Chapter IX - Kristine's POV

124 5 4
                                    

This chapter is dedicated to my bestfriend! @thatgirlalecziii HIHIHI! :">

Basahin niyo rin yung story niya. "PAREKOY's INVADED OUR HEARTS."

------------------------

Chapter IX - Kristine's POV

Tumatawag si EL.. **

"HOY! BRUHA KA!!! WALANG HIYA KA!! BINIBENTA MO BA AKO DUN SA.. SA.. SA HALIMAW NA YUN?!

YUNG RANZ BA 'YUN? WALANG HIYA KA!!! BESTFRIEND PA NAMAN KITA TAPOS GANYAN?!!!" -EL na halos nagaalboroto sa galit.

Pag ka sagot ko agad ng phone ko, bigla kong inalis agad sa tenga ko. GRABE MAKASIGAW TO AH!

Upakan ko kaya to! Sakit sa tenga eh! Aynako! SA WAKAS! TUMIGIL DIN! -.-

"Uhmm? Pwde na ba ako magsalita? SOBRANG SAKIT NG TENGA KO! WALANG HIYA KA DIN! UNA SA LAHAT, HINDI KITA BINEBENTA SA KANYA!!!!

PANGALAWA,  PWD WAG KANG SUMIGAW? IKUKWENTO KO NAMAN NG MAAYOS LAHAT EH! DETALYENG DETALYE! AS IN LAHAT!!! -Sigaw ko sa kanya sa sobrang inis.

HAHAHAHA! ANO? NATAHIMIK ka? Letcheng yan!! Nakaganti din! WOOO! LOL KA EL!!! -.-

"OKAY! MAGPALIWANAG KA! NOW NA!!!"

FLASH BACK***

Nung nakalapit na ako sa kanila,nag HIna ako. =))

Then I ask them if sila ba yung bagong lipat.

Sabi nila,Yep. :)- With a smile pa! SHIT! Ang gwapo! Lalo na 'tong matangkad na 'to!!! :(

"Uhhh. Hi. Ako nga pala si Kristine! Nice to meet you guys! :)"- Pasimple kong sabi. Gusto ko na magpakilala eh!!!

"Uhhm. Nice to meet you Kristine! Hi! Im Oliver! :)" - SABAY SHAKE HANDS SAKIN!!!!!!!!

OMG! NGAYON! ALAM KO NA PANGALAN NIYA! OMG OMG!!!! :"""""">

"Uhh. Hi Oliverrrrr! :DDDD"- Malaking ngiti ang nabigay ko sa kanya! AS IN! :DDDDD Ganyan! HAHAHAHAHA!

"Hi Kristine! I'm Owy! :)"- Masiglang bati niya sakin. :) He's also cute!

....Uhmmm. Napatitig nalang ako sa kanila.....

.

.

.

.

.

.

Nang biglang nagsalita yung isa...

"Uyy! Okay ka lang? HAHAHAHA! :bd Anyway, ako nga pala si Ully! :)"

Sige. Tawanan ba ako! -.-

"Uhh. Okay lang ako! :D Hello! Nice to meet you Ully! :)"

"Hi. Ako nga pala si Biboy! :) Nice to meet you!"

"Hi! Cute nung brace mo! Bagay sayo! Nice to meet you too! :)"- Sagot ko sa kanya. :)

"Thankyouuu! :)"- Sabi niya sakin.

"No problem! :)"

"HEY! Hi! :) I'm Cav!"

"Hello Cav! :) Hihihi! Cute name. :)"

AT MAY BIGLANG SUMINGIT! ANOTHER CUTE GUY! OMG!!!!!

Pero syempre, mas gwapo pa din si OLIVER KO! HAHAHAHAHAHHAHAHHAHHHAHAHAHHAHAHHA! :DDD

"Hi Kristine! NIce to meet you! Ranz nga pala! :D" - Biglang bai niya sakin. OMG! He's smile. But Oliver pa din. :p

"Uhhh. Hi Ranz! :)"

Lingon siya ng lingon...

"May hinahanap ka ba?" - Tanong ko sa kanya.

"Uhhh. Yung kaninang babae dito. Ang cute kasi eh. Pero mukhang suplada! -.-"

"Uhhh. Yung kaama ko kanina?"  - Pagtataka kong tanng sa kanya.

"OO! SIYA NGA! Kilala mo siya?" - Biglang sagot niya sa tanong ko.

"OO naman! Bestfriend ko yun eh? Bket? Crush mo? =))))))))"  - Pabiro kong tanong. HAHAHAHA! :)

 "OH? Hahahaha! Anong crush ka dyan? Di ahhhh!" - Tapos bigla siyang nagblush. OMG!

"EH BAT KA NAGBLUSH?!!!" - Sabay sabay naming tanong sa kanya. BUKING KANA PRE! =)))

 Huli. OMG! Gwapo! Swerte ni bestfriend niyaaan! :""">

"Anong nagblush kayo dyan? Sapaki ko kayo eh! Sige tropa! Pagtulungan ba! TSSSSK! Teka. ANo pangalan nun? Mukha mabilis maasar eh. Sarap asarin. HAHAHAHAHA!" - Sabi ni Ranz.

"WEH? PASIMPLE KA PARE! Asarin daw ba? O gusto mo malaman pangalan niya? ASUS! HAHAHAHAHAHA!" - Banat ni Owy kay Ranz.

"Onga pre. Amin amin din kasi! Maganda naman ah! Cute pa! HAHAHAHA!" - Dagdag ni Biboy.

"Hay nako Ranz! Herchel ang pangalan niya. Short EL! :) Maganda naman talaga yung kaibigan ko! HAHAHAHAHA!" - Sagot ko sa tanong ni Ranz.

"Ahhh. EL ka pala ah. Hahahaha!" - Sabay sabay na sabi ni, Cav, Owy, Oliver, Ully, Biboy. Sabay tawanan.

"May nagpatibok na din sa puso mo sa wakas, GANGSTER! HAHAHAHAHA!" - Oliver. Sabay tawa. HAHAHAHA!

"AY! EWAN KO SA INYO! WALA AKONG GUSTO DUN!!!!!!!!! Tara na nga! Uwi na tayo! Gabi na ohhh!"

"Tara na nga! Sus. Hahaha. Bye Kristine!" - Oliver!

OMG! OMG! Si Oliver nag bye sakin!!!!!!!!!! :"""""""""""> - Sabi ko sa sarili ko!

"Uhh. Bye guys! Thankyou sa time! Ingat! See you! *WAVE WAVE*"

"Sige byeee!" - Sabi nilang anim.

**END OF FLASH BACK!!!

---

Kasabay ng END OF FLASH BACK ay pagtatapos din ng chapter na ito. HAHAHA!

Sorry. Pabitin muna sa reaction ni EL! :p ingat kayo. Baka dakmain kayo ni EL sa galit. -.-

PARA SA DEDICATIONS, COMMENT LANG PO. KUNG SINO GUSTO at PIPILI NALANG AKO KUNG MARAMI KAYO. =)))

SORRY KUNG SLOW UPDATE ANG STORY NA ITO. By the way, ang next chapter dito ay AUTHOR's NOTE! PLEASE READ! :( :)

Pasasalamat ko po sa inyo yun. THANKYOU!

VOTE * COMMENT * ENJOY

-Ellythecrazyprincess

DREAMS DO COME TRUE? [Chicser] (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon