Chương 301:
Kích tình suốt đêm!
"Ngươi cái gì cũng không muốn nói, ta minh bạch. . . .
Huyền Băng thân thể đã ở nhanh chóng biến thành lửa nóng, chăm chú cùng Tiết Thiên Y thân thể dựa sát cùng một chỗ, bàn tay khi hắn tuổi trẻ tràn ngập lực lượng trên thân thể liên tục vuốt ve, nỉ non lấy nói: "Ngươi có phải hay không nghĩ tới Lục sư tỷ thân thể, cho nên mới. . . Mới khống chế không nổi, nổi lên phản ứng hay sao?"
"Vâng. . . ." Tiết Thiên Y thành thành thật thật thừa nhận.
Một người nam nhân ở thời điểm này nếu như còn không chịu thừa nhận mình là vì thân thể nữ nhân mà động tâm, vậy tuyệt đối là dối trá rồi, Tiết Thiên Y không phải cái tố người dối trá, cho nên hắn thành thành thật thật trả lời.
"Ngươi ưa thích Lục sư tỷ thân thể là sao?" Huyền Băng nhẹ giọng lại hỏi.
"Ưa thích!" Tiết Thiên Y không chút lựa chọn đáp.
"Ngươi cũng ưa thích Lục sư tỷ vậy sao?" Huyền Băng tiếp tục hỏi.
"Vâng." Tiết Thiên Y vẫn là thành thành thật thật trả lời.
Tiết Thiên Y nhớ rõ chính mình từ lúc còn nhỏ thời điểm lên, mà bắt đầu ưa thích Lục sư tỷ rồi, chẳng qua là khi đó ưa thích cùng bây giờ ưa thích hoàn toàn bất đồng, khi còn bé là đơn thuần ưa thích, mà hiện tại, lại trộn lẫn quá nhiều nói không rõ nói không rõ phức tạp tâm tình ở bên trong.
"Vậy là ngươi ưa thích Lục sư tỷ nhiều một ít, vẫn là ưa thích Lục sư tỷ thân thể nhiều một ít?" Huyền Băng lần nữa hỏi.
Tiết Thiên Y nghĩ nghĩ, đáp: "Bởi vì ưa thích Lục sư tỷ ngươi người này, cho nên mới phải thích thân thể của ngươi."
Huyền Băng cười nói: "Ngươi cái này Tiểu hoạt đầu, rõ ràng hiểu được dỗ dành nữ nhân vui vẻ! Bất quá. . . Ta rất ưa thích cái này đáp án!"
Nàng đột nhiên trở mình áp đã đến Tiết Thiên Y trên người, hai tay ôm Tiết Thiên Y đôi má, đôi môi hung hăng hôn lên Tiết Thiên Y bờ môi.
Tiết Thiên Y thân thể bị triệt để đốt lên, hắn hai tay hoàn lên, chăm chú ôm Huyền Băng thân thể mềm mại, phảng phất muốn đem nàng văn vê tiến trong cơ thể của mình đi, giờ này khắc này, hắn tựa hồ đã không nhớ rõ đặt ở trên người chính là mình chí thân rất Lục sư tỷ, mà là một cái cần từ trên người nàng đòi hỏi vui thích vui vẻ xinh đẹp nữ nhân.
Che ở hai người chăn mền trên người không đến khi nào đã rơi xuống đất, mặc ở trên thân hai người vốn là liền còn thừa không mình nội y chẳng biết lúc nào đã bị bỏ, hai người vị trí cũng chẳng biết lúc nào đã thay đổi tới đây.