dito?! Hahahaha!" Sabi ni Yvonne

"Hahahahaha!" Tawa kami ng tawa

"Wait nga lang! Bakit sila nagkukumpulan don?" Tanong ni Ron

"Oonga Noh?? Bakit kaya?" Tanong ko naman

"Hala! Baliw na ata yung mga Babae?! Ang ingay ehh! Tumitili! " sabi ni Athenna hahahaa! Taray talaga!

"Halika dali! Silipin natin kung ano tinitignan nila!" Sabi ni Yvonne! Hahahaha! Umiiral nanaman ang pagiging CHISMOSA nito! Hahahahaha!!

Nung sisilip na kami.. Ang raming humaharang sa amin na Babae! Da hell! D ba nila talaga kami kilala?! Kainis naman.!

"Excuse me.."

"Excuse me please..."

"Excuse me nga sabi ehh!!" Sigaw ni Yvonne! Hay nako skandalosa talaga toh!

Pinagtinginan kami saglit then back to business! Hay na ko! Mga babae dito!mga Haliparot! Punyeta! Choice nila yan... But dahil dyan pisikalan nalang toh!
Hahahaha! Tinulak ko yung babae sa harap ko then nakita nanamin.... Yung tinitilian...

Mga lalake sila then 5 sila ang gwa-gwapo nila... Erase erase.. Mukha silang mga siga,mayabang and all but I can't judge.. pero I already judge them! Idiot please!

"I love you! Phoenix!"

"Ohh my G!! I love you Michael!"

"Ang Gwapo mo Paolo!"

"I love you Anthony!"

"You're so cute! Alex!"

"I love you so much James!"

Shit ang iingay nila! Makalayo na nga lang.. Pero yung 2 lalake... So familiar.. San ko ba sila nakita?? Ahhmmm.. San nga ba?? Aishhh! Don't mind them! Di mo sila kailangan.. Yah that's true exhale inhale... Yes! I'm alright! Dumeretso na kami sa Principal's office kelangan pa namin makuwa I.D namin, lockers key, parking I.D then Books, section at marami pa...

Nung nasa Principal's office na Kami... Lalake yung principal... And he is Mr. Dela Cruz.. How do I know? Sa labas may bulletin board so I saw it..

"Good Morning Girls.... Kayo ba si Michelle, Yvonne, Athenna , and abby? Aren't you?" Tanong ng Principal

"Good morning rin po sir.. And yes we are.. Im Michelle but you can call me Mich" sabi ko

"I'm athenna po but you can call me thenna" sabi naman ni athenna

"Ako naman po si Abby but you can call me Rone" sabi ni Abby

" And last but not the least I am Yvonne but you can call me von if you want sir" sabi ni Yvonne.. Mga hayop toh! Tinago yung kulay! Hahahahaha! Ahas lang noh?!

"Ohh! So hi girls let me introduce myself I am Mr. Rodel Dela Cruz but you can call me Mr. Dela Cruz" sabi ni sir

"Ohh so hello po sir!" Sabi naming apat

"Girls.. You can get your ID, Books and others in the Guidance Office na Kay Mrs. Verona.. Understand?? Ok girls good bye.." Sabi ni sir then kami?? Ayun lumabas na ng Principal's office wala naman kasi kaming mapapala ehh..! Hay! San ba yung guidance office?

Naglakad-lakad Kami then my nabangga akong NERD! Eeww!
Hahahahaha! Arte lang noh?

"Ayy sorry po Ms."

~~~
Who's the nerd?!
Ano bang gagawin nya sa buhay ng apat?
~~~

4 Bad Girls meets the 5 Bad BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon