Chapter XII - The reaction

73 5 2
                                    

Hello. This chapter is dedicated to GlAmouRishe. Hihihi. Hello! Thankyou sa pagbabasa at pagsuporta ng story na 'to. Godbless :)

Anyway. Ayan na. Nag UD na ako ngayon. Buti may net ulit. Kyaaaah \^o^/

Balak ko kasi tapusin to ngayong summer, KUNG KAKAYANIN.

Kung kaya ko lang naman. Okaw? =))) SIGE!

BASA * ENJOY * COMMENT * VOTE! =)))

----

 Chapter XII - The reaction.

EL's POV

"Hayy. Ganun pala yung nangyari? Ba't parang di ata ako naaasar kay Tintin ngayon? Dahil sa ginawa niya sakin." Bulong ko sa sarili ko. *SIGH*

[A/N: Para sa mga di nakaalala sa nangyari kay EL at Tin tin, nandun po sa chapter IX. Hihihi]

Ayun. Pagkatapos ko makausap si Kristine, pumunta na ako sa kwarto at humilata agad.

Napagod kaya ako ngayong araw. Wooo. Sakit ng buong katawan ko. Dami nangyari ngayong araw na 'to.

Yung pag punta sa mall. Sa park. Nung nakausap ko yung pesteng...

NO NGA ULIT PANGALAN NIYA? Sorry. Mejo nakalimutan ko name niya eh. Di naman kasi kami close..

Tsaka yung nalaman ko yung totoo mula kay Kristine. Haaay.

Sakit ng katawan ko mula sa pagkakabagsak sa sahig kanina sa park. Letche talaga!!

Sa sobrang pagod ko. Ayun. Nakatulog na pala ako...

*DREAMING..*

*Sa COFFEE SHOP*

"Oy tin! Ano ginagawa natin dit--" - Napahinto ako sa pagsasalita ng makita ko si.. Ra.. ANO NAME NUNG DEMONYONG YUN? KAINIS TALAGA!!! Humanda ka sakin gail.

"Hi guys! Kanina pa ba kayo? hehe." -bati ni Kristine sa kanila

"uhhm. Hindi naman. Hehe. Tara, order muna tayo?" -sagot naman ni Ully

"Sigee. Ano order mo Tin? :)" -tanong sa kanya ni Oliver.

"Cold choco nalang :)" -Wagas na ngiti ni oliver sa kanya. aish

NG BIGLANGGG...

*END OF DREAMING..

*KRINGGGGGGGGGG* *WAKE UP ITS A BRAND NEW DAYYYY*

Ang ingay naman? Ano ba yun? Ay palaka!! Alarm ko nga pala yun. Kainis. Anong oras na ba?

*Kapa sa side table*

*hawak sa relo*

*tingin*

9:30am na pala? Ganun ba ako kahimbing matulog? Hayy. Siguro sa pagod kahapon? Hayyy.

*TING!*

may naalala ako? nananaginip ba ako kanina? OO ATA? Sa.. Saan nga yung panaginip ko? HAY! Ang bilis ko namang makalimutan! -.- *SIGH* Makababa na nga. Ng makakain na..

-----

OWY's POV

"Ano kaya pwd gawin para mapaamin na natin si Ranz? Tinginmo Owy? HAHAHAHA" -kanina pang tanong ni kuya oliver sakin. Hayyy.

"kung ano kaya.. Pagdate-tin natin sila? HAHAHA! Blind ba?" -Suggest ko kay kuya

"Korni naman. Tsaka di nmn pumapayag si Ranz sa ganun e.."

"Uhmm. Ano kayaa. Uhmmm. Wala ako maisip eh. HAHAHAHAHA!"

Pagkatapos ko sabihin yun. Binatukan ako ni kuya!

Aba'y! Walangya to ah! Hindi naman inaano nagbabatok. -.-

"ARAY!!! Bat ka ba nambabatok dyan kuya?"

"Nagsalita ka pa. Wala naman palang naisip/ -.-"

"EH! BASTA! AKO NA BAHALA! Wag mo lang akong batukan. Masakit kaya -.-"

Nga pala. Alam niyo na ba pinaguusapan namin ni Kuya Oliver? Kung hindi pa, eto na nga...

HAHAHAHA! Nakakatawa talaga yung kwento ni Kuya Oliver. Yung tungkol dun sa pinagsasabi ni Ranz nung isang araw.

HAHAHAHA! Pinarinig niya kasi sakin yung nirecord niya eh. HAHAHAAHHAHAAH! Si RANZ! Inlove na ata kay El? Hmm.

*TINGGG!*

An idea! HAHAHAHA! LAGOT KA SAMIN RANZ! TINGNAN LANG NATIN! *Evil laugh*

-----

OOPPPPS! HAHAHA! Pabitin muna. Relax lng kayo. :p Ano kaya plano ni OWY para kay ranz?

Sinabi na pala sa kanya ni Oliver yung record thingy. HAHAHA!

ABANGAN PO ANG SUSUNOD NA KABANATA. =))))

VOTE COMMENT =)))

-Ellythecrazyprincess

DREAMS DO COME TRUE? [Chicser] (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon