Tình nhi điền viên cuộc sống tác giả: ngàn năm thư nhất đồng
Nội dung giới thiệu:
Hảo hảo tiết nguyên tiêu, phải muốn đối với ánh trăng hứa nguyện, nói bản thân thích thoải mái tự tại điền viên cuộc sống, ai biết ánh trăng quả thực nghe được tâm nguyện của nàng, đem nàng đưa đến cổ đại nông gia, mặc sẽ mặc đi, còn thế nào cũng phải xuyên đến chuồng heo. Cái gì? Phụ thân là cái tú tài, nhưng là tránh bạc xu lạc không đến, mẫu thân chỉ có thể ôm đứa nhỏ khóc rống. Được rồi, hết thảy chỉ có thể dựa vào chính mình, tránh ở ca ca mặt sau ra ra chủ ý, đem ca ca đệ đệ bồi dưỡng thành tài, tự nhiên cũng muốn vì bản thân chọn một cái môn đương hộ đối hảo lương nhân, vui vui mừng mừng qua bản thân điền viên cuộc sống, sinh vài cái bánh bao, không có việc gì tính ra bạc, không nghĩ qua là cư nhiên thành cái đại tài chủ.
Nhãn: làm ruộng
Nhân vật quan hệ đồ
Tăng lão gia tử cùng Điền thị ( nữ chủ a công bà ) dục có nhị tử tam nữ con lớn nhất Tăng Thụy Khánh cưới vợ chu thị dục có: Tăng Tử Bình Tăng Tử Hà ( sớm thương ) Tăng Tử Toàn con thứ hai Tăng Thụy Tường cưới vợ Thẩm thị
( cha mẹ nữ chính ) dục có: tứ tử nhị nữ
Tăng Tử Phúc, Tăng Tử Lộc, Tăng Tử Tình ( nữ chủ )
Tăng Tử Thọ, Tăng Tử Hỉ, Tăng Tử Vũ ( nữ )
Đại nữ nhi Tăng Xuân Ngọc gả yến nhân đạt dục có: ngũ tử nhị nữ hàng da, nhị mao, quế anh ( nữ ) tam mao
Hoa quế, tứ mao, ngũ mao
Nhị nữ nhi Tăng Hạ Ngọc gả Chu Thiên Thanh dục có nhất tử: Chu Tề Văn tam nữ nhi Tăng Thu Ngọc gả Chú Vân Giang dục có nhị tử nhị nữ: Mộc Mộc, Uyển Tình, Như Tình, Lâm Lâm Thẩm gia lão thái thái Hà thị ( nữ chủ bà ngoại ) dục có tam tử nhất nữ con lớn nhất Thẩm Kiến Sơn cưới vợ hứa thị dục có tứ tử nhất nữ
Con thứ hai Thẩm Kiến Thủy cưới vợ Triệu thị dục có tam tử nhị nữ
Con thứ ba Thẩm Kiến Nhân cưới vợ tiêu thị dục có tam tử nhất nữ
Rất dễ dàng làm cái đồ, kết quả thượng truyền sau còn đánh nữa thôi khai, đành phải như vậy liệt xuất ra . Lần đầu tiên viết văn, có không tốt địa phương hoan nghênh đại gia đề ý kiến, mỗi một lần bình luận ta sẽ nghiêm cẩn bái độc , lại một lần nữa cám ơn đại gia. Có vị ấy bằng hữu hội làm bìa mặt, thỉnh hỗ trợ thiết kế một cái, trước cám ơn .
Chương 1, cuối cùng lộng lẫy
Hôm nay là tháng giêng mười lăm tiết nguyên tiêu, sáng mai sẽ phản giáo khai giảng , lại mấy tháng không thấy được Lưu Sầm . Vừa ăn xong cơm chiều ( địa phương tập tục, mừng năm mới quá tiết một loại liền ăn hai bữa cơm, buổi sáng mười điểm phía trước, bốn giờ chiều phía trước ), Tăng Tử Tình liền vội vã đi đến ước tốt sông nhỏ biên, không biết vì sao lần này nghỉ đông về nhà, tổng cảm giác Lưu Sầm tựa hồ có chút không thích hợp, xem ánh mắt nàng bất tri bất giác liền trôi đi , hình như có giống như vô không hiểu tình cảm, nhường Tăng Tử Tình có chút khủng hoảng, không biết Lưu Sầm kết quả suy nghĩ cái gì. Lần này Tăng Tử Tình tưởng tốt lắm, hôm nay nhất định phải nhường hắn đem tâm sự nói ra, không thể mang theo nghi vấn tách ra mấy tháng.