Do thi tuyet sac bang1100

2.5K 9 0
                                    

Đô thị tuyệt sắc bảng

都市绝色榜

Tác giả: MP3 

Link:www.qidian.com/BookReader/2335492.aspx

Nguồn: Banlonghoi.com

Quote:

Một đám chơi bời lêu lổng, không có việc gì, truy tầm liệp diễm vì yêu thích, cứu vớt thiên hạ MM làm mục tiêu "Tro cốt cấp sắc lang" , sưu tập đương thời phần đông danh viện thục nữ, tiểu thư khuê các, hào phú thiên kim tư liệu, tổng hợp dung mạo của các nàng , dáng người, tuổi, khí chất, gia thế, tài hoa . . . ,, bào chế ra một phần thâm thụ quảng đại "Lang hữu" cuồng nhiệt truy phủng " Đô Thị Tuyệt Sắc Bảng ".

" Tuyệt Sắc Bảng " trang tên sách có mây!

Được trong bảng tùy ý một nữ, ăn cả đời mềm cơm không lo!

Một cái người mang thần bí năng lực trẻ trung thiếu niên, du tẩu cùng phồn hoa ồn ào náo động đô thị tầm đó, ban ngày thì ngại ngùng ít xuất hiện ba đệ tử tốt, ban đêm hóa thân thành thần thâu đạo tặc xuất hành.

Ăn cắp thiên địa linh bảo, trộm lấy mỹ nhân tâm hồn thiếu nữ!

Phần Đệm

Nguồn:Banlonghoi.com

Nội dung ẩn: 

Tiên vân lượn lờ, tử khí bốc lên.

Thiên giới bên trong, nhất phái bình thản tường thụy cảnh tượng.

Nhưng mà giờ này khắc này, Nam Thiên môn bên ngoài hành hình trên trận, lại tràn ngập một cổ trang trọng nghiêm túc bầu không khí.

"Tiết Thiên Y, ngươi nhận tội sao?"

Chấp chưởng Thiên giới hình phạt công việc Thiết Diện Thiên Quân dùng sức vỗ kinh nhà mộc, trầm giọng quát hỏi nảy sinh quỳ gối phía dưới phạt tiên trên đài một gã phạm tiên, đây là hành hình trước cuối cùng một đạo chương trình, một khi tên kia phạm tiên cúi đầu nhận tội, hắn có thể chấp hành Thiên đế ý chỉ, đối với phạm tiên thi dùng trừng phạt.

"Ta không có tội, nhận thức cái gì?"

Tên kia gọi là Tiết Thiên Y phạm tiên tuy nhiên bị trấn tiên tỏa quán xuyên xương tỳ bà, không thể thi triển bất luận cái gì pháp lực, nhưng quỳ gối phạt tiên trên đài lúc, nhưng là ngẩng đầu ưỡn ngực, tuổi trẻ tuấn mỹ trên mặt toát ra tất cả đều là phẫn uất cùng bất khuất.

"Lớn mật Tiết Thiên Y, nhìn lén Thiên giới tiên nữ tại tiên trì tắm rửa, bộ dạng bại lộ sau dục vọng sợ tội thoát đi, bị nghe hỏi chạy tới tuần tra thiên binh bắt được chân tướng, việc này người tang đều lấy được, ngươi còn muốn chống chế hay sao?"

"Hắc hắc, muốn gán tội cho người khác, sợ gì không có lý do! Thiên đế lão nhân đối với ta kiêng kị đã lâu, vì vậy thiết kế ra loại này hạ lưu thủ đoạn để hãm hại ta, phóng nhãn Thiên giới, phàm là có chút ý nghĩ tiên nhân, cái nào không phải đối với cái này lòng dạ biết rõ?"

"Một bên nói bậy nói bạ!" Thiết Diện Thiên Quân lại vỗ một cái kinh nhà mộc, "Rình coi tiên nữ tắm rửa đã là trọng tội, ngươi rõ ràng còn vu tội Thiên đế, càng là tội càng thêm tội! Tiết Thiên Y, Thiên đế niệm tình ngươi tại mươi vạn năm trước Tiên Ma đại chiến trong công huân lớn lao, cố ý hiến dâng tính mạng đối với ngươi giúp cho khinh trừng phạt, ta khuyên ngươi vẫn là nhận tội a!"

Do thi tuyet sac bang1100Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ