Chapter VIII - Flashback? Imagination? Dream? De Javu?

339 10 8
                                    

Updatingggg chapter 8! =))))))))

ENJOY! =)))) VOTE!!!!

------

Déjà vu, from French, literally "already seen", is the phenomenon of having the strong sensation that an event or experience currently being experienced had been experienced in the past.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Since maaga kami nakauwi. Nag ayos muna ako ng gamit ko then pumunta sa Park.

Habang naglalakad na ako papunta sa swing, may bumangga sakin..

  "OUCH!" - Sigaw ko! 

"Uhmm. Miss? Okay ka lang? Sorry miss." 

"Mukha ba akong okay?"

"Uhmm. Sorry na miss. Di ko naman sinasadya eh. Tulungan na kita.."

"Kaya ko na! >,<"

"Sungit. -.- Ako nga pala si..

.

.

.

.

.

.

.

 Ra-ra-ranz!"

"Im not asking for your name!"

"Nakikipagkaibigan lang eh."

"Friends? NO WAY!"  - Sigaw ko sa kanya na may halong SOBRANG PAGKAINIS!!!!

Maya maya pa. May naaalala ako. 

Parang nangyari na 'to ahhh. I know HIM!

Alam ko nakita ko na siyaaaa!

Then, I Asked. "Nagkita na ba tayo dati?" 

"Yep? Yung dati? Dito rin yun eh. Kasama mo yung bestfriend mo? Yung Kristine ba 'yun?"

"Ahh. Wala ng iba? Yun lng talaga?" - Paninigurado ko.

 "Yes. Bket? Nagkita na ba tayo bukod sa dati at noon? Dalawang beses pa lang naman tayo nagkikita uh?"  - Sagot niya sa akin.

Napatunganga nalang ako sa nangyari. Alam ko kasi nakita ko na siya... Uhhmmmmm. WAIT!

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Nakita ko na siya! Nung nanaginip ako! GOSH! DREAMS DO COME TRUE? TOTOO BA ITO? OMG!!!!!!!!! -_______-" - Bulong ko sa sarili ko.

"Uhmm. Miss? May sinasabi ka?"

"Ahh. Wala. Ikaw ba yung nag-add sa kin sa Facebook? Ran Kyle pangalan?" - Naalala ko din yun! Yung time na nag open ako ng FB!

"Uhh. Yes! Ako nga yun. Bket?"

"Wala lang. Pano mo nalaman pangalan ko?" 

"Dun sa kaibigan mo. Nakakwentuhan kasi namin siya dati eh."

NAKAKWENTUHAN? WOW HA!!!!

"Ahh. Edi close na kayo? Sige uwi na ako! BYE HA! SORRY SA PAGKAKABANGGA KO SAYOOOO!!!!!!!!!!!" - Sigaw ko sa kanya at umalis na agad ako.

----

NAKAKAASAR TONG ARAW NA ITO! >,<

Nakakabwiset! Dream do come true ba? De Javu? Flash back? Or I'm just dreaming lang?

Pakisampal at pakikurot nga ako! -___________-" 

And wait. Nadagdagan pa yung paguusap namin? Diba dati maikli lang yun? URGHHHH.

Then I went straight to home.

Tinawagan ko si Kristine. Bka siya kasi yung nakausap ni RANZ daw. EWWWWWWW. -__________-

 ----

Bitin po yung update. Sorry. hihihi. pabitin, XD

Abangan ang susunod. Ayiieee. magagalit kaya si EL kay Kristine? OMG! :O

HAHAHAHA! Ingaaaat. =))))

DREAMS DO COME TRUE? [Chicser] (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon