-Hạ Thu, tên có vẻ kì nhỉ.
Tôi lẩm bẩm trong lúc đang đứng trên xe buýt về nhà sau khi tan học.
-Anh có vẻ mơ màng hơn sau khi gặp cô ta ấy.
-Chả lẽ anh thích cô ta rồi sao?
Tôi giật mình, tỉnh lại. Arael đã biết rồi sao? Con gái có vẻ hiểu nhau thật đấy. Hay là cứ nói cô ta, liệu cô ta có thể giúp gì thì sao.
-Suỵt suỵt, đừng nói cho ai biết nhé.
-Há bắt trúng tim đen rồi nhá.
Cô ta khoái trá sau khi thấu được cái bí mật "động trời" của tôi.
-Cô biết rồi, giờ tính sao.
-Em sẽ giúp anh, cứ yên tâm đi.
Nguyên ngày hôm đó, gương mặt cô ta lúc nào cũng rạng rỡ. Đến mẹ tôi còn nhìn sang cô ta và hỏi.
-Hôm nay đi học vui lắm hay sao mà suốt này giờ nhìn mặt con cứ hớn hở thế.
-À! Không có gì đâu ạ.
Tuy trả lời thế nhưng khuôn mặt của cô ta vẫn cười tươi rói rói, có lẽ mẹ tôi cũng không muốn đào sâu vào vấn đề nên bỏ qua, tiếp tục nấu cơm.
Sau bữa cơm, tôi đi tắm. Trong phòng tôi có một phòng tắm riêng. Theo thói quen, sau khi tắm xong tôi sẽ lau tạm rồi quấn khăn ra ngoài hong khô rồi mới mặc quần áo.
Khi tôi bước ra, Arael trong bộ đồ ngủ đang ngồi trên cái ghế xoay trước bàn vi tính của tôi xoay xoay.
Tôi hốt hoảng
-Sao cô vào đây được.
-Cửa đâu khoá đâu.
À đúng rồi, tôi còn một thói quen là không khoá cửa phòng khi tắm nữa, bởi lẽ mẹ tôi cũng ít khi vào phòng vào giờ này và thường thì bà sẽ gõ cửa trước khi vào.
-Anh có lẽ sẽ muốn mặc đồ vào đấy.
Cô ta vừa nói vừa chỉ xuống phần dưới đang được quấn một cái khăn sắp tuột của tôi.
Tôi vội vã kéo lên, lấy bộ đồ trên giường lao thẳng vào phòng tắm thay đồ và thầm rủa.
-Chết tiệt! Cái con quỷ sứ này, nhà mình mà cứ như nhà nó ấy.
-Mẹ kiếp, chó thật cơ chứ.
Sau đó, tôi bước khỏi phòng tắm, mặt cau có, giận dữ(tất nhiên, lần này có đồ) và yêu cầu cô ta đi ra.
-Nhưng em có chuyện đại sự cần nói với anh.
Và thế, tôi đã thất bại trong việc đuổi cô ta khỏi phòng. Thực ra tôi chỉ sợ rằng cô ta lấy lí do gì đấy xong rồi ở trong phòng tôi tới tôi rồi lại ngủ đây tiếp. Đừng nghĩ tôi đồng bóng hay gì mà từ chối nhỏ. Chẳng qua tôi muốn bảo vệ nhân phẩm của mình thôi.
-Thế cô muốn nói gì? Nói nhanh rồi ra khỏi đây giùm cái.
-Về chuyện của Hạ Thu ấy, anh nhờ em giúp.
-Mà khoan đã, mới gặp sao tiến xa được.
-Em đã liếc sơ qua tiềm thức của nhỏ, anh thuộc tuýp người nhỏ thích đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Angel of dreams
RomanceBạn sẽ làm gì khi lạc vào một mê cung trong giấc mơ của mình? Và phản ứng của bạn sẽ ra sao khi giữa mê cung lại là một cô gái đẹp như thiên thần đang chờ bạn? Có lẽ đây chỉ là một giấc mơ của tôi nhưng ai ngờ khi tỉnh dậy, sự việc lại thành thế này...