Chapter 3

39 0 0
                                    

Chapter 3

*Meg's POV*

"Hi Miss! Diba ikaw si Meg ung tiga CU?" Napalingon ako sa nagsalita.. Oh Great Just Great!

" Oo So? " taray ko sakanya.

"Look, i don't mean na sigawan kita nung nabunggo kita, it's just that na nagmamadali talaga ako kaya lang kita nasigawan.. Trust me na guilty ako kasi di naman talaga ako ganung klase ng tao.. So sorry.. Let's just start over..." wow.. Maypuso rin pala to pero seryoso sya saka nakikita ko ung sincerity sa mata nya pati sa boses nya so why not give him a chance?

"Hi! I'm Luis Bathan. Nagaaral ako dito sa BU pero ayoko ng binibigyan nila ako ng special treatment kasi anak ako ng may ari ng school na to. I like people who treats me for who i am hindi dahil anak ako ng may ari ng school na to.. And you are?" Sabay smile niya.. I swear ang gwapo niya pagnagsmile niyaaaa!

"I'm Meg, Meg Chasty. Dati akong nagaaral sa CU pero pinalipat ako ng mom ko dito sa BU, trust me ayoko talaga.. Haha.. Nice meeting you parehas tayo ayoko rin ng special treatment eh.. Haha" sabay smile sakanya tas naghandshake kami.. Sa dati kong school lagi kasi akong may special treatment kasi may 30% share si mommy dun kaya ganun sila pero ayoko talaga nun.

*Louise Bathan's POV*

Habang may kausap si Ricky pati JC dun na mga babae, umalis nalang ako dun tas naghanap ng mauupuan tas sa isang bench may nakita akong babae ung familiar ung face kasi ever since na nagkabunggo kami sa mall di ko matanggal sa isip ko ung mukha niya kasi sobrang ganda niya. Naalala ko tuloy nung nasigawan ko siya kasi naman ung mga babaeng humahabol sakin eh. Kasi ganto yun.

/////FLASHBACK\\\\\

Pauwi na ko galing mall kasi tapos na kami maglaro nila Ricky pati JC ng racing sa VIP Lounge. May acess kasi kmi dito kasi si Tito Rob, dad ni JC yung may-ari nito kaya yun. Haha. So yun pauwi na nga ako nung may mga babaeng nagtilian tapos pagkingon ko patakbo sila sa sakin eh ako ayaw ko ng attention kaya tumakbo ako tas habang patakbo ako, may nabunggo akong babae.

Maganda siya pero nagulat ako nung nasigawan ko siya.

"HOY! MISS TUMINGIN KA NAMAN SA DINADAANAN MO!" Halatang nagulat rin siya saka halata sakanya na di siya ung klase ng tao na sisigawan ka saka parang siya ung klase ng taong mabait sa taong mabait pero masama sa taong masama.

"HOY KA DIN!, tara na nga." Sabay hila niya sa mga babaeng kasama niya, maganda rin sila pero masmaganda siya.

Magsosorry sana ko pero malapit na kasi ung mga babaeng humahabol sakin eh kaya tumakbo nalang ulit ako tas nung nakita ko na ung sign na 'Restroom' dumiretso nako dun tas nilock ko na ung pinto.

Mula nun di na matanggal sa isip ko ung babaeng yun saka may feeling ako na magkakasundo kami. Saka i want to get to know her more.

/////END OF FLASHBACK\\\\\

------------------------

AN

So ano na sa tingin niyo? Comment!

Twitter: @Elstagram

-pipay

Matching PairsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon