Gifts

1.5K 47 21
                                    


"Nasaan na ba tayo? Kanina pa ko naka blindfold."








Reklamo ni Ash. I'm going to show her my anniversary gift. Hinintay ko muna na makahinga kaming pareho sa nangyaring gulo sa bahay ng parents niya. So naisip ko last night, why not show her my anniversary gift.





"Relax, Love. We're almost there."

"Hay naku. Pangatlo na yang almost there na yan."

"Ito naman. Andito na ta......yo!"










I kissed her on the cheek bago ako bumaba ng sasakyan at para pagbuksan siya ng pinto. I took her hand at inalalayang bumaba ng sasakyan.

I'm holding her hand at saka nakaakbay para alalayan ko siya sa paglalakad.


"Peej, sinasabi ko sayo, kapag ito trip lang, naku."

"Ito naman. Bat ang taray mo. Meron ka ba?"

"Eh, pano hindi ko alam plano mo."

"Ikaw naman, Love. Don't you trust me? Relax lang kasi."


I opened the gate saka inalalayan si Ash na pumasok. Nang malapit na kami sa front door, tinanong ko na siya kung ready na ba siya. At sagot naman siya agad.



"Kanina pa. So, dali na. Game na. Tingnan na natin kung ano yan."



Natatawa na lang ako kay Ash. Halatang inip na talaga.




"So. On three, aalisin na natin blindfold mo, okay?"

"Mmkay."

"One... Two... Three! Ta-da!!"


































"Di nga! Totoo? Bahay natin to?"

"Yes! This is my anniversary gift for you, Love."



Then niyakap ko siya from behind. Habang masaya niya pa ring iginagala yung tingin niya sa buong bahay.



"Wow. This is huge. Di ba malaki to para sa ating dalawa?"

"Dalawa? Of course not. Sakto lang to sa bilang ng anak na gusto ko, Love."

"Aba't."

"Oh, bakit? Maganda ba?"

"Super. Thank you."



Humarap siya sakin saka ako hinalikan.




"Thank you for this. Really."

"Anything for my wife. Dapat nga matagal na. So, kelan tayo lilipat dito?"

"Hmmm. As soon as possible?", ngiting sagot ni Ash.

"Basta sinabi mo."





















We continue to explore our new house. Natuwa naman ako na nagustuhan niya ang interiors. Akala ko, mapapalitan lahat kung ayaw niya yung design and furnitures namin dito. Well, I must admit na hiningi ko opinion ni Mommy about this. Kinuha ko na rin yung same Interior designer nila. I'm just so happy na napasaya ko si Ash.

Its a two-storey modern mansion. Sakto lang sa taste namin ni Ash. Edgy, pero makikita mo yung touch ng artistry sa flooring. At dahil obsessed kami sa privacy, mataas ang bakod.



Privately In Love with YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon