Eyesight27: I LOVE YOU MORE THAN THIS <3 <3 <3

144 6 12
                                    

Oliver's POV:

weeks passed pero wala pa rin kaming pansinan ni Coleen. iniiwasan nya ko.. for sure galit pa rin sya sakin :'(

about naman sa Chicser, okay na kami ni Ranz. i explained everything to him with Zara's help and i even apologized to the both of them.

ang pinoproblema ko nalang talaga ngayon is kung pano kami magkakaayos ni Coleen :'(

"tol ano na ba plano mo?" -tanong sakin ni Cav sabay kagat sa burger nya.

"hindi ko nga alam eh" -sagot ko naman sabay dukmo sa table.

"gusto mo kausapin ko sya?" -suggestion ni Zara.

"no thanks! ayoko ng madamay na naman kayo" -nakadukmo ko pa ring sagot.

"eh ano pa silbi namin? kahit props man lang bro!" -rinig kong sabi ni Ully.

"oo nga! wag na papilit! hindi ka chxx!" -nagtawanan naman sila sa sinabi ni Ranz.

"gusto mo ulitin nalang natin yung pagsosorry na ginawa mo dati?" -suggestion ni Biboy.

"oo nga! diba bumenta naman sakanya yun?" -pagsang ayon naman ni Cav.

"ano yun? paulit ulit?" -pagkontra ni Owy. "let me handle this.. i know what to do. i have an idea.. just leave it to me" -dugtong pa nya.

"ikaw na maraming alam na kalandian! XD" -sabi pa ni Cav.

"bilog na utot nyan eh!" -nagtawanan na naman sila sa banat ni Ranz.

"tigilan nyo nga ako! basta eto plano.." -napaangat naman ako ng ulo at nakinig sa plan-so-called ni Owy.

Coleen's POV:

same old routine.. weeks passed pero iwas pa din ako kay Oliver o kahit sa iba pa nyang barkada. baka kasi lalo nyang isipin na user ako eh >3< :'(

uwian na at kasalukuyan kong inaayos yung mga gamit ko. dumiretso ako sa locker room para ilagay dun yung books ko.

i was shocked to see a pink card inside my locker at nakasulat dun ang salitang SORRY.

i was about to return the card on my locker when Harvey and Candice called me over.

"Coleeeeeeeen!!!!!!! come here daliiiiii!!!" -sigaw ni Candice.

"ano ba yan?" -tanong ko habang sinasarado yung locker ko.

"wag ka na magtanong, dalian mo nalang!" -then hinila na ko ni Harvey papuntang corridor.

nasa 5th floor kami ngayon at kitang kita mula rito ang campus quadrangle kung nasan ang mga estudyanteng nakaform into a word SORRY.

"taray be ah!" -tinusok pa ni Candice yung tagiliran ko >3<

hinatak nila ako pababa. nagpatangay nalang ako sakanila.. sobrang speechless talaga ako eh :x

pagdating namin sa groundfloor, nandun si Biboy at may dalang red rose na may card na may nakasulat na big letter S. may trail of petals din palabas ng building. naalala ko tuloy yung surprise ni Oliver sa beach resort :">

"ikaw nalang dumiretso. we've done our part :)" nakangiting sabi ni Harvey.

"go girl!" -taapos tinulak na ko ni Candice pero mahina lang.

slowly, i walk to where the petals lead me.

paglabas ko ng building, si Cav naman ang sumalubong sakin. he lend me another red rose with a card of letter O. he smiled at me and so i smiled back.

Baby Blue Eyes &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon