Mich's POV
"Now! You nerd! Wag ka haharang-harang sa dinadaanan ko!" Sabi ng Babae
Dafaq!! Naaawa ako kay ShaSha! Afcourse not! Kahit papa ano Mabait ako.. Umiiyak na si shasha then tinapunan sya ng JUICE?! I can't wait!! Umiyak na si shasha...
"Hahahahaha!!" Tawa ng tawa ung kasama ng Babae
Di na ako nakatiis at lumapit na... Tinayo ko si shasha
"Shasha are you okay?" Tanong ko.. Aissshhh! Letche kasi tong malanding toh ehh!!
"O-okay *sniff* lang *sniff* po a-ako *sniff*" tapos tinayo ko sya..then binigay ung Handkerchief ko..
"What the?! Who the hell are you?!" Sabi ng babaeng malandi! Maarte nyang sabi
"Ano ka rito?! Super hero?!" Sabi ng isa nyang kasama...
Hinarap ko sila "Nope.. I'm not a hero.. But I can damn kill you... I am Allysa Michelle Dela Rosa" pagbabanta ko.. Afcourse not! Mas maganda ako Noh!
"Wala akong pake kung sino ka man!! At di mo b-" di na sya natuloy ng nagsalita ako
"First of all.. Kanina lang nagtanong ka kung sino ako.. So I answer it..then nung sinagot ko sasabihin mo.. Wala kang pake?! Are you Damn IDIOT?! Tsk! And second wala akong pake kung sino ka man! Hindi ko tinatanong STUPID!" sabi ko ng pataray... Then na shock sya..
"Aba! I am the QUEEN BEE! and I am Bella Mendoza! MEN-DO-ZA!" Sabi nya
"I didnt even care! STUPID! At kelangan mo pang I syllabycate sakin yan! Like DUH! di ako katulad mong tanga!" Sabi ko. Akmang sasampalin nya na ako..
*PAK*
Dahil mabilis ako.. Inunahan ko na sya! Sya shocked parin kaya di agad nag react
"Ayan! May instant blush on ka na!di nga lang Pantay.. Nakakatawa ka! You look like a Fucking CLOWN!"
"Arrrggghh!! Anong ginawa mo?! Sa maganda kong mukha?!" Namumula na sya sa inis
"Hmmm.. Sinampal ko lang naman yang panget mong mukha.." Sabi ko.. Bigla nalang nila Hinawakan ang magkabilang dulo ng kamay ko ng 2 babaeng kasama ng bella ba yon..
"Now... Hmmm.. Kung sampalin ko kaya yang PANGET mong mukha" sabi nya.. Ang higpit ng hawak ng dalawang babae.. Sasampalin na ako ni Bella ng may humawak sa kamay nya.. Si-si PAOLO!
"Stop this.."sabi ni Paolo
"What?! Kinakampihan mo yang panget na yan?!" Pagrereact ni bella
"Afcourse not! Kung may panget sa ating dalawa? Ikaw yon! STUPID!" sabi ko
"Aba! Sumasabat ka na!" Sabi nya then papalapit sa akin..
Ang higpit ng hawak ng Babae sa akin.. Kaya inapakan ko yung babae sa left side ko.. Naka Wedge ako kaya napabitiw sya sa paghawak sa akin then sa right side ko.. Hinawakan ko ung kamay nya.. Then umikot ako.. Kaya napunta sa likod ung kamay nya..then tinulak ko sya.. Si Bella na shock sa ginawa ko.. Lumapit ako sa kanya then..
*PAK*
I Slapped her Ugly face.. Marami na palang tao
"Let the GAME BEGIN" sabi ko then smirk Sabay Alis... Nag give way naman yung mga nanood.
"UMALIS NA KAYO! TAPOS NA YUNG PALABAS!" rinig na rinig ko yung pagsigaw ni BELLA..
Ang saya talaga pag may napapahiya ka! Pero bakit ba ako nag care sa nerd na yon?! I'm a BAD GIRL! Not a damn GOOD GIRL! Tsk!
"Hey! Mich!"pagsigaw ni Yvonne
"Kanina pa kayo nandito?watching me?"
"Afcourse not! Kaya mo na yan! Sasali pa kami?!" Sabi ni Athenna..
"Tsk! No need.. Nakita nyo naman DIBA? I can handle that shit out" pagyayabang ko..
"Awwwuuuusshhh!! But you have a SAVIOR huh?!" Pang aasar ni Rone
"Tsk! Di ko na kailangan yon! I told yah..! I can handle that sh*t out!"
"Sus! Pero may tagaligtas ka na! Ehh paano kung Mrs. Allysa Michelle D. Cortes! Ohh myy god! I can imagine that! I am the brides maid!" Pang aasar na sabi ni Yvonne
"Eewww! Kung gusto mo maging brides MAID?? have it" pag bigay sa Kanya ng phone ko..
"Dafaq! P-pa-pa-ano mo nakuwa toh?!" Takot na naiinis na sabi ni Yvonne
"Guest what?? Kanina lang po kasi.. Ang harot niyo ni ALEX! So.. I saw him.. Hugging you.. On your waist! So.. What?? Are you happy?" Pang aasar ko
"I HATE YOU!MICH! I HATE YOU! Bitch!" Inis na Inis na sabi ni Yvonne
"I know.. Satingin mo ba kakaibiganin mo ako if Hindi ako bitch?"
"Away na yan! Punch her!" Pag che cheer ni Rone kay YVONNE
"Slap her damn face!" Pag che cheer ni Athenna sa akin..
Then bigla na lang kami na stop sa pag-aasaran.. Then nagkatinginan kaming 4.. Then we laugh.. Ganyan ang tunay na magkakaibigan.. Mag aaway then tatawanan lang namin mga pinagsasabi namin! Hhahahahaha!!
"M-Ms.. Mich t-thank y-you po" sabi ni Nerd-Errr- SHASHA... Aba lalabas at magtatago!
"Tsk! Don't thank me.. Next time hahayaan na lang kita mabully.. Para next time.. Alam mo naman ang LABAN LABAN din pag may Time" pagsagot ko sa kanya..
"So-sorry po talaga... And thank you po...." Nakayuko nyang sabi..
"Sayang ka Nerd!May igaganda ka naman.. Bakit di mo itingala yang ulo mo! Be proud what you have!" Pag sesermon ko sa Kenya
"O-opo" tapos tumingala sya..
"WOAH!" Sabay-sabay na sabi nila Yvonne
"Osige! Yun lang masabe! Ohh! Nerd! Lumayas ka na!wag kang yuyuko! Kundi! Ngungudngod ko yang mukha mo sa lapag!" Pananakot ko
"Huh? O-opo"
"Po ka ng PO! Ano ako?! losyang! Eeww! I'm just wasting my time on a stupid !" Sabi ko sabay talikod..
"Grabe ka mich! Kawawa kaya yung si SHASHA! ang bait na nga sayu ehh!!!" Pagrereklamo ni Abby
"Aba! Wala akong pake! Eedi sana.. PINAGTANGOL mo..!" Sarcastic Kong sabi
"WOAH!!.." Sabi nung dalawa si ABBY?! Ayon! Tumahimik nalang..
"Mich? Sino nga pala ung babae kanina??" Pagtatanong ni Joy
"Hmmm... Bella ata Yun... Bella Mendoza!. Ewan! I don't even care!" Pambabara ko
"Nagtatanong lang naman ehh" pagtanggol ni joy sa sarili nya..
Papasok na kami ng room when I saw a stupid looking at me.. Pero nung tinaasan ko sya ng kilay. Iniba nya tingin nya.
What the heck is he's problem?
~~~
Ano kaya ang Problema?
Sino si stupid?
~~~
Guys!! Malalate ako ng update this month of sept! Busy kasi ako sa school
BINABASA MO ANG
4 Bad Girls meets the 5 Bad Boys
FanfictionSila ang Bad Girls na famous but wala sila ginawa kundi mangbully, but one day b'coz of an accident na kick-out sila sa Academy at lumipat sila school na isa silang NOBODY.. walang nakakakilala sa kanila,then they meet the Bad BOYS.. Magiging Maayo...