Coleen's POV:
parang timang talaga yung Oliver na yun! nakakainis talaga!! >.<
sabihin ba naman yung mga yun sa harap ng madaeng tao? grabe kinabahan talaga ako. muka pa naman syang seryoso >.<
after i ran out of the room, i went straight to girl's comfort zone.
san pa? ede sa comfort room ng girls.
dumiretso ako sa sink then nagwash lang ako ng hands. kainis ka talaga Mr.Posadas!!
nagulat nalang ako nang may biglang kumausap sakin.
"may problema ka?" -paglingon ko sa nagsalitang naghuhugas ng kamay, si Zara pala.
"wala naman" -nakangiti ko ding sagot sakanya. this is it! i'll be friendly with her, mapapalapit ako kay singkit kapag naging friends kami nito :))
"btw, musta na kayo ni Adriane?" -tanong nya
"huh? wala na kami nun" -sabi ko naman.
"huh? kelan pa?" -parang gulat nyang tanong. sabi ko na eh, she's a pretender :/
"kagabi lang.. i'm sick of his lame excuses! he don't have time for me anymore! kung kelan 1yr na sana kami sa 18.. he just wasted it all" -i told her without even hesitating.
"hindi mo na ba sya mahal?" -tanong naman nya.
"hmm.. i feel love for him no more. siguro nga, admiration lang ang meron ako sakanya" -tas nagwink ako kay Zara.
"1yr of admiration? walang namuong love?" -tanong naman nya.
"meron naman.. i think i like someone else naman eh.. kasabay ng lack of time nya sakin, parang naagfade nalang yung LOVE SO CALLED ko for Adriane :)" -i know she's still interested with Adriane. i can sense it.
"ah.. so pumayag sya ng ganun ganun lang?" -tanong nya ulit.
"yeah! wala naman syang magagawa kung ayoko na eh" -tas inoff ko na yung faucet.
"ah.." -yun nalang nasabi nya.
"why? still interested with him?" -sarcastic kong tanong.
"nope! i've got Ranz ^___^" -ang lapad pa ng ngiti nya pagkasabi ng name ni Ranz? >.<
"ah.. bagay kayo :)" -i lied! mas bagay kami noh! you're nothing compared to me! HAHA!! XD i'm such a meanie, i know.. pero i think i really like Ranz.
"really? thanks :) hot seat nga lagi kami sa klase eh" -sabi nya
"ah.. so magblockmates pala kayo?" -i asked
"yeah :)" -Zara answered.
tutal break na rin naman, dumiretso na kaming dalawa sa field.
"hey! anyway, can we be friends?" -i asked while lending her my hands.
"of course ^___^" -sagot nya then we shook hands. as if naman -___-
nagkwentuhan lang kami all those times then yun.. somehow may nalalaman ako kay Ranz from this girl. may silbi nga :)
we're friends? with benefits XD LOL!
maya maya lang, nakita kong palapit si singkit samin.
"hey! nandito ka lang pala? i've been looking for you" -then he put his arms on Zara's shoulder.
"sige Coleen, nice meeting you :) una na kami ha? bye!" -then tumalikod na sila.
ano bastusan? ni hindi man lang ako pinansin ni Ranz? >.<
"bye!" -upon hearing that, they both waved their hands.
kakaines talaga Zara na yan >.<
*bzzt-bzzt*
1message received
Fr: BestfriendOliBEAR<3
hey coleen! can we talk? plss??
***
guys comment naman kayo? any criticisms will be highly appreciated ^___^
the guy on the right is Adriane Mercado ^^
spread, vote, leave a comment and be a fan :))
~ChicserChxx<3