-Phân công vậy là mọi người hài lòng rồi đúng không?
Hạ Thu lên tiếng nói sau khi cả nhóm trải qua một cuộc thảo luận dài hai tiếng. Thực ra nói "thảo luận" có vẻ hơi dối lòng bởi vì những gì mà chúng tôi làm là nói chuyện phiếm và ăn uống.
-Các bạn có muốn uống hay ăn cái gì không?
Đó là những gì Arael đã nói sau khi đám đến sau của nhóm vừa "chui" lên nơi vốn là căn cứ của riêng mình tôi.
Mà thôi bỏ qua vụ đó, tôi nghĩ là cả đám đã đồng ý hết rồi đấy nên cũng chả cần hỏi đâu
-Được vậy mai chúng ta sẽ tiến hành nhé, giờ thì tất cả có thể về rồi đấy.
-Tui mệt hết cả người rồi đây, đi về thôi.
-Tụi tui về nha.
Và thế đám bốn đứa đến sau Minh, Việt, Lộc với Chi cúp đuôi đi về, lần này tôi không muốn mở cửa cho bọn nó nên đã nhờ Arael mở cửa giùm. Ban đầu nhỏ làm thái độ dùng dằng khó chịu rồi phùng má. Tuy có phần dễ thương thật đấy nhưng không có tác dụng với tôi đâu.
-Sao anh không xuống mở như nãy đi.
-Hô! Phải có chút công bằng chứ, nãy anh vừa mở rồi.
-Hứ, anh có phải là con trai không vậy.
Đâu ra lại có cái quan niệm nam phải nhường nữ thế, chả qua mấy đứa nam nói câu đó là để ghi điểm với người mình thích mà thôi à.
-Ờ ờ, em nghĩ sao cũng được, xuống khoá cửa đi.
Cô ta giận dỗi rồi dậm thình thình xuống sàn nhà đi xuống dười lầu.
Giờ thì chỉ còn mỗi tôi và Thu.
-Nè sao cậu chưa về nữa vậy ?
-Tớ không được "đặc cách" ở lại lâu hơn à ?
Câu hỏi này thật hóc búa, cô ta có ý gì đây, nhiều khi tôi cũng ước có được năng lực của Arael ghê cơ.
-Ờ.. Ừm
-Đùa đấy tớ cũng chuẩn bị về bây giờ thôi đấy mà. Arael có nói với tớ là đi cùng nhỏ tới chỗ này.
-Vậy hả, chỉ hai người thôi sao ?
-Ừm.
-Đi thôi Thu.
Thu vừa ừm tôi một tiếng thì Arael, mặt vẫn đang bực mình vì bị tôi sai xuống mở cửa.
-Vậy thôi tớ đi nhé.
Lần này không còn cách nào khác, tôi phải đi xuống khoá cửa. Không biết họ đi đâu nhỉ, chắc là đêm đi chơi của phái nữ. Thôi không phải việc của tôi nên tốt nhất tôi không nên tò mò. Nhờ vậy mà tôi cũng được một buổi ở nhà một mình, kể từ lúc tôi lôi cái "của nợ" tên Arael ra khỏi cái nơi kì quái ấy, đây là đêm đầu tiên tôi ở nhà một mình. Nói thế thôi nhưng tôi đã quen với việc ở nhà cùng Arael rồi. Có lẽ đây là lần đầu tiên mà tôi có cảm giác cô đơn như thế này...
....
-À Arael, chúng ta đang đi đâu vậy?
-Ở gần nhà tui có quán cà phê khá ngon, tui muốn dẫn Thu ra đó thử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Angel of dreams
RomanceBạn sẽ làm gì khi lạc vào một mê cung trong giấc mơ của mình? Và phản ứng của bạn sẽ ra sao khi giữa mê cung lại là một cô gái đẹp như thiên thần đang chờ bạn? Có lẽ đây chỉ là một giấc mơ của tôi nhưng ai ngờ khi tỉnh dậy, sự việc lại thành thế này...