Magrerecap muna ako:)) so eto na:)
--------------------------------
<Recap> <Still Denise's POV>
Narinig ko na ung alarm ko. Tinignan ko na ung clock ko... 10:00am hmmm... Punta kaya ako sa mall para sa gift ni Alloyd.. Hmm...
Tinext ko muna sila Els pati Meg sa details sa Birthday ni Alloyd. Naligo nako tapos pumunta nako sa closet ko. Pinili ko ung favorite ko na Plain pink dress na see through sa likod pero pa V siya.. Tapos may black na belt. Tapos nun sinuot ko na ung Black and Pink na heels..
Turo lang yan sakin ni Els eh.. Haha.. Siya kasi ung mahilig sa fashion samin eh. Kung nakita mo lang ako dati naku! Katorse ako! Haha ung laging.. Basta! Un tawag namin dun pero syempre tinulungan ako nila Els pati ni Meg na magayos.
Nagmake-up na ko ung tinuro sakin ni Els..
Nagfoundation then concealer na ko. Tapos nun naglagay ako na black tas brown tas medyo grey na eyeshadow. Tapos naglagay nako ng eyeliner sa taas pati baba. Nageyelash curler ako tapos naglagay ng mascara na pang pahaba tas isa pang mascara na pang pa taas. Naglagay nako ng light pink na lipstick tapos konting lipgloss. Di kami mahilig maglagay ng blush on eh pero feeling ko sa outfit ko kailangan so naglagay ako nung blush on naparang liquid tas ise-spread mo lang..
Tumayo nako. Bumaba nako tapos kinuha ko na ung car keys.. Haha.. Kahapon lang ako nagpabili kasi inggitmuch ako kanila Alloyd.. Haha:D
Chapter 5
*Denise's POV - continuation*
So lumabas nako tapos nagdrive nako papunta sa mall.. Nagred ung stoplight so nagstop ako.. Obvious naman eh.. Pagkalingon ko sa mcdonalds nakita ko si Meg pati si Louise? .. Ehem.. I smell something fishhyyhyy...
2 words.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Mission Accomplished.
*Louise's POV*
Nagising na ko.. Napasmile ako nung naalala ko ung ginawa namin ni Meg.
(Oi! Anong ginawa niyo?? Kayo ah!, ayoko pa maging lola!)
Epal naman author eh! Syempre hindi!
Kasi eto yun......
/////FLASHBACK\\\\\
"Oh, tara na!" Sabi ko kay Meg.
"Saan?" Tanong niya.. Nakakunot pa ung noo.. Cute niya:)
BINABASA MO ANG
Matching Pairs
Teen FictionSabi nila pag parehas kayo ng gusto mabilis kayo magkasundo... Totoo ba talaga yun? Read this story to find out!