Chương 801: Tiết Thiên Y là một đại tài chủ!
Lưu Lan Anh không nghĩ tới, chính mình người một nhà lại sẽ dưới loại tình huống này đoàn tụ.
Bấm tay tính tính toán toán, từ khi trượng phu mê luyến thượng đánh bạc, con gái Hà Tiểu Thủ đi Yến Kinh đọc sách, nhi tử đi lân cận thành thị làm công đến nay, người một nhà chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, cho dù là ngày lễ ngày tết, cũng rất khó lại ngồi vây quanh đến một cái bàn thượng ăn bữa cơm, hôm nay trượng phu, nhi tử, con gái tuy nhiên cũng đã hẹn ở tựa như, tới nơi này cái trong phòng bệnh, đứng ở trước mặt của mình, điều này làm cho hắn tại bi thương tại bệnh tình của mình nghiêm trọng ngoài, nhiều ít cũng có chút vui mừng.
Gia nhân đoàn tụ, trượng phu tỉnh ngộ, đây là chuyện tốt, có thể tra ra u não, mệnh không lâu vậy, đây cũng là bi kịch. Cái gọi là thế gian không Như Ý người tám chín phần mười, mình chính là cái này không Như Ý người một cái trong đó.
Chứng kiến trượng phu Hà Hoa vẫn còn không ngừng chính mình rút đánh mình một bạt tai, mỗi một cái đều tại trên gương mặt lưu lại rõ ràng dấu tay, Lưu Lan Anh biết rõ trượng phu là thật tâm tỉnh ngộ rồi, ngày trước những cái...kia oán khí trong nháy mắt này tất cả đều biến mất, hai mắt đẫm lệ trong sương mù, đau lòng nói ra: "Lão Hà, ngươi đừng đánh tiếp rồi! Ta tha thứ ngươi rồi, thằng nhóc cứng đầu cùng Tiểu Thủ cũng tha thứ ngươi rồi! Nếu như về sau ta không có ở đây, ngươi hảo hảo đợi hai người chúng ta hài tử là được. . ."
"Lan Anh, ta là hồn đản! Ta. . . Ta thực xin lỗi ngươi, thực xin lỗi thằng nhóc cứng đầu cùng Tiểu Thủ a...!" Hà Hoa nghe được thê tử lời mà nói..., trở nên khóc không thành tiếng, trong phòng bệnh mặt khác người bệnh cùng người trong gia đình chứng kiến tình cảnh này, cũng đều cảm khái vạn phần, thổn thức không thôi.
Lưu Lan Anh khuyên trượng phu vài câu về sau, ánh mắt chuyển hướng một bên con gái Hà Tiểu Thủ, vẫy tay kêu lên: "Tiểu Thủ, tới đây mẹ bên người ngồi. . . Mẹ muốn nói với ngươi nói chuyện. . ."
Hà Tiểu Thủ chứng kiến mẫu thân tuy nhiên gầy gò rất nhiều, nhưng cũng không có trong tưởng tượng bệnh nghiêm trọng như vậy. Quay đầu nhìn thoáng qua Tiết Thiên Y, thấy hắn mỉm cười gật đầu. Biết rõ hắn có lòng tin lại để cho mẫu thân bình an vô sự, trong nội tâm âm thầm nhẹ nhàng thở ra, trên mặt cái kia một đám vẻ đau thương cũng không thấy rồi, ngồi vào mẫu thân bên giường, nói khẽ: "Mẹ, người hiện tại cảm giác thế nào?"
"Mẹ không có việc gì. . . Mẹ hiện tại thật cao hứng. . . Xem lại các ngươi đều tại bên người, mẹ cái này trong nội tâm rất cao hứng đâu. . ." Lưu Lan Anh kéo tay của nữ nhi, cẩn thận đánh giá hắn. Gặp con gái mấy tháng này không gặp, trổ mã trở nên đẹp, hốc mắt ẩm ướt đấy, hỏi: "Tiểu Thủ, gần nhất tại Yến Kinh nội thành đọc sách, hết thảy cũng khỏe sao? Ai, đáng tiếc trong nhà không có gì tiền cho ngươi như những hài tử khác như vậy ăn ngon, mặc tốt, ở thì tốt hơn. Muốn ngươi làm việc ngoài giờ chính mình cung cấp lấy chính mình. . . Mẹ. . . Mẹ cảm thấy rất thực xin lỗi người chính là ngươi. . . Người nếu có kiếp sau, mẹ nhất định hảo hảo đền bù tổn thất ngươi!"
Hà Tiểu Thủ sẳng giọng: "Mẹ, nhìn người nói, càng ngày càng không đáng tin cậy rồi! Người nhìn kỹ một chút con gái, như là qua vô cùng khổ bộ dạng sao?"