Dream seven

32 1 3
                                    

Thật là một ngày tuyệt vời. Hôm nay, tôi đã tránh mặt được Arael và đi chơi cùng với cô nàng xinh đẹp tên Hạ Thu có sở thích giống tôi. Hiện chúng tôi đang ngồi trong rạp phim của Vincom.

Hạ Thu đang ngồi kế tôi, xung quanh không có ai. Lâu lâu khi tôi thò tay vào bịch bắp, tay tôi lại vô tình chạm vào tay của Thu. Mỗi lần như thế, một cảm giác lạ kì lại nhóm lên trong tôi. Vừa ngại nhưng lại vừa thích thú. Lúc đó, hai đứa lại ngập ngừng:

-À... xin lỗi.

Cứ thế, trong rạp phim, mấy lần tôi lỡ mất những cảnh hay của bộ phim đang chiếu. Mà cũng chả sao. Bởi từ đầu tôi cũng không hứng thú mấy với phim chiếu rạp và mục đích đến đây cũng không phải để coi phim.

Tuy lỡ mất mấy cảnh nhưng tôi vẫn nắm được sơ bộ của bộ phim.Bộ phim khá dài, cốt truyện thì mập mờ, nhân vật chính không được nhiều cảnh lắm nhưng cuối phim đã gây nên ấn tượng mạnh  cho khán giả.

Ban đầu nam chính chỉ là một nhân vật quần chúng, vô dụng, sống dựa trên tiền trợ cấp của bố mẹ. Những khúc đầu khá chán vì bộ phim chỉ nói về cuộc đời NEET ( Not in Education, Employment, or Training, tức vô học, vô công rồi nghề ) của nam chính. Tới lúc mà tai hoạ ập tới, anh ấy cùng với vài người nữa đã được chọn ra để cứu thế giới. Tất nhiên họ đã hoàn thành nhiệm vụ với sự hy sinh của nam chính.

Cái kết phải nói là khá bất ngờ ấy chứ.

Sau khi xem xong phim thì đã 2 giờ đúng. Chỉ ăn mỗi bắp nên bụng tôi đói meo.

-Thu đói chưa? Đi ăn nha?

-Phim hay qua, Thu không để ý bao tử réo lúc nào luôn 

Cả hai cười nhẹ một cái rồi chúng tôi đi tới thang cuốn. Vừa đi, chúng tôi vừa bàn tán sôi nổi về bộ phim ấy. Ngược lại với tôi, Thu có vẻ rất thích bộ phim đó nên Thu cứ khen lấy khen để, mặc dù những chi tiết đó khá bất hợp lí nhưng Thu vẫn tìm ra được một cái gì đó hay của nó để khen. Và tất nhiên, vì không muốn nảy sinh xung đột tôi cứ gật gù đồng ý.

Chúng tôi đi xuống khu đồ ăn và chọn một tiệm thức ăn nhanh và ngồi "nạp lại năng lượng" cho cái bụng đang sôi sùng sục của hai đứa.

Lúc gọi và lấy  món xong, hai đứa ra bàn ngồi. Thu móc điện thoại của mình ra và ngồi nhắn tin gì ấy, tôi cũng không thuộc dạng thích xen vào chuyện người khác nên cũng rút điện thoại ra và ngồi đọc mấy cái tin tức thế giới.Nhiều người nói rằng đọc báo chỉ cho mấy ông già thôi. Ừ thì tôi già trước tuổi ấy, rồi sẽ có lúc mọi người phải hối hận vì không cập nhật tin tức thế giới thôi.

Vừa mới nhấn xong đường link dẫn tới trang BBC  (hiểu nôm na là một trang tin tức ở Anh) thì Thu nhận ra bầu không khí bắt đầu trở nên nặng hơn nên tắt điện thoại đi và quay qua hỏi chuyện tôi.

- Ê! Bạn có bạn cấp 2 học ở Minh Khai không?

Vâng, đây cũng là một điều mà tôi không muốn nhắc tới lắm. Như đã nói, hồi cấp 2 tôi không hề mở miệng ra nói chuyện với ai, ngoại trừ đọc sách, điều đó cũng làm cho tôi gần không có bạn ở cấp 2. Nhấn mạnh từ "không" tức là không có một ai chịu làm bạn với tôi.

Angel of dreamsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ