Chapter 8

20 0 0
                                    

Chapter 8

*Denise's POV*

"OKAY! 2 - 1!" Sigaw ni Alloyd. Naglalaro kami ngayon ng volleyball sa clubhouse sa village namin nila Els pati Meg. Nagpustahan kasi kami, pag kami nanalo lilibre nila kami for 1 week, tas vice versa. So ngayon nalalamangan na nila kami pero syempre di kami magpapatalo! AJA! Yung team kasi namen bale.. Team A - Alloyd, Louise, pati Louis tas Team B - Denise, Elspeth, tas si Mik. Wala kasi si Meg eh, may importanteng pupuntahan. So ayun si Mik nalang ung sumali.

Syempre di naman kami papahuli diyan! The best kaya kami sa volleyball! After ng pasahan dito pasahan doon.. Naging 3-2 na ung score. Leading? Syempre kami! Yabang noh? Ganun talaga! Wag ka angal! Haha. Syempre sabi namin hanggang 3 lang ung score so... Libre!! Yehey! Kaligayahan! Kaligayahan! Weh! Share lang:p lumait na kaming anim sa ginta.

"Pano ba yan? Talo kayo? Lilibre niyo kami sa shopping, sa pagkain, sa...." Saka andami pa sinabi ni Els.. Haha Parang listahan lang ng utang ah? Naalala ko si Meg.. Ano kaya nangyari dun?

"Aisshh! Sige na nga! Deal!" Sabi ni Louis.

*Meg's POV*

I've been searching for hours di ko parin mahanap si Ryan. Si Ryan ung kababata ko... May usapan kasi kami na pagbumalik daw sya galing Canada, il ligawan Nya daw ako eh ako naman pumayag kasi mabait naman si Ryan, gwapo, matalino, caring, saka parang nasa kanya na ang lahat. Kaya ayun pumayag naman ako. Ilang sandali (wow lalim ah?) nakita ko na ung matangkad na tsonggo. Haha.. Tumakbo nako papunta sakanya tapos sumakay sa likod nya. "RYAN!!!" Sinipa wan ko sya.

"Oi! Sino ka?" Sigaw nitong lalaking to. Pagtingin ko sa mukha di pala si Ryan. Bumaba nako agad.

"Sorry po!! Sorry sorry sorry!" Sorry ako ng sorry nakakaiyak kaya! Aish tinago ko nalang ung nagblublush kong mukha sa Ilalim para di nila makita. Nakakahiya!! Ano ba kasi Meg! Tumingin ulit ako sa paligid ko tas di ko parin mahanap si Ryan.

"BOO!" Sigaw nung lalaki na nakahawak bigla sa balikat ko.

"AY KOKEY!" Napasigaw tuloy ako.

"KOKEY? Ganun na ba ako? Panget na ba ako?" Pagkatalikod ko si Ryan pala.

"RYAN!!!" Sigaw ko sakanya tas ni yakap ko siya. "Ryaaaaaan na miss kitaaaaa!! Waaaahh!" Sigaw ko sakanya.

"Oi! Tigil na! Haha" tumingin ako sakanya.

--------------

AN:

Hanggang dun muna:)) para may maupdate lang:p

So what do you guys think of Ryan? Comment below.

Please try and read my other story pero short story lang sya as in 1 page lang:)) title nya I Love You No Matter What ...:)

-ElspethCabalquinto

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 20, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Matching PairsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon