CHƯƠNG 401: ĐỒNG MÔN
Âm u hầm băng đúng ngoài sơn cốc một cái ngàn vạn năm trước hình thành tự nhiên mà vũng hố, cái kia mà vũng hố rộng bất quá hơn trượng, lại thâm nhập dưới đất vài trăm mét, rất dưới đáy băng tuyết vạn năm không thay đổi, tuy nhiên rét lạnh dị thường, thực sự cực kỳ yên tĩnh, là một tu luyện Huyền Âm chân khí tuyệt hảo nơi đi, Thiên Cơ môn nữ đệ, đều từng ở đằng kia bế quan tu luyện qua.
Tiết Thiên Y lần này quay về Càn Khôn sơn, ngoại trừ tham gia mỗi năm một lần đồng môn lớn tụ hội, hướng sư phụ chứng thực một ít quan tâm vấn đề bên ngoài, chính là muốn cùng cái này cùng mình quan hệ thân mật nhất Thất sư tỷ gặp mặt một lần rồi, nghe xong Huyền Tuyết nàng nhanh nhất cũng muốn mười ngày tám ngày mới có thể ra giam, khi đó chính mình bất định phải ly khai Càn Khôn sơn rồi, sao có thể không thất vọng?
Huyền Tuyết thấy hắn sắc mặt khó coi,
"Hi"
cười, khi hắn trong lòng bàn tay cong một cái, nói:
"Nhìn ngươi một bộ thất hồn lạc phách tốt... Lừa gạt ngươi á! Thất sư tỷ có lẽ ngày mai sẽ có thể xuất quan, sư phụ nàng lần này bế quan tu luyện, vận khí tốt lời mà nói..., thực lực mới có thể đột phá "
Cửu Trọng Thiên
" đệ nhị trọng cảnh giới tu luyện."
Tiết Thiên Y nghe xong Huyền Tuyết lời này, tâm tình biến thành tốt, nói:
"Đột phá đệ nhị trọng sao? Đây chẳng phải là có thể cùng Đại sư huynh, Nhị sư huynh thực lực sánh vai cùng rồi hả?"
Huyền Tuyết nói:
"Đúng vậy a, chỉ mong Thất sư tỷ có thể thành công, vì đám bọn họ Thiên Cơ môn vài tên nữ đệ tranh giành khẩu khí!"
Tiết Thiên Y nghĩ thầm thực lực hôm nay đã đến đệ lục trọng cảnh giới tu luyện, khẩu khí này, các ngươi nữ đệ chỉ sợ tạm thời là tranh giành không thể, bất quá dùng Thất sư tỷ Huyền Sương tư chất tiềm lực, sau này hẳn là trừ mình ra bên ngoài, bay lên không gian lớn nhất một cái.
Mà chính mình bởi vì khôi phục kiếp trước hết thảy trí nhớ. Tương đương đã có được một cái không người biết được cực lớn công pháp bảo tàng. Cái này bảo tàng đang đợi chính mình không ngừng đi khai quật, bất quá như vậy động trời bí mật, hiện tại cũng chỉ có thể thật sâu chôn dấu tại chính mình đáy lòng rồi, có lẽ đợi đến lúc tương lai mỗ một ngày, chính mình khôi phục kiếp trước có thể lên trời xuống đất, tung hoành tam giới thực lực, lúc kia mới ra đến.
Hai người đến gần sơn tục cánh bắc vách núi, xa xa liền chứng kiến phía trước trên vách núi đá nguyên một đám cửa sơn động, một cái trong đó lỗ to nhất miệng trước, hoặc ngồi hoặc đứng lấy vài tên nam nữ, những thứ này nam nữ tuổi bất đồng. Mặc lấy khác nhau, nguyên một đám thân thể đều hướng ra phía ngoài phóng thích ra khí tức cường đại, đúng là Thiên Cơ môn mấy vị môn đồ.
"Này, mau đến xem a.... Chúng ta đích sư đệ đến á!"
Huyền Tuyết rất xa liền xông mấy vị sư huynh sư tỷ kêu to la hét đứng lên.