Chapter 5

119 1 0
                                    

Mich's POV

"Hoy Mr. PAOLO!! Monggoloid ka ba talaga? Ohh sadyang bulag ka lang.. Di ka kasi makakita ng MAGANDA ehh NATUTUKLAW KA NA nga" sabi ko with a tone of nangaasar..

"Ooppss.. Sorry Miss but.. I saw nothing beautiful on you.." Sabi nya then talikod

Aba! Tong lokong toh!
"Excuse me! I think Malabo yang paningin. mo... Pati kasi kagandahan ko di mo makita kawawa ka naman. " sabi ko with my SWETEST tone..

"Miss if magpapansin ka lang please.. Not in this time.. I'm know You like me.." Sabi nya.. Aba! Feeler tong mokong na toh! Pero totoo naman ehh di sya napagkaitan ng kagwapuhan! Lahat nga nasa kanya... Rosy Lips, brown eyes, matangos na ilong, white skin... SHIT! Kainlove! WAHHH!!
Erase erase!
Tsk!
Bad yan para sa Bad BEAUTIFUL girl ^_^

Wala na akong nagawa kasi tumakbo na sya.. CHE! Bastos!..

Pumunta na lang akong Classroom.. Pero?! May teacher na?! Come on! Dapat pala di na ako Bumalik!! Aiissshhh!!

"Hey.. You can come in" sabi ng teacher.. Pumasok na ako.. Malas ko naman! Tskk!

Buti nagreserve ng upuan ung tatlo Pero kundi my... Sapak sila! Hahahaha! Ng nakaupo na ako ang subject pala ay HISTORY.. The most Boring subject! hay..

"Dapat pala nag ditch na lang tayo ... Tsk.." Sabi ni Athenna.. Nagtataray na sya! Hahahaha

"Dapat nag cut na lang tayo ng cla---" na stop nanaman ako! Letche kasi ehh!! Meron lasing bumangga sa upuan ko! At sino pa ba?! Edi Mr. Paolo! Hayy!

"Excuse me MR! Di ba uso rito ang pagiging Gentleman! At pati ikaw! TSK!" Pagsigaw ko! Nakakabanas na ehh! Its just like Aaarrrggghhh!!

"Ooopppss! Sorry pero I'm a gentleman but satingin mo?? Karapat dapat galangin ka?" Sabi ba naman ng loko.. Aba! Ang Yabang niya!

"Aba! Afcourse No--" di ko na natuloy ng sumingit na si mam

"Excuse me! Pero kung ano man yang pinag uusapan nyo! At walang connection sa tinuturo ko! Just sit! And shut up!" Aba letche tong teacher na toh!! Arrrrgggghhhh!! I FUCKING HATE this Teacher!

Wala akong nagawa.. Kaya nagdabog na lang ako na umupo...

"Now stand up.. I want you to have your alphabetically arrange on  your seating arrangement" sabi ng teacher

Nagsitayuan na kami at isa-isa nya kami tinawag! Letche! Ako na?!

"Allysa Michelle Dela Rosa" pagsabi non ng letcheng teacher na toh! Umupo na ako.. Ang katabi ko?? Si PAOLO LOUIS CORTES?! letche naman ohh!!

"Dafaq!" Pabulong na mura ko

"Michael John Fuente"  yes! May katabi akong matino!

"Hey! Michael" pagbati ko ng umupo siya..

"Ahhmm.. Hi!" Sabi naman nya..

Si Abby? Katabi niya si Roel.. Nasa mabuti silang kamay! Hahahaha! Si Yvonne naman katabi nya si Alex tapos sa right side nya si Justin.. Hes handsome huh?.. Then si Antony Lee with Athenna pero katabi nila si Karlos De Guzman.. Ang maloko sa room.. In one day makikilala mo mga estudyante dito.. Hahahaha! That's true!

"Okay class.. I am Mrs. Alcancia"(pronounce us
Al-kan-si-ya) ahhh! Alcancia pala! Good luck! Tsk! "Now all of you would stand in front and Introduce yourselves" sabi nya..

"Aray!" Sinipa ako ng katabi ko.. At sino pa ba?! Eedi ang walang modo na si Mr. Paolo! Tsk! Sayang Gwapo pa naman siya! Tsk! daHeck! Anong sabi ko?! Gwapo toh?! Eeww!

Para pambawi sinipa ko rin sya.. Naka WEDGE na shoes pa naman ako.. Hahahaha! Tapos NAG SMIRK lang siya?! Masakit yun ahh! Grabe?! Mongoloid nga toh!

"Next" tumayo na si Paolo.

"I don't need to introduce myself.. Cause I know you all Know me Already but I am Paolo Louis Cortes you can call me as "Paolo"~ and If you didn't even know me YET... From now on.. Matakot ka na " pagkasabi nya non..tumingin sya sa akin and He smile at me the smile na maiinlove ka then Umupo na sya..

"NEXT" Ayy! Syete! Di ako ready..! Self confidence

Tumayo na ako at pumunta sa harapan "I am Allysa Michelle Dela Rosa.. You can call me Mich... And I love fighting   .." Pagkasabi ko non umupo na ako.. At mukhang namangha Sila sa sinabi ko! Hahahahaha! Ganyan talaga pagmaganda! Tsk!

"NEXT!" Sabi ni tanda then the next was MICHAEL

"I am Michael John  Fuente.. You can call me Michael and I LOVE PLAYING GIRLS,," sabi nya then umupo na sya... Im Just Damn shocked... Di halatang player sya.. Hindi katulad ni ALEX 100
Percent! Sure.. Na WOMANIZER!! like DUH! Mukha pa lang..! Yeah! I'm a fucking  JUDGE MENTAL!

Pero wala kang karapatan na pagsalitaan ako! Mas maganda ako sayo Noah!humble pa ako
This time

After a years... NATAPOS na ang kwento ng buhay nila... Kidding..
Si ANTHONY LEE~ he's Mr. BRAINY... In short Matalino.. Then he's a woman magnet actually silang Lima..

Roel James~ He was a PLAYER too.. A woman magnet rin like I have said silang Lima.... Kahit si PAOLO na tahimik..

Alex~ like I have said... Womanizer.. But Kahit papaano bagay naman sa kanya... Gwapo naman sya.. Kaya di na ako nagulat.. Pero masmagugulat ka.
Kapag ang PANGET naging WOMANIZER! Haler! Baka kahit POKPOK di yon lapitan!! Hahahaha!

Karlos~ung katabi ni RONE?? He was the so DAMN POLITE! In shory maloko at makulit and he was handsome rin..

Justin~The one guy na katabi ni Yvonne.. Matalino sya.. But bagsak sa ibang subjects then he's handsome and makulet

Sa mahabang discussion kahit isa wala akong naintindihan... Seriously! Hahahaha! Ang nasa isip ko non.. That time was IM DAMN hungry! Kidding.. I'm just lutang..

*KRING!KRING!*

Yes! I'm DAMN hungry! Makakakain na ang baby SAWA ko!! Hahaha! Kidding!! Lumabas agad ako ng room.. Alangan naman antayin ko yung 3 ano ako?! Excuse me!! I'm a LEADER! Kaya dumeretso na akong cafeteria... Then I saw a nerd... Naalala ko na!! The STUPID NERD!! sino bayon?! CHE CHE ba?! ahh! Yeah! SHASHA!  At binubully sya ng isang babae na may mga BUNTOT! Yeah! 3 Sila!

~~~

Sino ang 3 babae??
Anong magagawa ng 3 Babae sa buhay ni Mich?
~~~
Guys! I'm damn sorry kasi late updates ko..
Tapos thanks sa pag read!

4 Bad Girls meets the 5 Bad BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon