Mich's POV
Umupo na agad ako kasama ang mga makukulit kong kaibigan.. At kung hinahanap nyo man yung 5 epal? Nasa pinaka dulo na gilid sila.... At anong ginagawa? HOBBY PLEASE! syempre nambubully! Namamato ng papel ! Hay! Then.. Suddenly
"Ouch!!" Pagkagulat ko ng binato ako ng pesteng CORTES na yon! That stupid! Sa sobrang inis ko I grab my notebook then pumunit ako ng piece of paper then I crumpled it! At binato sa pangit nyang mukha!
BULL'S EYE!! sakto sa mukha nya! Na shock rin sya.. He crumpled again a piece of paper and binato nya sa akin.
Pero umilag ako.. Kaya tumama sa ka tabi ko na si ATHENNA?! O-oohhh"The Fudge!" Nanggagalaiti na sigaw nya then she look on me and then tinuro ko c Paolo na patay malisya.. Kaya binato ni Athenna si Paolo pero umilag sya kaya si Alex ang natamaan.. Then natamaan nya si Yvonne.. Kaming 4 we grab our own notebook! Were ready for the fight.. Then ung lima? Si Michael lang ang di sumali... Imbis na kaming 8 lang ang nag babatuhan.. Buong classroom namin. Puro lalake ee..
Then suddenly the door goes open.. At tumambad sa amin si MRS. VERGARA!! the most one of the terror teacher! Kahit Bad girl ako.. Ayoko nga magkaron ng detention slip! Kasi maglilinis lang kami! Service cleaning!
"Sino ang may pasimuno nito?!" Nangagalaiti na tanong ni tanda..
Lahat tumingin kay Paolo.. Then sya? He smile politely!
"Sino pa?!"
Tumayo buong klase.. Pero di parin tumayo yung 5.. Pero bakit?!
"Ohh.. All! Community Service! Now!" Ang yabang ng matandang toh! FYI! Malaki rin ang share ni daddy sa school na toh! Its USEFUL.. May aircon hanggang hallway then escalator? maraming stupident ang tumàtawàg dito ng dream school.. Kasi wish come true..
Drinking fountain na royal ang lalabas? This is it!"Kayong 4 na babae?! Are you newbies?." Tanong ni tanda.. Peste naman! Sayang! Day dream pa naman ako!
*tok!tok!*
Someone knocks on the door.. "Come in" sabi ni tanda..
"Luke!!!" Sobrang saya kong sigaw.. Then my baby jump on me.. And dad was here.. Do he care on me? On my studies? Arrrggghh!!!
Kinausap ni daddy si mam vergara.. Si baby Luke naman? Ayon.. Ginugulo ng tatlo.. Then ung 5? D naman naglinis kaya nasa room rin.. At di na nga nakatiis at lumapit na ung 3.. Si paolo at Michael lang ang Hindi lumapit.. Si Michael .. Pinapanood nya lang kami.. Then
Paolo? He plug his earphone again.. I have my better IDEA.."Run!" Mahinang pabulong na sabi ko Kay baby.. Sorry baby I need you ... Then I point Paolo
*Boogsh*
"The fudge?!"- Abby
Yehey!! Si Luke kasi when he rans toward Paolo.. Tumalon sya Kay Paolo... Then! Boogsh! Napahiga si paolo
"What the fuck?! " nangagalaiti sa inis na sabi niya.
"Its okay! Hahaha!" Tawa. Kami ng tawa, but si paolo i think his not okay.bahing kasi siya ng bahing, likes theres no tomorrow.
Nilapitan ko na siya, dahil pag may nangyari sa kanya im dead not typically dead.
"Hey? Are you okay?"
"Wha
BINABASA MO ANG
4 Bad Girls meets the 5 Bad Boys
FanficSila ang Bad Girls na famous but wala sila ginawa kundi mangbully, but one day b'coz of an accident na kick-out sila sa Academy at lumipat sila school na isa silang NOBODY.. walang nakakakilala sa kanila,then they meet the Bad BOYS.. Magiging Maayo...