Do thi tuyet sac bang 701 800

725 4 0
                                    

CHƯƠNG 701: TIỂU TỬ NÀY, KHÔNG PHẢI NGƯỜI!

Tiếng súng vang lên, một khỏa đã vượt qua vận tốc âm thanh vàng óng viên đạn lao ra nòng súng, xé rách bốn phía không khí, mang theo lấy bén nhọn kêu to thanh âm, hướng về Tiết Thiên Y phía bên phải huyệt Thái Dương kích xạ mà đến.

Nhưng mà ngay tại đầu đạn khoảng cách Tiết Thiên Y huyệt Thái Dương còn có hai thốn thời điểm, lại phảng phất gặp một cổ vô hình mà cường đại lực cản, lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ chậm lại, cuối cùng treo trên bầu trời định dạng khi hắn mép tóc biên giới.

Trong biệt thự giống như chết yên tĩnh, yên tĩnh đến cây kim rơi cũng nghe tiếng, thậm chí ngay cả tiếng hít thở đều nghe không được, ngoại trừ Tiết Thiên Y chính mình bên ngoài, những người khác tất cả đều ngây dại.

Một người, làm sao có thể chống cự được viên đạn xạ kích?

Tiết Thiên Y chỗ bày ra hiểu rõ thực lực, triệt để phá vỡ Văn Nhân Kinh Lôi đám người đối với lực lượng nhận thức, giờ khắc này trong lòng của bọn hắn chỉ có một ý niệm trong đầu —— tiểu tử này, không phải người!


"Văn Nhân thúc thúc, hiện tại, ta có thể với các ngươi cùng đi cứu người đến sao?"

 Tiết Thiên Y nhàn nhạt nói xong, duỗi ra hai ngón tay, nắm này khối lơ lửng bên phải bên cạnh mép tóc viên đạn, sau đó nhẹ nhàng phóng tới trước mặt khay trà bằng thủy tinh thượng.


"Ách..."

 Văn Nhân Chiến phục hồi tinh thần lại, cảm thấy yết hầu hơi khô chát, ánh mắt chằm chằm vào trên bàn trà khỏa kia viên đạn, lẩm bẩm nói: 

"Kỳ tích... Cái này thật sự là kỳ tích a...! Tiết Thiên Y, ngươi... Ngươi cái này công phu là thế nào luyện ra được?"

Tiết Thiên Y nói: 

"Công phu, đương nhiên là một chút luyện ra được."

 Ánh mắt của hắn chuyển hướng một bên mặt mũi tràn đầy sùng bái biểu lộ Văn Nhân Nhược Ly, nhẹ nhàng cười cười, nói: 

"Không cần hâm mộ ta, dùng không được bao lâu, ngươi cũng giống nhau có thể làm được."
"Ta thật sự cũng được sao?"

 Văn Nhân Nhược Ly hai mắt tỏa ánh sáng, vừa mừng vừa sợ mà nói: 

"Ta cũng có thể giống như ngươi vậy, ngăn cản viên đạn xạ kích sao?"

Tiết Thiên Y cười ngạo nghễ, nói: 

"Đương nhiên, nếu như ngươi có thể đem ta dạy bộ kia công pháp tu luyện tới tầng năm phía trên, chính là một khỏa súng ngắn viên đạn, căn bản đối với ngươi không tạo thành uy hiếp. Tu luyện tới đại viên mãn cảnh giới lúc, trên đời này uy lực lớn hơn nữa vũ khí, lại có thể nại ngươi gì?"
"A..., lợi hại như vậy! Ta đây nhất định phải cố gắng gấp bội rồi!"

 Văn Nhân Nhược Ly lại là kích động lại là hưng phấn. Một đôi đôi bàn tay trắng như phấn cầm chăm chú đấy, nói: 

Do thi tuyet sac bang1100Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ