Chapter 2

240 6 0
                                    

Mich's POV

"Pinapatawag kayo sa Principal Office"

"Okay" walang gana kong sagot Kay Gem. Ano nanaman kaya kailangan ni Mr. Fuente? Hay.. I'm so tired

Nakarating na kami sa Principal Office.. Magsasalita na si Mr. Fuente pero inunahan ko na sya" Mr. Fuente pwede bang bilisan mo na? Ayoko ng pinapatagal pa..ano bang dahilan at pinapunta mo pa kami ?" Maangas na tanong ko

"I'm sorry girls... But we need to do this... This is the best way.." Sabi ni Mr. Fuente.. Di ko siya gets?

"Ano bang sinasabi niyo Mr. Fuente? I can't understand you" sabi ko tinignan ko yung tatlo at para silang kinakabahan..

"Okay Girls... I really Sorry But I need to.. Girls ililipat namin kayo ng academy... Becau-..."

"Sir! You can't do this!" Sabi ni Von

"No! You can't!" Sabi ni thenna

"Sir! Please! Ayoko lumipat ng school!" Sabi ni Ron

"Girls.. Stop it.. Mr. Fuente,Why? Why you need to do this?" Seryoso Kong tanong nakatitig lang ako sa mata ni Sir.

"Girls, may pumunta rito at nirereklamo kayo.. Meron siyang galos, mga sugat at mga pasa.
Di namin alam kung nagsasabi ng totoo yung Babae.. Pero alam Kong di nyo kaya mang bugbog Pero.. May ebidensiya sya kaya wala kayong laban kaya mas pinili ko na ilipat kayo ng school kesa na may mangyari pa.."
Sabi ni sir

"Sir, I understand... But what school it is?" Tanong ko agad
Ung 3 ayun nageemote wala naman kaming choice. Kasi sa totoo may nabugbog talaga kami wrong word NA SAMPULAN.. Pero nanguna Sila..

"In Kingdom Academy..."

"Okay sir.. Thank you,girls halika na.. " me

Di sila nagsasalita pero ramdam mo ung Inis nila Kay Xara kasi sinasadya nila iyon...kainis!

Hay, nag si uwian nalang kami for tom. Kasi sa K.A na kami.. Nang nasa bahay na ako I see my baby! I think inantay Niya ako! How sweet!

"Come here baby! Mommy's home!" Sabi ko sa baby ko

"ARF,ARF,ARF"

"Namiss mo si mommy noh? Pero mas miss kita! Baby!"
Niyakap ko agad si Baby Luke! Aww!miss na miss niya na ako!

luke was a Syberian Dog!Malaki siyang aso mga 4 feet sya pag nakaupo then 7 feet pag nakatayo.... I love this dog! Regalo to ni mom when I was a kid.... But my mom died 3 years ago.. B'coz of that Wala na akong ginawa kundi mag bulakbol.

Mahal na mahal ko yung mommy ko pero actually! Di siya namatay. Sadyang pinatay ko na siya sa isip at puso ko.. Sumama siya sa kabit niya! Aish! May 3 na silang Anak...ng kabit niya.

Dahil don ayaw na namin Mickaela na makita mommy namin.. Si Mickaela shes my lit'sis...

"ARF!ARF!ARF!"

"Anong gusto ng baby ko? Hah?"

"ARF!AEF!ARF!"

"Punta nalang tayong park? Come here! Lets go na baby!"
Papunta na kaming park then hinayaan ko lang si look  na maglaro then...

"ARF!ARF!ARF!" Wait si LUKE yun ahh! Hala Anyare?

"WAAAAHHHHH!!" Boses lalake...

Pinuntahan ko nalang si baby... Then may nakita akong lalake na tinatahulan ni baby Luke..

"Hahahahajaha! Lampa! Aso lang takot pa!" Tawa ako ng tawa napatingin sakin yung lalake "Miss! Kung sayo tong asong toh! Ilayo mo sakin toh!" Sabi ng lalake

"Ehh pano kung ayoko?" Pang aasar ko dun sa lalake "Osige na nga kawawa ka ehh.. Baby come here... Mommy's here.." Sabi ko then umalis na kami ni baby Luke..

Hay! Kapagod si Baby luke kasi ang kulet kahit naglalakad ng hahabol! Ng nasa bahay/ mansion na kami... Si Luke umakyat na sa room ko then ako pinapapunta ng maid namin sa office room ni daddy...

"Daddy... I'm here.. Bakit niyo ba ako pinatawag?" Me

"Hay, alam ko ng ililipat ka ng school sa Kingdom Academy... Sinabi na lahat sa akin ni Mr. Fuenta... Ano ba nanaman ginawa mo at malilipat ka pa ng school?? At malayo ang K.A.. Mag do dorm ka pa.. Ano ka ba talagang bata ka?" Sabi ni daddy na nagpipigil ng galit. Hay! Pinapunta lang nanaman pala ako dito ni daddy dahil papagalitan nanaman ako..! Aish!

"Daddy! Malilipat ako ng academy kasi my nasampulan ako! At alam kong malayo ang K.A at dilang ako yung malilipat! Pati mga best friend ko! Kaya daddy! Don't be so protective
!"sabi ko then bulong " di naman bagay sayong mag-alala... Dba wala ka namang pakeilam sa akin? As if you care?" Umalis na rin ako... Kabanas! Pero bakit ang bigat ng pakiramdam ko? Aishhh! Mich Don't mind him..

"ARF!ARF!ARF!"

"Ay! Tipaklong! Luke nman!aisshh!" Kainis naman tong si Luke ehh!

"ARF!ARF!ARF!"

"Baby stop it.. Matutulog na muna si mommy ... Mommy's need a beauty sleep.. Okay??" Mukha akong tanga na may kausap na aso...

I'm so tired !

And I fell asleep
~~~
Sorry guys... Baka matagalan pa ako sa pag Update!
Sorry

4 Bad Girls meets the 5 Bad BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon