Chapter 4

110 1 0
                                    

Mich's POV

"Sorry po Ms..." Sabi nung nerd..

Ako? Tinarayan ko lang.. Wala naman akong pakeilam don! Hahahaha!

"Sorry rin Ms. Ako na magsosorry sa best friend ko.. Pagpasensyahan mo na...." Sabi naman ni abby then tinutulungan nya si nerd?! Fantastic! Bahala nga sya... Then tinayo niya si nerd.. " I'm abby Rone Rodriguez but you can call me Rone :) "

"Ahhmmm.. Hi po... I'm Shasha po true name ko po Natasha... Parehas po tayo ng ap-" di na natapos si nerd sumigaw na kase ako.

"Rone! Let's go na! Aarte pa!" Sigaw ko... Kabanas ehh

"Ahh sige una na ako.. Nice meeting you!" Sabi ni abby then takbo papalapit sa amin..

" Thank you po.." Sabi ni nerd

Papalapit na si Rone sa akin then...

"Bakit kaya ang gaan ng loob ko sa NERD na yon?" Nagtatakang tanong nya

"Aba! Malay namen! Buhay mo yan!" Sabi ni Yvonne

"Hahahaha! Tama tama! " sabi in. Athenna

"Hey! I found it! The Guidance Office! Don! (sabay turo) let's go!" Sabi ko.. Yes! Makakapasok na rin kami sa room namin but masgusto ko magDitch! Hahahaha! Remember?! I'm a bad girl! Not a good girl!

Nakapasok na kami sa G.O then Nakita namin ang table ni Mrs. Verona....

"Hi girls! I am Mrs. Verona.. Nice meeting you.." Sabi ni mam

"Ahmmm. Hi rin po.. Mrs. Verona? Pwede na po ba namin makuha na yung mga gamit namin agad as in now na.." Hay! Baka magka detensyon pa kasi kami kahit tito ko may ari ng K.A.. He's strict! So I need to make this school not so miserable! Hahahahs

"Ohh... Girls .. Im sorry, here's you're things.." Sabi ni mam Verona sabay bigay ng ID,Parking ID,books, lockers key, uniform.. I like there uniform were like a animae!! OMG then etc.

"Thank you mam.. And sorry for disturbing you.." Yvonne

"No its okay.. Ohh before I forgot here's you're Excuse letter... Now go on you're lockers and Go to you're room and before I forgot you are in section 10.. And you know what girls? Kayong apat lang babae don.. Kaya good luck!" Sabi ni mam

"Thank you rin po!" Sabi naming apat then lumabas na kami.. Paglabas namin papunta na kaming lockers room .. Chineck agad namin yung lockers number namin and we are lucky! Kasi tabi tabi kami.. Athenna was in 26 number, I am was in 27 number then Yvonne was in 28 locker and Rone was in 29 lockers...

Ng papunta na kami sa room ng section 10 walang teacher?! Yes! Pag pasok namin pinagtitinginan kami ng mga lalake but lahat sila CUTE?! Erase erase..

"WOAHHH!"

"Sh*t ang gaganda nila!"

"Sila yung transper dba? Tama nga sila magaganda sila"

"Liligawan ko na yun! Shit kainlab!"

"Oonga ehh!"

Umupo na kami then yung mga lalake dito ayun nag bubulungan "Ano kayang mga problema Nila?
Ngayon lang ba sila nakakita ng maganda?" Sabi ni Yvonne ang lakas talaga ng sapak! Hahahaha!

"Di ko rin alam ehh.. Pero baka nga ngayun lang.. Hahahahah!" Sabi ko..

Nag usap usap na lang kami about mamayang gagawin namin... Then our plan was magiikot kami dito sa academy..

"Guys... Ditch na lang tayo.. Wala namang tea-.." Na stop si Athenna sa pagsasalita ng bigla nalang may sumipa ng pinto.. Then we saw them.... The 5 boys and I look again in him... He's so familiar! Who is him?! Then I look the other guy.. Yup familiar rin sya! So familiar!

Napatingin ung unang lalake na pumasok sa amin then he smirk... But why?! Does he know us?! I have a lot of questions!.. Umupo na yung 5 lalake sa likod ng upuan namin... ang lapit masyado.. Eto namang tatlo?! Parang kiti kite! Hahahaha! Mga di mapakale..

Lumapit yung 3 lalake sa amin...

"Hi Ms. I am Anthony Lee Crosa" sabi ni guy/Lee.. Na nakatingin Kay athenna..

"Hi Girls.. I am Alex John Ramos.." Sabi nung isang lalake

"Hi.. I am Roel James De villa" sabi nung another guy..

Kaming apat kind of speech less hahaha!

"Hi I am Athenna Joy Verano but you can call me athenna" sabi ni athenna Kay Lee

"Ahhmm Hi I am Clarence Yvonne Garcia but you can call me Yvonne" sabi ni Yvonne

Makapag earphone nalang... So boring pero may kutob ako ehh..

"I am abby Rone Rodriguez but you can call me Rone!" Sabi ni abby

....

"How about you Miss?" Pagtingala ko nakita ko yung familiar face

"What's you're name first?" Sabi ko

"I am Michael John Fuente.. And you are??" Sabi nya

"So ka ano-ano mo si Mr. Fuente?" Tanong ko

"His my uncle"

"Ohh btw I am Allysa Michelle Dela Rosa but you can call me Mich for short" me

"Ohh nice name" sabi nya
Wait?! I remember him! He was the guy!

"I remember you! Ikaw yung lalake na takot Kay Luke?!"me

"Ohh! I remember ! That dog.." Sabi nya

"Sige na sa inyo na umiikot ung Mundo!!"sabi ni athenna.. Hahahaha! Inggit!

Bigla napatingin yung apat na lalake dun sa Isang kasamahan Nila... Then napatingin ako dun sa lalake ang sama ng tingin nya Kay Michael.... But why? Anung meron?!

"Why are we starring on him?" Nagtatakang tanong ko tapos yung lalake napatingin na sa iba..

"Anong name niya?" Seriously wala akong Idea

"His Paolo Louis Cortes.. Bakit mo tinatanong?! Huh?! Ikaw ahh!" Sabi ni Lee  na nangaasar

" Dahell I only find him mysterious.. Yun lang!" Sabi ko naman they teasing me!! Tumayo na ako.. Then pupunta na lang akong Garden kesa makasama sila but actually I am a BadGirl pero masgugustuhin ko ang magisa.. Kaysa may makasama.. Yeah I'm a Loner... Sometimes .. Simula Iniwan kami ni Mom.. Kaya every time I think when I was a kid If mom will come back I can accept her but I Hate her!! NOW!  She broke our family! She's stupid!..

*BOOGSH!*

"Aray ko!" Ang sakit ng pwetan ko... Ikaw kaya mabangga Una pwet! Kainis!  Then.. Then.. The next thing I knew..

Pagtingala ko si Mr. Mysterious pala! Hahaha! Bat ba?! Totoo naman ehh!! Mongoloid! yeah!! Tignan no tinalikuran lang ako! Aba walang galang! Sa magaganda! Tsk!

"Hoy LALAKE!!" napatingin sya tapos nagSmirk sya?! Pero bakit?! Letche mongoloid nga ! Hahahaha

~~~
Sino  si Mr. Mysterious?
~~~
Sorry guys if malalate ako sa pag Update! I'm sorry busy sa school ehh...
Labyu guys and thank you for reading! <3 —> </3

4 Bad Girls meets the 5 Bad BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon