Chapter 4
*Elspeth's POV*
Pagkatapos namin magexchange ng numbers, tinawag ko na si Meg pero di sya sumasagot pagkalingon ko kung nasan sya... Kausap niya si Luis, teka diba magkaaway sila? Eh bakit nagtatawanan sila? Wait, i smell something fishhhhhyyy!
"Psst! Denise! Tignan mo sila Meg pati Luis." Sabay turo ko sakanya kung nasan sila, tumingin rin sila JC. Tas nagtaasan kami ng kilay tas nagplano.....
"So, ganto yun......."
*Meg's POV*
"Ay! Luis! Anong oras na pala baka nagiintay na sila Els.." Sabi ko sabay tayo... kasi napasarap ata ung kwentuhan namin kasi pagtingin ko sa watch ko 12:30 na eh hindi pa kami nag bre-breakfast...
"Ay sige hatid na kita sakanila.." Sabi niya sabay tayo.
"Sure ka?" Tanong ko sakanya.
"Oo naman! Sure na sure! Nandun din kasi sila JC saka Ricky.
Oo nga! Ang tanga ko naman! Gusto ko sampalin sarili kooooooo-_-'
"Ui Meg! San ka pupunta?" Tanong niya tas takbo papunta sakin.
"Edi san pa? Edi sa exit!" Sabi ko sakanya sa 'Duh' tone.
"Uhm.. Mali kasi daan mo eh..." Sabay kamot niya sa batok niya.. Ang cute niyaaaaaa*o* WAHHHH!!
Nagblush ako tas nagtango sakanya tas nilead niya na ung way..
Nung nakarating nakami sa exit, wala sila dun-_-' asan kaya ung mga bruhang un?
"Asan kaya sila?" Bulong ko sa sarili ko.
"Tara hanapin natin sa parking lot." Narinig pala niya.. Oops ^_^
"Sige tara.. Gutom nakoooooo!!" Sabi ko sakanya tas tumawa lang siya sabay hila sa kamay ko.
0.0
>_<
0_o
*.*
Eeeeeepp.. Kinikilig ako... Hawak niya ung kamay koooooooooooooooooooooooo
O
M
G
I cant breathe.. Whoo.. Hoo. Kaya mo yan Meg hawak niya lang kamay mo.. Madaming lalaking humahawak ng kamay mong yan. Relax lang.. Haha
Di ko napansin nandito na pala kami sa parking lot. Nakakadistract kasi eh hawak niya ung kamay ko.. Eeep >_<
Tumingin ako sa paligid pero wala parin sila dito.. Gutom nakoooooooo>_<
Kinuha ko ung phone ko tas tinawagan ko si Els.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Hello?" Sabi ni Els
"ASAN NA KAYO! GUTOM NA KOOOOOO!" Sigaw ko sakanya.
"Uy! Chill kalang kasama mo naman si Luis diba?"
"Oo. Asan kayo?"
"Chillax lang. Nandito kami sa mall gutom na kasi kami eh, sunod nlang kayong dalawa, dito kami sa CPK ..."
"Tss.. Iniwan niyo kami? Ang bait niyong kaibigan grabe.."
"Love you too.. Bye sisss.." Tas sabay hung up agad.
BINABASA MO ANG
Matching Pairs
Teen FictionSabi nila pag parehas kayo ng gusto mabilis kayo magkasundo... Totoo ba talaga yun? Read this story to find out!