Do thi tuyet sac bang 901 end

330 2 0
                                    

Đệ 901 chương: hoàng gia điện thí

Mắt thấy khoảng cách Đường quốc hoàng thất năm năm một lần cung phụng điện thí ngày càng ngày càng gần, đến từ Đường quốc các nơi khó có thể tính toán lớn nhỏ thế lực bắt đầu từ bốn phương tám hướng dũng mãnh vào Thiên Đô thành ở bên trong, trong vòng vài ngày, hầu như sẽ đem Thiên Đô thành bên trong khách sạn cho chen lấn vỡ tung.

Trở thành hoàng gia cung phụng, rất nhiều chỗ tốt, không chỉ có có thể hưởng thụ đến hoàng gia lễ ngộ cùng với các loại tu luyện tài nguyên, hơn nữa tại Đường quốc cảnh nội làm lên sinh ý đến, cũng sẽ đã bị hoàng thất tất cả phương diện chiếu cố, thuận buồn xuôi gió, cho dù là một cái tiểu gia tộc tiểu thế lực, chỉ cần có năng lực trở thành hoàng gia cung phụng, thực lực cũng có thể đạt được rất nhanh phát triển.

Tỷ như dưới mắt Thiên Đô thành bên trong Liễu gia, vốn là cũng chỉ là một cái tạ tạ vô danh tiểu gia tộc, về sau tộc trong ra mấy vị tu luyện thiên tài, cũng tạ này đánh bại các lộ đối thủ, liên tiếp 4 giới liên tục hoàng gia cung phụng vị trí, cũng tá trợ lấy hoàng gia tài nguyên cùng trợ lực, một lần hành động vượt qua Thiên Đô thành nguyên lai đệ nhất gia tộc Vương gia, trở thành Thiên Đô thành mới bá chủ.

Như thế ích lợi thật lớn, tự nhiên sẽ tác động khắp nơi thần kinh, bởi vậy hoàng gia cung phụng chi tranh, cạnh tranh cực kỳ kịch liệt, thực lực mạnh như Liễu gia cùng Vương gia, cũng không dám chậm trễ chút nào, bọn hắn sớm mà bắt đầu thu thập tin tức, nghiên cứu các lộ đối thủ tình huống, sau đó chế định ra tương ứng ứng đối kế hoạch.

Biểu hiện ra xem ra, Thiên Đô thành bên trong vẫn là thương nhân tụ tập, phi thường náo nhiệt, giống nhau trước kia gió êm sóng lặng, nhưng mà tại một ít người có ý chí trong mắt xem ra, bình tĩnh này sau lưng, chính là mạch nước ngầm nước cuồn cuộn, tùy thời đều có thể nhấc lên một hồi gió lốc.

Đường quốc hoàng cung Tử Kim thành, tọa lạc tại Thiên Đô thành đích chính trung tâm bộ vị, đúng một tòa xứng đáng cái tên thành trong thành, toàn bộ hoàng cung diện tích rộng lớn, khí thế to lớn, hầu như chiếm đi Thiên Đô thành một nửa diện tích.

Trăng sáng sao thưa, lúc đã vào đêm.

Giờ này khắc này, Tử Kim thành trong một chỗ trong đại điện, mấy cái đang mặc cẩm y hoa phục nam nữ đang ngồi đối diện nhau. Thấp giọng trò chuyện cái gì, linh thạch ngọn đèn đem trọn tòa đại điện chiếu rọi một mảnh tươi sáng.

"Phượng Nhi, ngày mai cung phụng điện thí liền muốn bắt đầu, chuyện của ngươi đã suy nghĩ kỹ không có?" Câu hỏi chính là ngồi ở đại điện ở giữa hoàng kim trên mặt ghế cái vị kia trung niên nam tử, trung niên nam tử hơn 40 tuổi. Đang mặc áo bào màu vàng, khí độ uy nghiêm, đúng là đương kim Đường quốc hoàng đế Đường Khiếu Thiên.

"Cha, nhân gia còn nhỏ đâu rồi, không muốn lập gia đình á!" Ngồi ở Đường Khiếu Thiên hạ thủ trong ghế đấy, đúng một cái 16~17 tuổi thiếu nữ xinh đẹp. Cô gái kia giờ phút này đang chu một trương hồng nhuận phơn phớt cái miệng nhỏ nhắn, vẻ mặt mất hứng bộ dạng.

Thiếu nữ này tên là Đường Phượng Nhi, đúng Đường Khiếu Thiên người con gái, cũng là sủng ái nhất nịch một cái, giờ phút này Đường Khiếu Thiên cùng hoàng hậu cùng với mấy cái âu yếm phi tử, đang thương lượng lấy Đường Phượng Nhi chuyện cưới gả.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 23, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Do thi tuyet sac bang1100Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ