Tình nhi điền viên cuộc sống-xk-full end

6.7K 40 3
                                    

Tử Tình cười nói: "Không sợ ma ma chê cười, thật là có điểm."

"Lại nói tiếp, lão bà tử thật là có chút hâm mộ nãi nãi, này nam nhân, có thể đối một nữ nhân toàn tâm toàn ý , quá khó khăn được. Bất quá, lão bà tử xem nãi nãi nhà mẹ đẻ vài cái, còn đều không có tiểu thiếp , này, thật đúng là khó được."

"Này không có gì, cha mẹ ta nói qua , chúng ta đều là nông dân xuất thân, nông dân không lên hưng này, còn có, trong nhà có tiểu thiếp, cả ngày cãi nhau , ngươi tính kế ta, ta tính kế ngươi, này ngày qua có cái gì thú? Cho nên, đại ca của ta bọn họ đều nghe ta lời mẹ, không có di nương tiểu thiếp ." Tử Tình nói.

"Nga, vẫn là phu nhân gia giáo hảo, này nam nhân, có mấy cái có thể yên tĩnh ? Còn không đều là được voi đòi tiên , tả một cái hữu một cái , bằng nàng thiên tiên nhân vật đặt ở trước mặt, cũng liền hiếm lạ mấy tháng, có thể dài lâu đến kia?" Hoa ma ma cảm thán nói.

Tử Tình cảm thấy hoa ma ma có thể là có cảm mà phát, phỏng chừng là muốn đến tiểu dực mẫu thân, Tử Tình thử thăm dò hỏi một câu: "Ma ma nhưng là nghĩ đến ngươi tiểu thư ? Lại nói tiếp, ta cùng tiểu dực như vậy chín, còn chưa bao giờ hỏi qua nhà hắn sự tình, ta nhìn hắn không là thập phần muốn nói . Ma ma có thể hay không theo ta nói nói, tiểu dực mẫu thân là cái gì dạng nhân?"

Hoa ma ma nhìn nhìn Tử Tình, nói: "Nói lý lẽ, chủ tử sự tình, làm nô tài không thể xen mồm, khả hôm nay nãi nãi đã hỏi. Ta đã nói nói đi. Chúng ta tiểu thư, năm đó nhưng là cùng văn tam nãi nãi, la đại nãi nãi còn có sau này gả nhập nhuận vương phủ nhuận vương phi, được xưng kinh thành tứ đại mỹ nữ. Này tứ đại mỹ nữ tuổi này kém bất quá một hai tuổi. Đều là trong kinh quyền quý chi nữ, tự nhiên đều tâm cao khí ngạo . Chúng ta tiểu thư gả nhập phu gia, nguyên cũng qua một năm như keo như sơn hảo ngày. Đáng tiếc, chúng ta cô gia bên người, có tiếng có phân di nương còn có bốn."

Tử Tình vừa nghe, này không danh không phân không là càng nhiều, này tiểu dực cha, vội đi lại sao?

Quả nhiên, nghe hoa ma ma tiếp tục nói: "Này không danh không phân ta cũng không biết đến cùng có bao nhiêu. Chúng ta tiểu thư, lại là cái mạnh hơn , cũng sẽ không giống các nàng dường như cả ngày trang hồ mị tử dỗ nhân, dần dần đem cô gia dỗ theo chúng ta tiểu thư cách tâm, tiểu thư có mang thai sau. Chúng ta cô gia càng là khó được tiến một lần tiểu thư phòng, chúng ta tiểu thư trong lòng có khổ nói không nên lời, chỉ biết đối với lão nô rơi lệ, khả lão nô có thể như thế nào? Từ xưa này nam nhân không đánh như vậy tới được, nguyên trông cậy vào tiểu thư đem đứa nhỏ sinh , thân mình phục nguyên, sẽ đem chúng ta cô gia lung lạc đi lại. Ai biết chúng ta tiểu thư sinh đứa nhỏ, cư nhiên người khác ám toán, cái kia hồ mị tử có một con. Gặp chúng ta tiểu thư là chính thất, sinh con chẳng phải đoạt con của hắn vinh quang? Đáng thương chúng ta tiểu thư mới kham kham hai mươi tuổi hoa, cư nhiên liền như vậy đi rồi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 22, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tình nhi điền viên cuộc sống-xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ